Abitstore app – Ứng dụng quản lý bán hàng thông minh trong thời đại 4.0

25/04/2022 2160

Để thích nghi và bắt nhịp với xu hướng thời đại công nghệ mới, thay đổi phương thức quản lý là điều tất yếu nếu doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển. Và Abitstore app – ứng dụng quản lý bán hàng thông minh trên điện thoại, ipad được xem là công cụ hữu ích hỗ trợ quá trình quản lý và kiểm soát doanh nghiệp hiện nay.

Abitstore – ứng dụng quản lý bán hàng online hot nhất cho chủ shop

Abitstore là một ứng dụng (app) thông minh trên điện thoại để phục vụ các hoạt động quản lý bán hàng online và offline cho doanh nghiệp. Abitstore app sẽ biến chiếc smartphone hoặc ipad thành một cỗ máy theo dõi, thống kê, báo cáo và kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh.

Với các tính năng được tối ưu hóa dựa trên công nghệ số, giúp quy trình quản lý trở nên tinh giản. Đồng thời tiết kiệm thời gian, công sức đầu tư cho nhân lực và vật chất cho chủ cửa hàng, chủ doanh nghiêp. Đặc biệt hơn là tính tiện lợi vượt trội so với phần mềm quản lý bán hàng tại cửa hàng.

Bạn chỉ cần một thiết bị kết nối Internet và 1 giây để mở app. Cho dù bạn vắng mặt tại shop dài ngày để đi công tác, đi chơi, du lịch, hay dành thời gian cho bạn bè, gia đình,.. Quản lý mọi lúc mọi nơi, 24/24 để không phát sinh sự cố nào ngoài ý muốn.

Bộ phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho shop
Bộ phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho shop

Chỉ từ 3.300đ/tháng (xấp xỉ bằng 1 cốc trà đá vỉa hè/ngày), bạn có thể sử dụng trọn bộ giải pháp bán hàng thông minh Abit với 5 phần mềm dành cho cả di động và máy tính => ĐĂNG KÝ ngay để sở hữu phần mềm quản lý toàn diện cho các chủ shop bán lẻ muốn tiết kiệm chi phí, tối ưu doanh thu. 

1001 lý do bạn nên chọn Abitstore app cho cửa hàng

Abitstore app – Giảm 60% thời gian thanh toán, in bill

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Abitstore giúp bạn tạo đơn chỉ tối đa 7 – 10 giây. Tốc độ này nhanh gấp nhiều lần so với tạo đơn giấy, chỉ cần đưa sản phẩm vào camera quét mã vạch. Sau đó nhập số lượng và thông tin khách, điện thoại tự hiển thị tổng số tiền, chiết khấu, thuế (nếu có) và tiền thừa trả lại. Kết thúc bằng lệnh in hóa đơn trực tiếp.

Quy trình thanh toán bạn có thể thực hiện từ xa, chỉ cần kết nối internet. Đề phòng trường hợp máy pos tại quầy hỏng hoặc mất điện hoạt động bán hàng vẫn diễn ra như bình thường.

Đẩy đơn, chọn phí ship rẻ nhất, tra cứu, đối soát hàng

Đối với những đơn online, sau khi đơn được đổ về từ các nguồn bạn có thể trực tiếp đẩy qua 6 đơn vị vận chuyển hot nhất hiện nay. Bao gồm GHN, GHTK, VN post, Viettel Post, J&T Express và Supership. App quản lý bán hàng Abitstore sẽ gợi ý và so sánh phí ship giữa các bên. Đồng thời hiển thị luôn trạng thái đơn, tỷ lệ hoàn, tỷ lệ đối soát, doanh thu để chủ shop quản lý.

Dùng Abitstore app theo dõi đơn hàng trực tiếp trên di động
Dùng Abitstore app theo dõi đơn hàng trực tiếp trên di động

Đồng bộ đơn từ đa kênh (Fanpage, Website, Landing page, Sàn TMĐT)

Đồng bộ đơn hàng với trang TMĐT Shopee, Lazada, Tiki, Sendo… Đồng bộ đơn hàng trên nhiều loại website (Magento, WordPress…) thông qua API của Abit. Đồng bộ đơn hàng từ Landingpage thông qua API hoặc Form Contact. Mọi thông tin đơn hàng và khách hàng đều được đổ về cùng 1 giao diện quản trị chung. Giúp nhân viên dễ dàng xử lý đơn, lưu danh bạ. Đồng thời tổng hợp chính xác toàn bộ kết quả kinh doanh cho shop.

Abitstore app hạn chế sai sót, thất thoát trong quản lý kho

Nếu như các quy trình quản lý kho thường rất tốn thời gian vì hàng hóa nhiều, gian lận, hư hỏng,.. Thì nay với ứng dụng Abit bạn có thể kiểm soát kho online mọi lúc, mọi nơi. Thao tác nhập – xuất – trả – hủy hàng được duyệt chặt chẽ bằng phiếu điện tử. Số lượng tính toán bằng máy tự động 100%. Kiểm kho định kỳ bằng máy quét mã vạch tại chỗ. Cân bằng kho nhanh chóng, so sánh nhanh với tồn thực tế.

Nếu sở hữu Abitstore bạn cũng dễ dàng lên kế hoạch nhập hoặc đẩy hàng hợp lý. Cơ chế đặt định mức tồn tối thiểu để cảnh báo hết hàng ngay lập tức. Còn định mức tồn tối đa để dự đoán hàng tồn, hàng ế. Từ đó lên kế hoạch thanh lý và quay vòng vốn chính xác. Tránh làm gián đoạn quá trình kinh doanh của bạn.

Kiểm soát kho hàng với sản phẩm không giới hạn
Kiểm soát kho hàng với sản phẩm không giới hạn

Nắm bắt báo cáo 24/24 bằng biểu đồ trực quan

Các báo cáo được tổng hợp tự động và trình bày dưới đạng sơ đồ, biểu đồ. Mang đến cho bạn cái nhìn toàn diện về tình hình kinh doanh theo từng ngày, tháng, năm. Đồng thời có sự so sánh các số liệu chi tiết ở tồn kho, lãi lỗ và dự toán doanh thu. Truy cập bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu để xem báo cáo chỉ với 1 smartphone. Không cần chờ nhân viên, kế toán lập báo cáo mất thời gian. Linh hoạt trong việc ra quyết định một cách chính xác, đúng đắn nhất.

Quản lý tài khoản quảng cáo Fanpage

Sau khi kết nối tài khoản Facebook Ads với Abitstore, phần mềm báo cáo chí phí ads. Ngoài ra còn giúp bạn phân tích, quản lý chi phí, đánh giá hiệu quả từng chiến dịch, từng bài viết theo thời gian thực một cách chính xác nhất.

Tương thích với mọi thiết bị di động, ipad

Phần mềm Abitstore hiện đang có mặt tại 2 kho ứng dụng lớn nhất là Appstore (IOS) và CH Play (Android). Đảm bảo hoạt động ổn định trên mọi nền tảng thiết bị hiện nay. Không cần phí bảo hành, nâng cấp, sửa lỗi, duy trì như nhiều phần mềm quản lý bán hàng miễn phí khác.

Tương thích với mọi thiết bị
Tương thích với mọi thiết bị

Ngoài những tính năng trên, khi đăng ký mua Abitstore bạn có thể dùng MIỄN PHÍ phiên bản Abitmess – phần mềm quản lý Fanpage với rất nhiều tính năng hấp dẫn. Điển hình nhất là tự động trả lời comment – inbox theo kịch bản. Chia đơn, lọc, ẩn bình luận chứa SĐT tránh cướp khách. Tự động đồng bộ đơn trong inbox, comment và livestream về giao diện chung. Cung cấp chiến lược remarketing, inbox trạng thái đơn cho khách hàng,.. Và hàng ngàn tính năng khác đang chờ chủ shop tới khám phá TẠI ĐÂY

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Làm thế nào để tìm được ý tưởng kinh doanh online hiệu quả?

Làm thế nào để tìm được ý tưởng kinh doanh online hiệu quả?

03/07/2020 2508

Trong thời buổi internet và mạng xã hội lên ngôi, kinh doanh online đã trở thành một xu hướng khởi nghiệp cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên chắc chắn sẽ rất nhiều người có câu hỏi: Làm sao để tìm…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot