Phần mềm hỗ trợ bán hàng Abit đập tan nỗi lo “rò rỉ thông tin”
25/04/2022 2578

Công nghệ số đang thay đổi cuộc sống chúng ta từng ngày. Quản lý hoạt động kinh doanh trên nền tảng công nghệ dần trở thành xu thế. Rò rỉ thông tin, bị đánh cắp dữ liệu là những thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt khi sử dụng các phần mềm quản lý. Phần mềm hỗ trợ bán hàng Abit giúp bạn đập tan đi nỗi lo “rò rỉ thông tin khách hàng”.

1. Các phần mềm hỗ trợ bán hàng miễn phí có thật sự đảm bảo “tính bảo mật”

Để có thể quản lý vận hành doanh nghiệp một cách trơn tru và hiệu quả, việc sử dụng các công cụ hỗ trợ là vô cùng cần thiết. Vừa đảm bảo hiệu suất công việc; vừa có khả năng kiểm soát đánh giá một các cụ thể và chi tiết tình hình kinh doanh. Đó chính là lý do vì sao hiên này, phần mềm quản lý bán hàng lại được ưa chuộng sử dụng nhiều đến vậy.

Sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng miễn phí liệu có thật sự an toàn?
Sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng miễn phí liệu có thật sự an toàn?

Chỉ với 1 click chuột. Bạn đã có thể đăng kí sử dụng một tài khoản “dùng thử miễn phí” sử dụng phần mềm bán hàng. Nó thật sự tiện ích với những nhà quản lý trẻ, đam mê công nghệ và thường xuyên phải di chuyển.

Tính bảo mật của các phần mềm hỗ trợ bán hàng miễn phí

Phần mềm dùng thử miễn phí có thật sự an toàn cho chính doanh nghiệp của bạn. Câu trả lời là không chắc. Bởi vì khả năng nhiễm vi rút là rất cao. Bạn có thể tải phần mềm dùng thử miễn phí ở bất kì trang Web nào, có thể là không chính thống. Với những trang web đó, khả năng bị lây nhiễm vi rút hoặc mã độc sẽ rất cao. Chính những sự xâm nhập bất hợp pháp từ những vị khách không mời đó sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy đáng tiếc. Dữ liệu, thông tin bảo mật về khách hàng, tài khoản… dễ dàng bị đánh cắp gây tổn thất lớn cho doanh nghiệp. Việc thông tin khách hàng bị lộ sẽ làm giảm uy tín, lòng tin với chính người dùng.

Đừng bỏ qua: Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng trong kinh doanh thời 4.0 giúp bạn gia tăng doanh số hiệu quả.

2. Sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng Abit để đảm bảo thông tin không bị rò rỉ

2.1 Phần mềm bán hàng Abit sẽ giúp bạn bảo mật nguồn thông tin

Abit được phát triển trên nền tảng công nghệ thông minh. Phần mềm giúp người dùng dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh, bán hàng một cách dễ dàng tiết kiệm thời gian. Mà không cần phải lo lắng về việc thông tin khách hàng,  nhà cung cấp, đối tác bị rò rỉ hay đánh cắp. Bảo mật thông tin khách hàng với phần mềm Abit.

Bảo mật thông tin khách hàng
Bảo mật thông tin khách hàng

Chỉ cần truy cập vào Website chính thức của  Abits: https://abit.vn/. Góc trái màn hình có mục “Đăng ký”. Click chuột và bổ sung các trường thông tin. Và sẽ có chuyên viên hỗ trợ trực tuyến của Abit liên hệ trực tiếp với bạn để xác nhận thông tin. Sau đó, mở tài khoản dùng thử miễn phí trong vòng 15 ngày cho bạn trải nghiệm trước khi quyết định trả phí để mua.

Đăng kí tài khoản Abit
Đăng kí tài khoản Abit

Việc xác nhận thông tin sẽ giúp cho nguồn dữ liệu được xác thực hai chiều. Bên nhà cung cấp và bên người dùng. Phần mềm được cung cấp chính thức từ công ty. Mà không phải thông qua bất cứ Website không rõ nguồn gốc nào. Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online Abit bạn sẽ không còn bận tâm với nỗi lo rò rỉ, mất dữ liệu thông tin khách hàng nữa.

2.2 Trải nghiệm nhiều tiện ích với phần mềm hỗ trợ bán hàng Abit

Tích hợp quản lý nhiều kênh bán hàng 

Ngoài việc giúp bảo mật thông tin khách hàng, sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Abit sẽ giúp người dùng tích hợp quản lý nhiều kênh bán hàng trên cùng một nền tảng quản lý. Fanpgage Facebook, các sàn TMĐT hay các website sẽ được đồng bộ dữ liệu và quản lý tập trung. Điều này sẽ giúp cho quá trình kiểm tra, đánh giá, kiểm soát tổng thể các đơn hàng, khách hàng, nguồn hàng một cách chi tiết, cụ thể. Từ đó nhận định đâu đang là thế mạnh của mình để phát huy. Hơn nữa, nhận thấy đâu là điểm yếu cần phải cải thiện, bổ sung.

>>>>Tham khảo thêm thông tin: Abitmess – Phần mềm quản lý nhiều Fanpage <<<<<

Kết nối vận chuyển

Kết nối vận chuyển cũng là một trải nghiệm rất thú vị khi sử dụng phần mềm quản lý. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị vận chuyển. Ví dụ như: giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, viettel post, EMS, J&T, Vietnam post… Việc lựa chọn một đơn vị vận chuyển cố định là một lựa chọn khá mạo hiểm và bất cập. Khi mà khả năng phát triển hệ thống giao hàng chưa thật sự chuyên nghiệp. Chính vì thế hầu hết các cá nhận, doanh nghiệp sẽ linh hoạt trong việc lựa chọn đơn vị phù hợp cho từng đơn hàng.

Bài toán quản lý vận chuyển được đưa ra. Liệu rằng có công cụ nào sẽ đồng bộ và quản lý hiệu quả. Abit sẽ giúp bạn quản lý các kênh vận chuyển một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Phần mềm bán hàng hỗ trợ remarketing

Một trong những điều thú vị, Abit sẽ hỗ trợ thực hiện hoạt động remarketing thông qua các kênh bán hàng như Facebook, Website, sàn thương mại. Dựa trên nguồn dữ liệu, thông tin khách hàng đổ về mà có thể thực hiện các hoạt động tiếp thị lại khách hàng. Điều này giúp tận dụng tối đa nguồn tài nguyên khách hàng sẵn có.

hỗ trợ nhiều tiện ịch khách hàng
hỗ trợ nhiều tiện ịch khách hàng

>>>>>> Xem ngay: Hệ thống nhắc việc trên Abit <<<<<<    

2.3 Quản lý chuyên nghiệp với chi phí nghiệp dư (chỉ từ 4.000/ngày với cá nhân; từ 10.000/ngày với doanh nghiệp)

Với mong muốn mang lại hiệu quả tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của cá nhân, doanh nghiệp. Abit hỗ trợ phần mềm quản lý với chi phí giá rẻ. Giá phần mềm Abit chỉ từ 100.000/tháng. Các bạn có thể quản lý cửa hàng, shop, doanh nghiệp… Một cách hiệu quả, chuyên nghiệp và tiện lợi.

Còn chần chờ gì nữa hãy nhấn ngay nút Tải phần mềm Abit.

Rò rỉ thông tin khách hàng sẽ không còn là nỗi lo lắng, cân nhắc khi bạn muốn sử dụng một phần mềm hỗ trợ bán hàng nào đó. Abitstore với nhiều công cụ hỗ trợ hữu ích giúp bảo mật mọi thông tin, hỗ trợ bạn quản lý an toàn và hiệu quả với chi phí thấp nhất.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Khởi Nghiệp
Văn phòng phẩm Trung Quốc

Giải mã ngay cơn sốt mang tên “Văn phòng phẩm Trung Quốc”

22/05/2020 2747

Nhắc đến văn phòng phẩm Trung Quốc, tôi dám chắc là phần lớn mọi người nghĩ đến chất lượng kém.…

banner sidebar right
Marketing
Muốn chăm sóc khách hàng hiệu quả hãy lắng nghe nhiều hơn

5 cách chăm sóc khách hàng hiệu quả dành cho mọi doanh nghiệp

03/06/2020 1930

Nếu chỉ tập trung vào việc tìm kiếm khách hàng mà quên đi việc phải chăm sóc thì chắc chắn…

Hệ thống bưu cục giao hàng nhanh Biên Hòa

Danh sách điểm gửi hàng giao hàng nhanh Biên Hòa…

28/05/2020

Giao hàng nhanh Biên Hòa - ngày càng được nhiều người sử dụng bởi…

Mua hàng trên Taobao bằng tiếng Việt

Cách mua hàng trên Taobao bằng tiếng Việt nhanh nhất

04/05/2020

Tao bao - con đẻ của tập đoàn Alibaba nơi được nhiều người dùng…

banner sidebar right 1
Kiến thức khởi nghiệp

Hàng Quảng Châu là hàng gì? Hé lộ bí mật để chọn hàng chuẩn nhất

25/04/2020 3465

Trên thực tế không phải người Trung Quốc nào cũng hám lợi sản xuất hàng giả và không phải mặt…

Review 6 shop hàng xách tay Nhật Bản uy tín nhất cả nước

21/04/2020

Nếu có 1 cuộc thống kê những từ khóa ảnh hưởng lớn nhất tới cảm…

nguồn hàng thiết bị vệ sinh

“Chỉ điểm” những nguồn hàng thiết bị vệ sinh tốt nhất hiện nay

28/05/2020

Kinh doanh thiết bị vệ sinh là ngành nghề đang vô cùng thu hút trong…