Cách xem trộm tin nhắn Zalo và Facebook nhanh và đơn giản nhất

25/04/2022 11995

Chúng ta đều biết, đọc trộm tin nhắn của người khác là một hành vi trái phép. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bất khả kháng, buộc phải thực hiện điều này để bảo vệ quyền lợi, lợi ích của bản thân và tìm ra những bí mật đang bị che dấu. Vậy cách xem trộm tin nhắn Zalo và Facebook như thế nào? Mời bạn tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Bảo mật thông tin luôn là mối quan tâm hàng đầu khi sử dụng mạng xã hội. Chính vì thế, các nền tảng như Facebook, Zalo hiện nay đều đặc biệt chú trọng đến tính năng bảo để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Nhưng nói như vậy, không phải là không có cách để chúng ta có thể xem được nội dung tin nhắn của đối phương. Các bước thực hiện như thế nào? Hãy đọc ngay bài viết sau đây để được hướng dẫn cụ thể và chi tiết nhất.

Cách xem trộm tin nhắn Zalo

Trước khi xem trộm tin nhắn Zalo của ai đó, bạn cần biết rằng đối với những tin nhắn quan trọng hay mờ ám, thì người dùng thường cho chúng vào phần tin nhắn ẩn. Tính năng này chọ phép khóa đoạn chat với 1 người, nếu muốn mở ra phải có mật khẩu cá nhân. Dù tính bảo mật khá cao, nhưng những tin nhắn này sẽ không bị ẩn khi truy cập bằng máy tính. Do đó, để xem được hết nội dung, tốt nhất bạn nên truy cập bằng máy tính. Ngoài ra, bạn cũng cần phải cầm được điện thoại của đối phương trong khoảng 1 phút.

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Sử dụng trình duyệt web Chrome hoặc Cốc Cốc để truy cập vào trang của Zalo. Hoặc truy cập nhanh qua đường link: https://chat.zalo.me.

Bước 2: Sau khi vào được giao diện của Zalo, hệ thống sẽ yêu cầu người dùng đăng nhập bằng số điện thoại và mật khẩu hoặc mã QR. Bạn chọn vào phần “Với mã QR”.

Bạn chọn vào phần "Với mã QR"
Bạn chọn vào phần “Với mã QR”
Bước 3: Lúc này, bạn cần điện thoại của đối phương và chọn vào biểu tượng mã QRcode tại góc phải trên cùng. Rồi đưa camera vào mã QR trên máy tính để quét.

Bước 4: Ngay lập tức, trên máy tính sẽ hiển thị thông báo về việc đăng nhập Zalo trên máy tính thành công. Tuy nhiên, bạn cần xác nhận thêm một bước trên điện thoại nữa là bấm vào nút “Đăng nhập” để chấp nhận việc đăng nhập trên máy tính.

Cách xem trộm tin nhắn Zalo 
Cách xem trộm tin nhắn Zalo

Bước 5: Tới bước này xem như đã thành công. Thế nhưng bạn cần xóa tin nhắn thông báo đăng nhập trên Zalo của đối phương để tránh bị phát hiện.

Cách xem trộm tin nhắn Facebook

Để có thể xem trộm tin nhắn Facebook thì điều quan trọng nhất là bạn phải tiếp cận và sử dụng máy tính của đối phương. Sau đó vào lấy mật khẩu và xem lại trên thiết bị của mình. Trong bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn 2 cách thực hiện an toàn và hiệu quả mà bạn có thể áp dụng, đó là:

Cách 1: Kiểm tra phân tử để lấy mật khẩu

Trước khi thực hiện, bạn cần lưu ý rằng phương pháp này chỉ áp dụng đối với các trình duyệt có hỗ trợ lưu mật khẩu trên máy tính. Chẳng hạn như Chrome, Cốc Cốc, FireFox,…

Bước 1: Truy cập vào trang Facebook. Nếu thấy giao diện hiện lên hình tài khoản đăng nhập gần đây như hình dưới, đồng nghĩa với việc đối phương có lưu mật khẩu trên ứng dụng. Như vậy bạn mới có thể thực hiện được các bước tiếp theo.

Truy cập vào trang Facebook
Truy cập vào trang Facebook

Bước 2: Nhấp vào ô “Mật khẩu” đang bị mã hóa click chuột phải và chọn vào phần Kiểm tra (Inspect Element). Hoặc ấn tổ hợp phím Ctrl+Shift+I đối với trình duyệt Chrome.

Ấn chuột phải và chọn "Kiểm tra"
Ấn chuột phải và chọn “Kiểm tra”

Bước 3: Ngay lập tức hệ thống sẽ xuất hiện khung chứa các đoạn mã htnm, css,…  Tuy nhiên, bạn chỉ cần chú ý tới thẻ input như hình dưới. Sau đó sửa type=”password” thành type=”text” và Enter để trình duyệt hiển thị mật khẩu dạng ký tự.

Kiểm tra phân tử để lấy mật khẩu
Kiểm tra phân tử để lấy mật khẩu

 

Bước 4: Sau đó mật khẩu dạng ký tự sẽ hiện lên, bạn chỉ việc copy mật khẩu và đăng nhập vào tài khoản của đối phương để xem tin nhắn.

Cách 2: Xem mật khẩu đã lưu

Cách này sẽ phù hợp hơn với những người không quá rành về công nghệ. Thế nhưng khả năng tùy biến của nó lại không cao, và nhiều trường hợp bạn sẽ phải nhập mật khẩu máy để có thể vào đọc được tin nhắn của người khác.

Bước 1: Tại giao diện của trình duyệt, bạn chọn vào biểu tượng dấu 3 chấm bên phải trên cùng của thanh nhập. Tiếp đến click vào “Cài đặt”.

Xem mật khẩu đã lưu
Xem mật khẩu đã lưu

Bước 2: Tại giao diện của mục Cài đặt, bạn chọn vào “Mật khẩu và biểu mẫu”, chọn tiếp “Quản lý mật khẩu”.

Cách xem trộm tin nhắn Facebook
Cách xem trộm tin nhắn Facebook

 

Bước 3: Bạn tìm trong danh sách tên miền facebook.com và nếu mật khẩu được lưu trên hệ thống thì chúng ta hoàn toàn có thể lấy được. Mật khẩu sẽ được hiển thị và bạn chỉ việc ghi nhớ chúng để đăng nhập.

Chọn hiển thị mật khẩu Facebook
Chọn hiển thị mật khẩu Facebook

Trên đây là những cách xem trộm tin nhắn Zalo và Facebook dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện được. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến cáo rằng bạn chỉ nên sử dụng cho các mục đích chính đáng, tránh làm ảnh hưởng đến hay làm hại đến người khác. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguon-hang-si-quan-ao-4

Nguồn hàng sỉ quần áo trong nước dưới 50k cho shop thời trang

24/03/2021 5247

Bạn mới mở shop quần áo và đang tìm nguồn hàng sỉ quần áo ở Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh. Bạn băn khoăn trước nhiều nguồn hàng mà không biết ở đâu rẻ và chất lượng? Trong bài…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot