Phần mềm viết sẵn – giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

25/04/2022 3598

Khi công nghệ thông tin ngày càng phát triển mạnh mẽ, các phần mềm quản lý bán hàng ngày càng đa dạng và ứng dụng phổ biến trong kinh doanh. Đặc biệt phần mềm viết sẵn đã trở thành giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Phần mềm viết sẵn là gì?

Phần mềm viết sẵn là một tập hợp các tập tin có mối liên hệ chặt chẽ với nhau, được viết bằng một hoặc nhiều ngôn ngữ lập trình. Có chức năng đảm bảo thực hiện một số nhiệm vụ, đáp ứng một số nhu cầu của người dùng. Trong hoạt động kinh doanh, phần mềm viết sẵn có số lượng vô cùng đa dạng, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Được các nhà cung cấp xây dựng sẵn với đầy đủ các tính năng cần thiết. Người dùng chỉ việc mua các gói dịch vụ từ nhà cung cấp và sử dụng được ngay.

Ngày nay, với sự bùng nổ của khoa học kỹ thuật, các phần mềm ngày càng hoàn thiện. Có khả năng hỗ trợ tối ưu quy trình kinh doanh của người dùng, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giúp chuyên nghiệp hóa bộ máy quản lý, tiết kiệm thời gian, nguồn lực và đặc biệt là mang lại hiệu quả cao rõ rệt so với các cách thức hoạt động truyền thống.

Phần mềm viết sẵn là gì?
Phần mềm viết sẵn là gì?

Lợi ích của phần mềm viết sẵn đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ

Đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp

Hầu hết phần mềm quản lý bán hàng viết sẵn hiện nay đều được tích hợp các tính năng phục vụ toàn bộ hoạt động kinh doanh. Phải kể đến như: Quản lý cửa hàng trực tiếp, bán hàng đa kênh, quản lý kho, quản lý nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp, quản lý các chiến dịch tiếp thị, marketing, cung cấp hệ thống báo cáo,… Đây cũng chính là những khâu quan trọng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngoài ra, mỗi phần mềm sẽ có thêm các tính năng ưu việt khác tập trung vào một phân khúc và thị trường cụ thể, nhằm đẩy mạnh lợi thế cạnh tranh. Do đó, người dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp cho mình.

Lợi ích của phần mềm viết sẵn đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ
Lợi ích của phần mềm viết sẵn đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tiết kiệm thời gian

Với một phần mềm viết sẵn, bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian chờ phát triển và xây dựng như các phần mềm đặt viết theo yêu cầu. Thêm vào đó, nó còn loại bỏ được các bước thực hiện rườm rà, chồng chéo trong quá trình sử dụng. Bởi nhà cung cấp đều tập trung vào khai thác khả năng tự động, giảm thiểu các bước nhập liệu hay thao tác thủ công. Bạn chỉ cần đưa ra nguồn thông tin ban đầu, hệ thống sẽ ghi nhận và đồng bộ trên toàn bộ các trường có liên quan. Giúp giảm thiểu các sai sót và nhầm lẫn không đáng có như trên sổ sách.

Tiết kiệm thời gian
Tiết kiệm thời gian

Tiết kiệm chi phí

Chúng ta có thể đánh giá lợi ích về chi phí của phần mềm viết sẵn với phần mềm viết theo yêu cầu và phương pháp quản lý thủ công.

Trước tiên, đây được xem là giải pháp mang lại hiệu quả không thua kém các phần mềm viết theo yêu cầu. Nhưng mức ngân sách đầu tư ban đầu chỉ bằng 1/3 thậm chí là ít hơn. Ngoài ra, các chi phí để duy trì, nâng cấp cũng hợp lý hơn rất nhiều. Điều này đặc biệt có lợi đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nguồn vốn hạn chế.

Tiếp đó, phần mềm giúp tối ưu và khai thác triệt để các nguồn tài nguyên của doanh nghiệp. Giúp bạn giảm thiểu chi phí nhân lực một cách hiệu quả nhất. Điều mà các phương pháp trên sổ sách chưa làm được.

Tiết kiệm chi phí
Tiết kiệm chi phí

Phổ biến, dễ sử dụng

Hòa chung vào cuộc đua công nghệ, đặc biệt là khai thác thị trường online, các phần mềm quản lý bán hàng viết sẵn dường như không còn quá xa lạ đối với doanh nghiệp. Chính vì thế nó được đánh giá cao ở sự quen thuộc. Bất cứ ai cũng có thể làm quen và sử dụng thành thạo một cách đơn giản và nhanh chóng. Không những thế, nhà cung cấp ngày càng quan tâm nhiều hơn tới trải nghiệm của người dùng. Do đó giao diện và thao tác của phần mềm được cải thiện đáng kể.

Phổ biến, dễ sử dụng
Phổ biến, dễ sử dụng

Có thể thấy, phần mềm viết sẵn là công cụ hỗ trợ đắc lực và không thể thiếu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trong kinh doanh. Giúp tối ưu hiệu quả, mang lại lợi thế cạnh tranh và là cơ sở để phát triển tổ chức ngày càng lớn mạnh.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot