Cách làm video ảnh trên tik tok không dùng app và có dùng app hỗ trợ

25/04/2022 3591

Các video được làm bởi Tik Tok có màu sắc và âm nhạc vô cùng vui nhộn, dễ thương nên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ các bạn trẻ. Việc sử dụng một hình ảnh để làm nên một video nổi bật quả là sáng tạo phải không. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm video ảnh trên tik tok ngay trên chiếc điện thoại di động.

1. Cách làm video ảnh trên tik tok dậy thì không sử dụng app

Đạo gần đây tik tok đã hỗ trợ người dùng tạo ra video bằng hình ảnh mà không cần phải thêm các công cụ hỗ trợ khác. Nhưng vẫn tạo video hình ảnh bắt mắt và cuốn hút người xem. Dưới đây là cách làm video bằng ảnh trên tik tok được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng tik tok lên rồi sau đó chọn vào dấu cộng.

Bước 2: Bên dưới nút đỏ chọn vào chữ MV

Bước 3: Gạt màn hình sang trái tìm đến phần “how I change” để làm video dạy thì ⇒ ấn vào “chọn ngày” để thêm 2-5 ảnh. Ảnh chọn làm là ảnh từ quá khứ đến tương lai. Nhưng cũng phụ thuộc vào sở thích của bạn ở đây không bắt buộc.

Mở tik tok lên để bắt đầu tạo video dạy thì
Mở tik tok lên để bắt đầu tạo video dạy thì

Bước 4: Sau khi đã chọn ảnh xong thì ấn vào “ok” để bắt đầu thêm các cài đặt khác.

Bước 5: Ở bước này bạn có thể thay đổi một số cài đặt như: âm nhạc, hiệu ứng, nhãn dán, văn bản tại thanh công cụ ngang. Và ở thanh công cụ dọc bạn có thể thay đổi, thời gian, giọng nói và âm lượng.

Bước 6: Khi bạn đã thay đổi và chỉnh sửa thì xem lại video một lần nữa. Rồi chọn vào mục đăng để kết thúc quá trình làm video.

cách làm video ảnh trên tik tok
Chỉnh sửa video và đăng lên tik tok

Tham khảo thêm một số cách làm video độc, lạ khác trên Tik tok:

Cách quay tik tok free fire chất như nước cất mà ai cũng làm được

Hướng dẫn cách quay tik tok biến hình nhân vật trên điện thoại di động

2. Các loại  app làm video ảnh trên tik tok mà bạn cần biết

Hiện nay thì có rất nhiều app chỉnh sửa video, hình ảnh ra đời để giúp người dùng sử dụng và tạo ra một video hay 1 hình ảnh sống động và cuốn hút. Sau đây là một số app dùng để tạo ra video, hình ảnh vô cùng đơn giản mà ai cũng phải biết.

2.1. App làm video ảnh tik tok trên ứng dụng Jianying 

Đây là một app tạo video ảnh trên tik tok là một ứng dụng của Trung Quốc nhưng vô cùng dễ làm và chất lượng. Video tạo ra thì hơn cả mong đợi. Jianying là một app chuyên dùng để làm video hot trend và đú trend trên tik tok. Đây cũng là phần mềm chuyên sản xuất phim và hậu kỳ video. Sau đây là cách dùng app Jianying:

Bước 1: Mở ứng dụng Jianying lên

Bước 2: Chọn vào dấu cộng để thêm video hoặc hình ảnh. Tại đây bạn nhìn vào chữ Trung thứ 2 của hàng để chọn hình ảnh, bạn có thể thêm các hình ảnh tùy thích.

Sử dụng ứng dụng jing ying để tạo video ảnh
Sử dụng ứng dụng Jianying để tạo video ảnh

Bước 3: Sau khi đã chọn được bạn ấn vào ok để bắt đầu thêm các cài đặt mới

Bước 4: Tai mục này bạn có thể cài đặt chúng theo ý thích bàng cách sử dụng các thanh công cụ ngang. Ngoài ra bạn cũng có thể thêm các hình ảnh hoặc chèn thêm các video và thêm cả âm thanh cho video của mình nữa.

Bước 5: Bạn xem lại video một lần nữa nếu không còn thay đổi gì thì có thể xuất video ra và đăng lên tik tok.

cách làm video ảnh trên tik tok
Chỉnh sửa video và xuất lưu video

Sau khi xuất xong video thì ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn đăng lên tik tok không nếu bạn có dùng tik tok Trung Quốc thì chọn vào còn không có thì không cần quan tâm.

Bước 6: Đây là bước cuối cùng bạn lấy video mình vừa tạo và đăng lên tik tok.

Bên cạnh app hỗ trợ tạo video tiktok, các công ty phần mềm cũng hỗ trợ phát triển app quản lý bán hàng giúp kinh doanh hiệu quả trên các nền tảng xã hội này. Cùng tham khảo thêm nhé.

2.2. Cách làm video ảnh tik tok dựa trên app ứng dụng MORPH

Cũng giống như app Jianying thì app Morph là một app chuyên dùng để tạo ra những video hình ảnh, những video thay đổi khuôn mặt vô cùng hài hước và vui nhộn. Sau đây là cách sử dụng app ứng dụng này:

Bước 1: Mở ứng dụng morph lên để bắt đầu tạo video hình ảnh.

Bước 2: Tại giao diện chính chọn vào mục ADD tại đây chọn vào mục “photo library” để bắt đầu chọn ảnh.

cách làm video ảnh trên tik tok
app làm video ảnh trên tik tok

Bước 3: Sau khi đã chọn ảnh ấn vào mục “Done”. Rồi chọn tiếp “Continue” để bắt đầu thay đổi tùy chỉnh.

Bước 4: Tại đây bạn nên di chuyển các đường nét để để nhận diện khuôn mặt. Rồi chọn tiếp vào mục “Next” để chuyển sang ảnh tiếp theo đến khi nào hết hình thì chọn vào mục “Done”

Bước 5: Sau khi đã chỉnh sửa ảnh xong thì bạn có thể thêm nhạc và điều chỉnh thời gian. Và sau đó chọn vào mục “save” để lưu video lại.

cách làm video ảnh trên tik tok
Chỉnh sửa hình ảnh cho khớp với video và lưu lại

Bước 6: Bạn mở ứng dụng tik tok lên và đăng tải video mình mới làm lên tik tok. Để mọi người cùng chiêm ngưỡng thành quả của mình nhé.

Lưu ý: Trước khi đăng một bài viết lên tik tok thì bạn cần phải viết một caption và thẻ hashtag.

Tạm kết

Vậy là mình vừa hướng dẫn các bạn cách làm video hình ảnh trên tik tok. Những cách làm trên bạn có thể thực hiện trên cả hai hệ điều hành android và ios. Với cách này, bạn hoàn toàn có thể tạo ra được những video chất lượng và hấp dẫn người xem. Và đây là cách bạn tạo nên nguồn tài nguyên cực kỳ tốt cho những ai đang kinh doanh online trên các mạng xã hội. Để hoạt động kinh doanh bán hàng triển khai tốt hơn, bên cạnh việc sử dụng các video chất lượng để thu hút khách hàng, bạn cũng có thể sử dụng thêm phần mềm quản lý bán hàng đa kênh để quản lý và kiểm soát đơn hàng tốt hơn.

Xem thêm:

Phần mềm bán hàng offlineCông cụ hỗ trợ quản lý kinh doanh hiệu quả thời đại số

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Nên kinh doanh gì năm 2020? Top 4 ý tưởng giúp bạn “hốt bạc”

Nên kinh doanh gì năm 2021? Top 4 ý tưởng giúp bạn “hốt bạc”

08/05/2020 5888

Kinh doanh là hình thức khởi nghiệp mà nhiều người hướng đến hiện nay. Tuy nhiên để thành công thì đòi hỏi bạn phải lựa chọn được sản phẩm phù hợp và có kế hoạch cụ thể. Vậy đâu là…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot