6 cách kiếm tiền tại nhà mà không cần vốn bạn nên áp dụng ngay

25/04/2022 3866

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và internet. Bạn có thể tạo ra thu nhập cho bản thân ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Hơn thế nữa bạn cũng không mất bất kì khoản đầu tư nào cho những công việc này. Hãy cũng tham khảo ngay 6 cách kiếm tiền tại nhà không cần vốn trong bài viết để hiểu rõ hơn nhé.

1. Cách kiếm tiền tại nhà bằng việc trả lời khảo sát

Online Surveys (khảo sát trực tuyến) là các trang web sẽ trả tiền cho bạn. Sau khi hoàn thành những câu hỏi khảo sát của họ. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối internet là có thể tạo ra thu nhập với hình thức này.

Hiện nay, làm khảo sát online không còn xa lạ với nhiều người. Chỉ mất 20-30 phút thực hiện 1 bài khảo sát nhỏ khoảng chừng 20 câu hỏi là bạn có thể kiếm được 1-2 USD. Khi đã quen việc thì thời gian có thể được rút ngắn lại và bạn sẽ có thêm thời gian làm việc khác.

Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận trong việc lựa chọn trang web làm khảo sát. Bởi vì có rất nhiều trang giả mạo, lừa đảo khiến bạn phí thời gian, công sức mà chẳng nhận được gì. Một số địa chỉ khảo sát uy tín bạn có thể tham khảo như: Mysurvey, iSay, Consumer Opinion, Swagbucks,…

Bạn cũng cần lưu ý trong việc bảo mật thông tin. Nhằm tránh được những rủi ro không đáng có nhé. Đây chính là cách kiếm tiền tại nhà bằng điện thoại đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng.

Cách kiếm tiền tại nhà hiệu quả - Trả lời khảo sát
Cách kiếm tiền tại nhà hiệu quả – Trả lời khảo sát

2. Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết)

Affiliate Marketing là gì? Chính là việc bạn sử dụng các link (đường dẫn) để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ cho các doanh nghiệp. Khi có người nhấp vào link mà bạn cung cấp và mua hàng bạn sẽ kiếm được tiền.

Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng thực tế không phải vậy. Vì để có những lượt truy cập vào web và mua hàng thì bạn cần tạo ra được những nội dung thật sự hấp dẫn và thu hút khách hàng. Cách tốt nhất để làm điều đó là bạn nên có blog riêng viết về những vấn đề xã hội “hot” hoặc có những bài review, bài phân tích. Câu chuyện hay để gắn đường dẫn vào.

Cách kiếm tiền tại nhà này được mọi người lựa chọn và thực hiện nhiều nhất bởi những ưu điểm mà nó mang lại như: Không cần bỏ vốn để nhập hàng, nên không cần kho, không sợ tồn hàng, không cần xử lý đơn hàng và giao hàng,…Việc duy nhất bạn phải làm là tiếp thị sản phẩm và khiến người khác mua hàng thông qua link của bạn.

Kiếm tiền với hình thức tiếp thị liên kết
Kiếm tiền với hình thức tiếp thị liên kết

♦ Đọc tiếp: Bật mí tuyệt chiêu kiếm tiền “KHỦNG” nhờ phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

3. Trở thành Youtuber – Cách kiếm tiền tại nhà bằng máy tính

Youtube là một kênh quay và chia sẻ video lớn nhất thế giới vì thế kiếm tiền từ việc trở thành 1 Youtuber không còn là điều xa lạ gì.

Bạn hãy bắt đầu quay video về những lĩnh vực mà bạn giỏi, lĩnh vực bạn yêu thích, đam mê hay thậm chí là những video quay cuộc sống đồng quê, món ăn dân dã hằng ngày và đăng lên Youtube.

Bạn sẽ chưa thể kiếm tiền được ngay nhưng nếu bạn luôn cố gắng, kiên trì, sáng tạo thì về lâu về dài khi kênh đạt số lượt đăng kí nhất định và bật chế độ kiếm tiền bạn sẽ có thể đem về nguồn thu nhập cực kì hấp dẫn.

Một vài cái tên cực kỳ thành công ở Việt Nam với công việc này như: Bà tân vlog, Thơ Nguyễn, NTN Vlog,…mỗi tháng có thể kiếm được cả trăm triệu đồng. Đây chính là động lực để bạn thực hiện ý tưởng kiếm tiền từ công việc Youtuber.

Trở thành youtuber
Trở thành youtuber

4. Trở thành cộng tác viên viết bài – Cách kiếm tiền online tại nhà uy tín

Công việc này rất phù hợp cho những bạn có khả năng và đam mê viết lách. Cùng với đó là sự kiên trì, chịu khó tìm tòi tiếp thu và sáng tạo để cho ra đời những bài viết hay, chất lượng. Bạn có thể đăng kí làm cộng tác viên cho các fanpage, web, blog,… và viết về những chủ đề bạn am hiểu như: nấu ăn, sức khỏe, sắc đẹp, đời sống, văn hóa,…

Công việc này vừa giúp bạn làm chủ được thời gian, vừa là cách kiếm tiền tại nhà hiệu quả. Bạn có thể thoải mái làm việc ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào miễn là hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng bài viết tốt. Nếu siêng năng mỗi tháng bạn có thể kiếm được 5-6 triệu đồng nhờ hình thức này.

Làm cộng tác viên viết bài cho các blog, website
Làm cộng tác viên viết bài cho các blog, website

♦ Đọc tiếp: Quản lý bình luận trên Fanpage như thế nào để tránh sót đơn?

5. Dropshipping

Dropshipping là một trong các cách kiếm tiền tại nhà không cần vốn trên các trang TMĐT nước ngoài. Bạn không cần nhập hàng nhưng vẫn có thể bán trên các sàn như Amazon, Ebay, Etsy,…

Cụ thể, bạn sẽ tìm kiếm thông tin các sản phẩm có giá thấp. sau đó đăng và bán lại trên các trang TMĐT khác với giá cao hơn và ăn tiền chênh lệch. Khi có đơn và nhận cọc bạn mới bắt đầu mua hàng. Địa chỉ khách hàng của bạn chính là nơi nhận hàng, vì thế bạn cũng không cần ship.

Hiện nay, hình thức Dropshipping ở Việt Nam vẫn còn khá mới và chưa phát triển. Vì thế bạn nên tìm hiểu các tài liệu nước ngoài để có phương pháp kiếm tiền hiệu quả từ mô hình này.

Thực hiện mô hình dropshipping
Thực hiện mô hình dropshipping

6. Cung cấp dịch vụ tăng like Fanpage – Cách kiếm tiền tại nhà trên Facebook

Đây có lẽ là một trong những dịch vụ phổ biến mà bạn đã bắt gặp rất nhiều trên mạng. Nhu cầu khách hàng muốn mua like cho Fanpage là tương đối lớn. Nếu bạn giỏi công nghệ thông tin và các thủ thuật facebook thì có thể bắt đầu kiếm tiền ngay với nghề này.

Ngoài ra bạn cũng có thể cung cấp thêm các dịch vụ như tăng tương tác. Tăng lượt theo dõi (follow) cho các tài khoản cá nhân để kiếm thêm thu nhập.

Kinh doanh trên facebook cũng là một lựa chọn không tồi. Với lượng khách khổng lồ, ứng dụng truyền tải thông tin nhanh chóng. Kết hợp với phần mềm quản lý fanpage sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho kinh doanh của bạn. Từ quản lý thông tin khách hàng, lọc tin nhắn – bình luận, quản lý hàng hóa,… việc kinh doanh của bạn sẽ nhàn hơn rất nhiều.

Cách kiếm tiền tại nhà trên facebook - Dịch vụ tăng like fanpage
Cách kiếm tiền tại nhà trên facebook – Dịch vụ tăng like fanpage

Trên đây là những chia sẻ về cách kiếm tiền tại nhà không cần vốn rất phù hợp cho những bạn trẻ. Hy vọng sau bài viết, bạn đã lựa chọn một hình thức kiếm tiền phù hợp và áp dụng thành công để tạo ra thu nhập cho bản thân.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Buôn bán gì với số vốn nhỏ dưới 20 triệu? Làm giàu không khó!

Buôn bán gì với số vốn nhỏ dưới 20 triệu? Làm giàu không khó!

08/05/2020 7148

Bạn có 20 triệu trong tay và đang muốn bắt đầu công việc khởi nghiệp kinh doanh. Nhưng lại không biết nên buôn bán gì với số vốn nhỏ này? Vậy hãy cùng tham khảo những ý tưởng sau đây…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot