Kinh doanh gì với số vốn 300 triệu đồng dễ sinh lời nhất?

25/04/2022 4204

Kinh doanh là cả 1 quá trình mà nhà đầu tư phải tính toán, suy luận để đưa ra những quyết định có sự chính xác cao. Vì vậy muốn khởi nghiệp thành công với 300 triệu thì bạn cần phải có một ý tưởng khôn ngoan ngay từ khi bắt đầu. Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “Kinh doanh gì với số vốn 300 triệu đồng dễ sinh lời nhất?”. Cùng tham khảo nhé.

1. Ý tưởng kinh doanh với 300 triệu – Bán quần áo online

Một trong những đáp án tuyệt vời nhất để trả lời cho câu hỏi “Kinh doanh gì với số vốn 300 triệu đồng” chính là bán quần áo online. Theo thống kê, hiện nay Việt Nam là quốc gia có mức độ sử dụng mạng Internet cao nhất trong khu vực, đặc biệt là đối tượng từ 15 – 30 tuổi. Hơn nữa, nhiều người không chỉ dùng mạng xã hội, website để trò chuyện hay tra cứu thông tin mà còn có xu hướng thực hiện các giao dịch mua bán của bản thân. Đó chính là cơ hội kinh doanh cho bạn.

Bằng việc giảm đi các khoản tiền đầu tư cho mặt bằng, thuê nhân viên,..bạn đã có thể hạn chế thấp nhất chi phí bỏ ra, giảm thiểu nguy cơ rủi ro. Mặt khác, với vốn 300 triệu đồng, khi bán quần áo online, bạn đã có thể nhập được khá nhiều hàng từ các nguồn uy tín và chất lượng nhất. Mang đến cơ hội kinh doanh bền vững, lợi nhuận cao.

Kinh doanh quần áo online
Kinh doanh quần áo online

↪️ Quản lý Fanpage bằng phần mềm hiệu quả gấp đôi so với quản lý thủ công. Bởi vì bạn sẽ được hỗ trợ toàn diện từ kiểm soát đơn hàng, lưu trữ data tự động. Gia tăng tương tác bằng auto comment – inbox, chia đơn cho nhân viên trực, gợi ý chat nhanh, lọc – ẩn bình luận tránh cướp khách. Và hàng nghìn tính năng khác để bạn khám phá tại link: phần mềm quản lý fanpage miễn phí

2. Mở cửa hàng nhượng quyền đồ ăn nhanh

Với số vốn 300 triệu nên kinh doanh gì? Bạn có thể đầu tư mở 1 cửa hàng nhượng quyền đồ ăn nhanh của các thương hiệu nổi tiếng như Lotteria, KFC, McDonald’s, Gà rán Papa’s Chicken,…Mô hình kinh doanh này hiện nay được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi với kết quả rất khả quan. Hơn nữa lại không cần quá nhiều vốn mà lợi nhuận thu về lại cực cao.

Tuy nhiên, có 1 số lưu ý bạn nhất quyết không được bỏ qua nếu muốn ý tưởng kinh doanh với vốn 300 triệu này thành công đó là:

  • Giá bán: Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng. Bạn nên tính toán đưa ra giá hợp lý để vừa thu hút khách vừa có lời.
  • Mặt bằng, không gian quán: Nên chọn mặt bằng ngay cạnh các văn phòng, công ty lớn, trường học, chợ,…Không gian quán không cần trang trí quá cầu kỳ nhưng phải thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ,…
  • Đừng bỏ qua kênh bán hàng online: Xu hướng mua đồ ăn online và giao tận nơi hiện nay đã quá phổ biến, vì nó đơn giản, nhanh gọn, thuận tiện. Nên hãy tạo cho mình một website chuyên nghiệp để thúc đẩy doanh số nhé.

    Mở cửa hàng nhượng quyền kinh doanh đồ ăn nhanh
    Mở cửa hàng nhượng quyền kinh doanh đồ ăn nhanh

3. Kinh doanh gì với số vốn 300 triệu đồng? – Mở một tiệm cầm đồ

Nhu cầu cầm cố tài sản của mọi người ngày một tăng cao. Điều này mở ra cơ hội làm giàu nếu bạn biết tận dụng. Với 300 triệu mà chưa biết kinh doanh gì thì bạn có thể mở 1 tiệm cầm đồ. Lãi suất tối đa khoảng 5.000 đồng/ngày không cần cho vay cũng đã đem về cho bạn 1 khoản lợi nhuận kếch xù rồi.

Ví dụ: Khách cầm 1 chiếc xe máy trị giá 40 triệu với số tiền 20 triệu trong vòng 15 ngày. Thì sau 15 ngày tiền lời của bạn thu về là 1,5 triệu. Chưa kể nếu khách hàng không tới chuộc xe, bạn có quyền thanh lý với giá 40 triệu và tiền lời bạn giữ.

Mở 1 tiệm cầm đồ với 300 triệu
Mở 1 tiệm cầm đồ với 300 triệu

Đọc thêm: Làm sao để quản lý đơn hàng khi mở rộng mô hình kinh doanh đa kênh thay vì 1 kênh duy nhất như truyền thống? Tìm hiểu ngay : Giải pháp bán hàng đa kênh là gì và cách áp dụng hiệu quả vào thực tế.

4. Kinh doanh gì với vốn 300 triệu? – Mở tiệm Nail

Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng. Không chỉ từ nước da, mái tóc mà bây giờ còn có cả dịch vụ làm nail (móng). Vì thế nếu bạn chưa biết kinh doanh gì với 300 triệu thì mở 1 tiệm làm nail sẽ là câu trả lời vô cùng hợp lý dành cho bạn.

Chỉ với một số tiền ít ỏi bỏ ra cho các thiết bị làm móng. Như: máy mài, dũa và các vật liệu như móng giả, hạt cườm, lọ sơn,… Cùng khả năng vẽ móng được học là bạn có thể nhanh chóng kiếm được 1 số tiền kha khá từ ý tưởng kinh doanh này rồi. Kinh phí bỏ ra mỗi lần làm móng không quá đắt. Trong khí đó mức giá làm móng lại khá cao. Vì thế chắc chắn khoản lợi nhuận thu được sẽ là rất lớn và phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề, uy tín của bạn.

Kinh doanh gì với số vốn 300 triệu đồng - Mở tiệm làm nail
Kinh doanh gì với số vốn 300 triệu đồng – Mở tiệm làm nail

♦ Đọc tiếp:  4 phương pháp kinh doanh online không cần vốn 2021 đơn giản

5. Mở Salon tóc với 300 triệu – Xu hướng của giới trẻ hiện nay

Nên kinh doanh gì 2021 với số vốn 300 triệu để dễ kiếm tiền thì phải kể đến xu hướng mở Salon tóc. Nhu cầu cắt tóc của mọi người (cả nam và nữ) hiện nay không còn chỉ là cắt cho gọn gàng mà phải hợp khuôn mặt, hợp xu thế và thời trang.

Trung bình một khách nam cắt tóc khoảng 6 – 8 lần/năm. Giá khoảng 30 – 100 nghìn đồng/lần, cắt tóc nữ thì giá cao hơn nhiều. Chưa kể còn các dịch vụ đi kèm như gội đầu, uốn, nhuộm,…Nếu bạn làm đẹp và khách hàng ưng ý với kiểu tóc mới của họ, thì dù giá có cao hơn 1 chút so với những quán khác. Họ vẫn sẽ chọn bạn trong những lần làm đẹp tiếp theo.

Vì thế, muốn mở tiệm cắt tóc thành công bắt buộc bạn phải là người có đam mê về lĩnh vực này. Tham gia các khóa học tạo mẫu tóc để có tay nghề vững chắc và tiếp cận mạnh mẽ trên kênh online.

Kinh doanh gì với 300 triệu - Mở salon tóc
Kinh doanh gì với 300 triệu – Mở salon tóc

6. Kinh doanh gì với số vốn 300 triệu đồng? – Dịch vụ chăm sóc thú cưng

Nuôi, chăm sóc thú cưng đang là mốt của giới trẻ hiện nay. Họ sẵn sàng bỏ ra từ vài triệu đến cả chục triệu để mua 1 chú chó, mèo,… Nhiều người thường hay ví những người nuôi thú cưng như những con sen. Còn thú cưng là ông chủ. Điều đó đủ cho bạn thấy họ yêu quý thú cưng đến mức nào. Vì thế mở 1 cửa hàng buôn bán và chăm sóc thú cưng. Hay các dịch vụ làm đẹp (tỉa lông, chải lông, cắt móng,…) sẽ là ý tưởng bạn không nên bỏ lỡ.

Kinh doanh dịch vụ chăm sóc thú cưng
Kinh doanh dịch vụ chăm sóc thú cưng

Cách quản lý đơn hàng online cho shop thú cưng kiếm tiền triệu mỗi ngày. Tham khảo ngay để học hỏi bí quyết làm giàu từ các ông lớn!

7. Đầu tư kinh doanh gì với số vốn 300 triệu đồng? – Mở tiệm net

Đây cũng là ý tưởng thông minh dành cho những ai muốn kinh doanh nhàn hạ, đơn giản mà rủi ro thấp. Hơn nữa, hệ thống máy móc chỉ cần bảo dưỡng trong thời gian quy định. Vì thế không tốn quá nhiều chi phí phát sinh.

Tuy nhiên, khi mở quán net bạn cần phải tìm được một địa điểm kinh doanh tốt như gần các trường học hay khu dân cư đông đúc… Quán của bạn cũng phải sạch sẽ, gọn gàng. Nên cung cấp thêm các dịch vụ đồ ăn nước uống để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cuối cùng là giá thành của dịch phải phù hợp với khả năng chi trả của khách hàng.

Nên kinh doanh gì với 300 triệu - Mở tiệm net
Nên kinh doanh gì với 300 triệu – Mở tiệm net

Trên đây là một số ý tưởng phù hợp nhất để trả lời câu hỏi “kinh doanh gì với số vốn 300 triệu đồng” của bạn. Hy vọng bạn có thể lựa chọn và áp dụng thành công vào thực tiễn, đem lại lợi nhuận cho bản thân mình.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguồn hàng dropshipping tại việt nam

TOP 5 nguồn hàng dropshipping tại Việt Nam chốt sales hiệu quả nhất

03/06/2020 15688

Hầu hết người kinh doanh Dropshipping đều có chung mối quan tâm nhất là nguồn hàng. Đại đa số chúng ta biết đến những đầu mối sỉ từ trang web quốc tế. Tuy nhiên, với thế giới thương mại điện…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot