Cách mở khóa Facebook bị chặn like share nhanh và hiệu quả nhất

25/04/2022 11420

Facebook giờ đây không chỉ đơn thuần là mạng xã hội để giải trí, mà nó còn là phương tiện kinh doanh vô cùng hiệu quả. Do đó, việc FB bị vô hiệu hóa một số tính năng tương tác sẽ gây ra những ảnh hưởng không hề nhỏ đến người dùng. Vậy nên bạn cần biết cách mở khóa Facebook bị chặn like share để có thể xử lý nếu gặp phải các rủi ro không đáng có.

Nguyên nhân khiến tài khoản Facebook bị chặn like share

Thông thường, tài khoản Facebook bị khóa tương tác là do người dùng đã có nhiều hoạt động đáng ngờ. Chẳng hạn như: Like, share quá nhiều trong một khoảng thời gian ngắn, spam nội dung,… Các robot của Facebook liên tục kiểm tra hoạt động của từng tài khoản, vậy nên khi phát hiện ra điều gì đó bất thường thì ngay lập tức bạn sẽ bị đưa vào danh sách đen. Nếu vẫn còn các hành động có tính chất lặp lại như người máy thì Facebook sẽ chặn tài khoản của bạn. Trường hợp này thường xuyên xảy ra với những ai đang kinh doanh online.

Ngoài ra, việc một người sử dụng nhiều trang Fanpage do một tài khoản mình quản lý để like share chéo quá nhiều, thì cũng sẽ bị “cảnh cáo”. Nghiêm trọng hơn là khóa luôn tương tác like, share.

Thông tin hữu ích: Nếu đang kinh doanh online, bạn không nên bỏ qua phần mềm quản lý fanpage, đây chính là giải pháp toàn diện giúp khai thác tối đa tiềm năng từ Facebook.

Nguyên nhân khiến tài khoản Facebook bị chặn like share
Nguyên nhân khiến tài khoản Facebook bị chặn like share

Cách mở khóa Facebook bị chặn like share

Cách mở khóa Facebook bị chặn like share không hề khó, tuy nhiên nó lại yêu cầu cao về sự kiên nhẫn. Dưới đây là 3 giải pháp mà bạn có thể áp dụng để xử lý sự cố khóa tương tác đối với tài khoản của mình.

Gửi phản hồi khiếu nại cho Facebook

Đây là phương án đơn giản và nhanh nhất để chúng ta có thể mở chặn cho Facebook của mình. Bạn chỉ cần gửi tin nhắn đến đội ngũ support của Facebook và yêu cầu họ xem xét lại việc bị chặn (như một sự nhầm lẫn). Các bước thực hiện gồm:

Bước 1: Truy cập theo đường link: https://www.facebook.com/help/contact/571927962827151.

Bước 2: Viết nội dung muốn gửi đến đội ngũ Facebook với nội dung yêu cầu Facebook mở lại tài khoản cho bạn. Nếu có thể, hãy trình bày bằng tiếng anh để được xử lý nhanh và thuận tiện nhất.

Bạn có thể viết theo nội dung mẫu sau: “I think Facebook is no confusion in the key features of my account. I’ve done a full charter of Facebook. Hope review. Thank you Facebook team.”

Gửi phản hồi khiếu nại cho Facebook
Gửi phản hồi khiếu nại cho Facebook

Bước 3: Nhấn gửi và chờ đợi yêu cầu được xử lý.

Lưu ý: Mẹo nhỏ cho bạn đó là nên gửi yêu cầu vào 10 giờ sáng để được xác nhận nhanh nhất. Bởi đây là thời gian làm việc chính của Facebook team.

Kêu gọi trợ giúp của cộng đồng Facebook qua nút hữu ích

Rất nhiều người chọn lựa cách kêu gọi hỗ trợ của cộng đồng thay vì gửi yêu cầu xử lý cho Facebook team. Tuy nhiên, nó bắt buộc người dùng phải kêu gọi được nhiều bạn bè và các tài khoản khác vào xác nhận. Cụ thể:

Bước 1: Bạn vào trang chủ Facebook sau đó nhấn chọn dấu chấm hỏi bên cạnh menu. Tiếp theo chọn vào “Trung tâm trợ giúp”.

Kêu gọi trợ giúp của cộng đồng Facebook qua nút hữu ích
Kêu gọi trợ giúp của cộng đồng Facebook qua nút hữu ích

Bước 2: Bạn kéo xuống dưới cùng và chọn “Truy cập cộng đồng trợ giúp”. Chọn tiếp mục “Câu hỏi gần nhất” và chọn câu hỏi bất kỳ gần nhất. Facebook hiện ra câu hỏi và ô trả lời, cmt trả lời của người dùng.

Truy cập cộng đồng trợ giúp
Truy cập cộng đồng trợ giúp

Bước 3: Bạn kéo xuống dưới và nhấn vào ô “Thêm câu trả lời”. Sau đó copy và dán nguyên 4 bước thực hiện này vào ô trả lời. 

Bước 4: Đây là bước cực kỳ quan trọng. Bạn hãy kêu gọi mọi người bấm vào hữu ích cho câu trả lời của mình. Lưu ý là bấm hữu ích chứ không phải comment.

Khi câu trả lời của bạn được nhiều người chọn là hữu ích, Facebook sẽ cho rằng tài khoản của bạn mang đến lợi ích cho cộng đồng và sẽ mở chặn ngay.

Click xem ngay: Loại bỏ nỗi lo bị Facebook đánh spam khi sử dụng phần mềm tự động trả lời bình luận trên fanpage theo nhiều kịch bản khác nhau.

Sử dụng dịch vụ từ bên thứ 3 (có tính phí)

Hiện nay có rất nhiều bên thứ 3 có thể là các cá nhân hoặc công ty kinh doanh cung cấp dịch vụ mở khóa like share comment Facebook. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí để họ thực hiện các thủ thuật, công cụ mở khóa tài khoản.

Trong trường hợp không thể chờ đợi thời gian Facebook mở chặn thì bạn có thể liên hệ với bên thứ 3. Còn nếu không quá cần thiết và cấp bách thì vẫn nên ưu tiên cho 2 cách nêu trên.

Cách mở khóa Facebook bị chặn like share
Cách mở khóa Facebook bị chặn like share

Trên đây là nguyên nhân và cách mở khóa Facebook bị chặn like share nhanh và hiệu quả nhất. Ngoài ra, nếu bạn đang tận dụng Facebook để bán hàng, muốn chuyên nghiệp và tối ưu hóa quy trình kinh doanh của mình thì không nên bỏ qua phần mềm quản lý bán hàng Abit. Đây là một trong những giải pháp hàng đầu giúp bạn kiểm soát toàn diện quy trình bán hàng. Từ quản lý hàng hóa, kho hàng, khách hàng, nhân viên, vận đơn, hệ thống báo cáo cho đến tự động chăm sóc khách hàng,… Đặc biệt hơn, bạn có thể trải nghiệm toàn bộ tính năng ưu việt của phần mềm này bằng cách ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

sỉ giày sneaker replica

Truy tìm nguồn sỉ giày sneaker replica tận xưởng giá rẻ ít ai biết đến

15/05/2020 7348

Giày sneaker replica đang cháy hàng trên mọi mặt trận vì nhu cầu rất lớn từ người Việt. Mỗi ngày rất nhiều thương lái Việt đã đổ xô sang Quảng Châu, Hồ Nam, Hà Bắc nhằm săn lùng nguồn sỉ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot