Nguồn hàng decor Trung Quốc – “quân cờ” thay đổi đại cục kinh doanh

25/04/2022 17556

Buôn bán đồ trang trí nội thất hiện nay đang là một ngành nghề khá hot nhờ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng đã tăng nhanh một cách chóng mặt. Đồ Decor Trung Quốc bất ngờ được ưa chuộng vài năm gần đây. Nhập nguồn hàng decor này về kinh doanh chắc chắn lời lãi cao, hàng bán sẽ rất chạy. 

Ưu thế vượt trội của nguồn hàng decor Trung Quốc

Nguồn nhập hàng decor từ Trung Quốc không phải ngẫu nhiên được ưa chuộng. Nguồn hàng này có nhiều loại với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt số lượng không bao giờ cạn kiệt vì đất nước này là công xưởng lớn nhất thế giới. Hàng hóa liên tục được cập nhật từng ngày, từng giờ theo trend hot nhất. Màu sắc bắt mắt, biến hóa đa phong cách. Nếu nhập về sẽ bán được theo nhiều phân khúc khách hàng. Tạo ra tệp khách hàng đa dạng và tăng cơ hội bán được hơn.  

Nguồn hàng decor Trung Quốc
Nguồn hàng decor Trung Quốc

Thực tế, bất kỳ hàng hóa nào từ đất nước này cũng đều có sự đa dạng về chất lượng và giá tiền. Nói nôm na là có hàng rẻ, hàng đắt, hàng chất lượng lẫn hàng nhái, hàng rởm. Tuy nhiên nếu là hàng nội địa Trung Quốc thì chất lượng sẽ tốt hơn hẳn với hàng làm ra để bán cho người Việt. Lý do vì hàng nội địa làm ra với mục đích bán cho người dân nước họ sử dụng. Những sản phẩm đó phải qua quy trình kiểm tra khắt khe nên chất lượng luôn tốt hơn.

Cần lựa chọn đúng hàng decor chuẩn nội địa Trung
Cần lựa chọn đúng hàng decor chuẩn nội địa Trung

Vì thế nếu bạn có nhu cầu muốn mua hàng Decor Trung Quốc giá rẻ về bán hãy tìm mua các mẫu Decor nội địa Trung sẽ đảm bảo bền đẹp hơn. Giá tuy có hơi cao hơn các mặt hàng bán tràn lan trên thị trường. Nhưng vẫn rẻ hơn hàng các nước châu Âu. Mà chất lượng không thua kém.

Có thể bạn quan tâm: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng nhờ phần mềm quản lý bình luận chuyên nghiệp.

Cách nhập nguồn hàng decor Trung Quốc 

Nguồn hàng đồ decor trực tiếp từ Trung Quốc 

Tùy vào số vốn đầu tư ban đầu và khách hàng tiềm năng để chọn cách nhập hàng ở tầm thấp, trung hay cao cấp. Cách lấy hàng đầu tiên là qua trực tiếp công xưởng sản xuất đồ decor để trực tiếp lựa hàng và đặt ship về Việt Nam. Bạn nên ghé qua tỉnh Quảng Châu – nơi có có khá nhiều cửa hàng, chợ đầu mối bán đồ Decor đủ loại để tìm nguồn cung cấp tốt nhất. Hình thức này giúp bạn lựa chọn được nguồn hàng cực kì chất lượng với giá gốc tận xưởng. Hơn nữa, cơ hội săn được những mẫu “đẹp-độc-lạ” cũng rất cao. Đem về bán để tạo thương hiệu, xây dựng uy tín trong lòng khách hàng cũng rất tốt. 

Nhập hàng trực tiếp giúp bạn tìm được nhiều sản phẩm độc, lạ
Nhập hàng trực tiếp giúp bạn tìm được nhiều sản phẩm độc, lạ

Tuy nhiên nhược điểm là sẽ tốn thời gian và chi phí đi lại, ăn ở ở tại Trung Quốc. Ngoài ra còn có rào cản là sự bất đồng trong ngôn ngữ. Nếu không thành thạo tiếng Trung, bạn phải tốn thêm chi phí thuê phiên dịch để trao đổi, thương lượng với các đầu buôn. Vì thế, cách làm này chỉ dành cho các trung gian lớn tại Việt Nam. Với những ai mới khởi nghiệp có vốn mỏng không nên cố sức làm theo cách này. 

Đọc thêm: Mọi điều bạn cần biết khi đi đánh hàng tại chợ 13 Quảng Châu

Bạn cần cân nhắc kỹ về nguồn vốn trước khi quyết định đi đánh hàng
Bạn cần cân nhắc kỹ về nguồn vốn trước khi quyết định đi đánh hàng

Lấy hàng Decor từ các trang thương mại điện tử 

Tại 4 trang thương mại điện tử hàng đầu hiện nay của Trung Quốc là taobao.com, tmall.com, 1688.com, aliexpress.com có bán nhiều loại đồ Decor hàng nội địa với giá rất rẻ. Đặc biệt là nguồn hàng home decor với thiết kế rất xinh xắn, rất phù hợp với thẩm mỹ của người Việt. Việc order hàng như thế này vẫn đảm bảo hàng chính hãng 100%. Tuy nhiên bạn không cần sang tận nơi tốn kém chi phí. 

Nguồn hàng decor đẹp trên trang web Taobao
Nguồn hàng decor đẹp trên trang web Taobao

Tuy nhiên hạn chế lớn nhất của nguồn hàng này chính là chúng ta không thể trực tiếp kiểm tra sản phẩm. Tất cả những gì chúng ta được nhìn là hình ảnh và thông số sản phẩm do nhà cung cấp đưa ra. Đây có thể tiềm ẩn những rủi ro cho đơn hàng của các thương lái. Ngoài ra, bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế, có địa chỉ nhận hàng  bên Trung và tự thuê xe vận chuyển hàng về Việt Nam. Những điều kiện có phần phức tạp này cũng khiến nhiều người khá e ngại khi tự nhập hàng. 

Đặc biệt, nếu xác định Decor là hướng kinh doanh lâu dài, bạn nên bắt đầu xây dựng kênh bán hàng trên các nền tảng phổ biến hiện nay như: Mạng xã hội, website, sàn TMĐT,… Thiết lập nền tảng bán hàng đa kênh, chiến lược kinh doanh cụ thể, kết hợp với các công cụ hỗ trợ như phần mềm quản lý bán hàng, kiểm soát đơn hàng, kho hàng, thông tin khách hàng… Chỉ khi chuẩn bị đầy đủ tài nguyên thì việc kinh doanh mới có thể diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

Chọn những nhà cung cấp uy tín, chất lượng để đặt hàng
Chọn những nhà cung cấp uy tín, chất lượng để đặt hàng

Nhập hàng từ các shop bán buôn lớn trong nước

Hiện nay, có rất nhiều shop bán buôn đồ decor trang trí nội thất được mở ra trên khắp các tỉnh thành để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của dân kinh doanh. Hãy sử dụng công cụ tìm kiếm trên các trang Shoppee, Lazada, Sendo để tìm kiếm các nhà phân phối. Hoặc tìm kiếm qua các mạng xã hội như Facebook, Zalo qua các hội nhóm uy tín. Sau khi có được thông tin cơ bản về 4-5 shop buôn, hãy thử so sánh giữa các shop. Các tiêu chí như nguồn hàng dồi dào, đa dạng, mức giá, mẫu mã, vận chuyển,… Phải cân nhắc sao cho phù hợp và tối ưu nhất.

Nguồn hàng decor từ shop buôn
Nguồn hàng decor từ shop buôn

Một số shop bán đồ decor nổi tiếng tại Việt Nam là GÓC RIÊNG, DECOR SHOP, VStation, Sadéc District. Những shop này có giá nhập tốt và nhiều sản phẩm dễ thương. Việc đầu tư vốn cũng không phải quá cao mà sản phẩm tốt. Điều này sẽ tạo cơ hội thúc đẩy thời gian thu hồi vốn cũng như sinh lời lại nhanh. Tránh được việc đầu tư mạo hiểm trong kinh doanh. 

Một trong những địa chỉ cung cấp đồ decor uy tín, đẹp mắt
Một trong những địa chỉ cung cấp đồ decor uy tín, đẹp mắt

Tóm lại, trên đây là những đánh giá và cách tìm nguồn hàng decor Trung Quốc. Trước khi bắt tay vào việc kinh doanh này thì việc quan trọng bạn cần làm là phải tìm được một nguồn hàng ổn định để nhập đồ trang trí nội thất. Và nếu kinh doanh decor là hướng đi lâu dài, thì bạn nên chuẩn bị cho mình một công cụ hỗ trợ quản lý hàng hóa. Cụ thể đó chính là phần mềm quản lý bán hàng.

Nhanh tay đăng ký trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng ABIT ngay TẠI ĐÂY.

.Chúc bạn tìm ra được nguồn hàng ưng ý sớm và thành công trên con đường mình đã chọn. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot