Những lợi ích “khủng” từ ứng dụng quản lý nhân sự trong kinh doanh

25/04/2022 3663

Quản lý nhân sự luôn là bài toán khó với bất cứ doanh nghiệp nào, nhất là khi có lượng nhân viên lớn. Để giải quyết vấn đề này thì ứng dụng quản lý nhân sự chính là giải pháp tối ưu được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn. Vậy phương án này mang lại những lợi ích gì?

Lợi ích khi sử dụng ứng dụng quản lý nhân sự

Quản lý thông tin và phân quyền cho nhân viên

Hầu hết các ứng dụng đều cho phép quyền cộng tác. Có nghĩa là người dùng được phép thêm các tài khoản khác nhau để cùng xử lý thông tin, làm việc trên cùng một giao diện. Mọi thông tin cơ bản của nhân viên như tên, tuổi, thông tin liên hệ, chức vụ,… cho đến các dữ liệu cụ thể hơn như thành tích trong quá khứ, lịch sử làm việc,… đều được cập nhật đầy đủ trên ứng dụng quản lý. Giúp bạn dễ dàng tra cứu, loại bỏ các bước lưu trữ phức tạp, mất thời gian trên hồ sơ, sổ sách mà phương pháp thủ công đang gặp phải.

Ngoài ra, nhà quản lý có thể dễ dàng thiết lập quyền hạn phù hợp cho từng cá nhân theo vị trí và vai trò mà họ đảm nhận. Cung cấp tính năng phân quyền để tạo sự minh bạch, rõ ràng trong khi xử lý công việc. Tránh tình trạng người này tác động, dở trò với nhiệm vụ của người khác. Và đặc biệt, nhân viên sẽ bị hạn chế với các dữ liệu, thông tin quan trọng của công ty.

Quản lý thông tin và phân quyền cho nhân viên
Quản lý thông tin và phân quyền cho nhân viên

Quản lý chặt chẽ năng suất làm việc của từng cá nhân

Quản lý thông tin thôi là chưa đủ, một ứng dụng tốt sẽ cung cấp cho người dùng những thông tin quan trọng liên quan đến hiệu suất làm việc của từng cá nhân. Chẳng hạn:

• Giờ làm việc. Nhân viên có đi làm, tan làm đúng giờ hay không?

• Năng suất làm việc. Cho biết nhân viên bán được bao nhiêu hàng thông qua doanh thu theo ngày/tuần/tháng của họ.

• Đánh giá hiệu quả. So sánh kết quả công việc giữa các tuần, tháng, kỳ với nhau để đánh giá năng suất làm việc của nhân viên tăng hay giảm.

• Đối chiếu trách nhiệm. Khi xảy ra lỗi, vấn đề, sự cố,… nhà quản lý chỉ cần xem lại lịch sử trên ứng dụng sẽ biết lỗi sai tại đâu, do ai thực hiện. Dễ dàng trong tra cứu trách nhiệm.

Lợi ích khi sử dụng ứng dụng quản lý nhân sự
Lợi ích khi sử dụng ứng dụng quản lý nhân sự

Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức quản lý

So với các hình thức truyền thống, các ứng dụng quản lý nhân sự giúp người dùng giảm thiểu tối đa thời gian và công sức quản lý. Nhờ vào các tính năng ưu việt như: cập nhật tự động, đồng bộ thông tin có sẵn trên tất cả các trường, sắp xếp và lưu trữ hợp lý, dễ dàng truy xuất thông tin, hỗ trợ đánh giá kết quả, cung cấp dữ liệu nhanh chóng, chính xác,… Do đó, bạn sẽ không cần thực hiện các bước nhập liệu rườm rà, chồng chéo và đặc biệt là dễ xảy ra nhầm lẫn, sai sót không đáng có.

Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức quản lý
Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức quản lý

Ứng dụng quản lý nhân sự hỗ trợ tính lương, thưởng

Doanh thu hàng tháng của nhân viên được kiểm soát chặt chẽ và cập nhật chính xác trên ứng dụng. Nên bạn dễ dàng nắm bắt được ai là người có kết quả làm việc cao, ai chưa đạt yêu cầu. Từ đó đưa ra các chính sách thưởng – phạt phù hợp. Nhằm khuyến khích cũng như tạo động lực cho nhân viên làm việc trong các tháng tiếp theo.

Ứng dụng quản lý nhân sự hỗ trợ tính lương, thưởng
Ứng dụng quản lý nhân sự hỗ trợ tính lương, thưởng

Ứng dụng quản lý nhân sự tốt nhất

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng quản lý nhân sự đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của doanh nghiệp thì không thể bỏ qua ứng dụng quản lý nhân sự Abit. Đây là một trong những cái tên được đánh giá cao nhờ vào giao diện đơn giản, dễ nhìn, dễ thao tác. Chỉ với vài bước đăng ký đơn giản là bạn đã có thể truy cập vào ứng dụng và sử dụng các tính năng của nó. Với Abit bạn có thể:

• Thêm hoặc xóa nhiều tài khoản cho nhân viên trên nhiều phòng ban, bộ phận khác nhau.

• Phân quyền rõ ràng, cụ thể, giới hạn quyền truy cập cho từng cá nhân.

• Thêm và lưu trữ mọi thông tin có được từ nhân viên.

• Dễ dàng giám sát công việc, đánh giá hiệu suất làm việc của từng nhân viên.

• Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết về kết quả kinh doanh.

• Lưu trữ thông tin liên quan đến hoạt động của nhân viên trên phần mềm. Giúp nhà quản lý dễ dàng tra cứu, truy xuất trách nhiệm khi xảy ra sự cố.

Ngoài ra, Abit còn hỗ trợ rất nhiều những tính năng tuyệt vời khác như: quản lý kho, quản lý bán hàng đa kênh, quản lý khách hàng, nhà cung cấp, hỗ trợ các chiến dịch marketing, tiếp thị,…

Ứng dụng quản lý nhân sự tốt nhất
Ứng dụng quản lý nhân sự tốt nhất

Tạm kết

Trên đây là những lợi ích “khủng” từ ứng dụng quản lý nhân sự trong kinh doanh mà bạn cần nắm rõ. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn nguồn thông tin hữu ích. Và đừng quên sử dụng Abit để thấy sự thay đổi tích cực trong cách quản lý nhân sự của doanh nghiệp mình. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Kế hoạch kinh doanh nhà sách thu hút khách, lợi nhuận cao

Kế hoạch kinh doanh nhà sách thu hút khách, lợi nhuận cao

19/04/2021 3947

Khi bắt đầu làm một công việc gì đó, bạn cần có ý tưởng, kế hoạch cụ thể. Mở cửa hàng sách cũng vậy? Kế hoạch kinh doanh nhà sách cần phải rõ ràng thì bạn mới hình dung được…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot