Review 6 shop hàng xách tay Nhật Bản uy tín nhất cả nước

25/04/2022 5164

Nếu có 1 cuộc thống kê những từ khóa ảnh hưởng lớn nhất tới cảm xúc khách hàng thì dòng chữ “Made in Japan” sẽ nằm ở vị trí đầu. Bởi lẽ xu hướng người Việt chuộng hàng Nhật đã có từ rất lâu đời. Để mua sắm hiệu quả hơn, Blog Abit xin giới thiệu đến bạn top 6 địa chỉ mua hàng xách tay Nhật uy tín nhất cả nước.

Top 3 địa điểm bán hàng xách tay Nhật nổi tiếng tại Hà Nội

Sakuko Việt Nam – Hệ thống siêu thị hàng xách tay Nhật uy tín

  • Website: sakukostore.com.vn
  • Bán hàng Online: 024 710 68886
  • E-mail: cskh@sakukovietnam.com.vn.
  • Facebook: https://www.facebook.com/SakukoVietnam/

Đây là chuỗi siêu thị hàng Nhật xách tay Hà Nội cực kì nổi tiếng, tiền thân trực thuộc công ty Sakura Việt Nam. Sau 7 năm hoạt động, Sakuko Japanese Store hiện nay sở hữu 13 siêu thị bán lẻ nội thành Hà Nội. 10 đại lý nhượng quyền thương hiệu và 500 đại lý phân phối toàn quốc. Sakuko cung cấp hơn 10.000 sản phẩm thuộc 8 ngành hàng hot nhất hiện nay. Đó là mẹ và bé, sữa bột – bỉm, mỹ phẩm, thực phẩm, thời trang, gia dụng, văn phòng phẩm và chăm sóc sức khỏe. Hàng của Sakuko có đặc điểm rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã. So với mặt bằng chung, sản phẩm còn có giá khá “hạt dẻ”, hợp túi tiền của đại đa số người Việt. Chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, an toàn đáng tin cậy.

Sakuko mang đến nguồn hàng xách tay Nhật phong phú, đa dạng
Sakuko mang đến nguồn hàng xách tay Nhật phong phú, đa dạng

☑  Đọc ngay: 3 bước đơn giản để rút ngắn 60% thời gian kiểm soát kho cho shop. Đó chính là sử dụng phần mềm quản lý kho online với hàng loạt tính năng như tự động báo cáo tồn, lập dự báo, cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng, quản lý tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả, tồn cuối…

Yoko shop – Chuyên bán buôn hàng xách tay Nhật

  • Địa chỉ shop :  Số nhà 4-Q14, Ngõ 126 Nguyễn An Ninh, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0982.89.24.25
  • Facebook : facebook.com/yokoshop7

Yoko là địa chỉ cung cấp hàng Nhật sỉ lẻ chính hãng với chất lượng tốt. Cam kết hàng chuẩn 100% Nhật Bản, có bill mua hàng nếu khách yêu cầu. Chấp nhận hoàn tiền 100% nếu khách hàng phản hồi xấu và ship COD toàn quốc. Ngoài ra, Yoko shop còn được lòng những khách hàng khó tính nhất. Bởi giá cả các mặt hàng luôn ở mức cạnh tranh. Hàng hóa luôn được cập nhật thường xuyên để không bỏ qua những mẫu hot trên thị trường. Đội ngũ nhân viên của shop cũng là một điểm cộng khi mua hàng. Dù bạn là khách lẻ hay sỉ đều nhận được tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng.

Yoko Shop - Địa chỉ mua hàng Nhật nội địa Hà Nội
Yoko Shop – Địa chỉ mua hàng Nhật nội địa Hà Nội

Misuzu Shop – mỹ phẩm Nhật nội địa

  • Địa chỉ: : 20 Tăng Bạt Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • SĐT: +84 93 688 88 69
  • Facebook: https://www.facebook.com/misuzushop/
  • Website: hangxachnhat.vn

Misuzu shop có thế mạnh về các dòng mỹ phẩm chính hãng xứ sở hoa anh đào. Sản phẩm bán chạy nhất là các loại kem chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên công dụng tốt và an toàn cho mọi loại da. Shop cam kết nói không với hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Thái độ tư vấn của nhân viên cũng vô cùng nhiệt tình, niềm nở, thân thiện. Bên cạnh hàng xách tay Nhật là chủ đạo thì shop còn cung cấp thêm nhiều mặt hàng xách tay của các nước lớn như Hàn Quốc, Úc, Pháp. Nếu bạn lên fanpage facebook Misuzu sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi những phản hồi (feedback) rất tốt từ phía khách hàng.

Sản phẩm của Misuzu Shop
Sản phẩm của Misuzu Shop

>>> Đọc thêm: Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên Android dành cho chủ shop bận rộn!

3 địa chỉ hàng Nhật xách tay TPHCM tốt nhất

Chuỗi cửa hàng Hachi Hachi 

  • Điện thoại: 1800 1245
  • Website: www.hachihachi.com.vn

Chuỗi cửa hàng Hachi Hachi cung cấp các mặt hàng nhập khẩu trực tiếp từ Nhật với đúng tiêu chuẩn và chất lượng Nhật Bản.  Chiếm đa số là những vật phẩm được dùng trong sinh hoạt hàng ngày của người dân tại các cửa hàng Nhật đồng giá. Bạn sẽ trầm trồ ngạc nhiên trước những sản phẩm có tính năng độc đáo. Hình thức trang nhã, dễ sử dụng và chắc chắn hoàn toàn an tâm cho người dùng. Một cửa hàng Hachi Hachi thường được chia thành khu vực. Một khu đồng giá từ 35.000 – 40.000 đồng và khu vực Đặc biệt với những sản phẩm cao cấp hơn. Đáp ứng được đa dạng nhu cầu mua sắm của mọi tầng lớp khách hàng.

Một cơ sở của Hachi Hachi ở TPHCM
Một cơ sở của Hachi Hachi ở TPHCM

Đọc thêm: Những điều mà ai cũng cần biết khi gửi đồ qua Nhật bằng bưu điện

Tokutokuya – Cửa hàng đồng giá nguyên mẫu từ Nhật Bản

  • Địa chỉ: Số 206 Pasteur, phường 6 quận 3 Tp Hồ Chí Minh.
  • Facebook: https://www.facebook.com/tokutokuyavietnam

Một trong những địa điểm làm Teen Sài Gòn “phát cuồng”  chính là cửa hàng tiện ích Tokutokuya.  Nơi đây đích thị là “bản sao” cửa hàng tiện lợi Nhật Bản chính tông chuyên bán hàng đồng giá. Thế giới sản phẩm của Tokutokuya vô cùng phong phú với hàng trăm loại lớn nhỏ. Đồ gia dụng, đồ văn phòng, mỹ phẩm, thực phẩm là những ngành hàng chiếm đa phần. Trong đó có những món hàng trông có vẻ linh tinh không biết dùng để làm gì. Nhưng thực chất chúng rất hữu ích, thể hiện đúng tính sáng tạo và tinh tế của người Nhật. Một lý do nữa khiến giới trẻ rất thích đó là giá cả rất cạnh tranh và thường xuyên có các đợt giảm giá trong năm.

Tokutokuya có thế mạnh về đồ gia dụng Nhật giá rẻ
Tokutokuya có thế mạnh về đồ gia dụng Nhật giá rẻ

Can.D Shop – Thiên đường bánh kẹo

Với những bạn mê đồ ăn Nhật bản thì không thể bỏ qua “thiên đường bánh kẹo” này đâu. Chỉ cần khi bạn bước vào cửa hàng là sẽ không thể “cầm lòng” trước vô vàn các loại bánh kẹo, thức uống đa dạng “made in Japan”.  Bạn có thể nhận ra rất nhiều món đồ ăn nổi tiếng ở Nhật. Bánh Oreo mềm nhân trà xanh có hương vị béo ngậy. Các loại mochi đủ vị vừa ngon vừa đẹp mắt “muốn xỉu”.  Lon coca cherry hot của Nhật cũng có mặt với mức giá 20.000 đ/lon. Với mức giá hợp lý vô cùng, bạn có thể thoải mái shopping bất cứ món ăn nào mình thích mà không cần sang tận nước Nhật.

Dù mặt hàng lớn hay nhỏ bạn nên trang bị cho mình những công cụ hỗ trợ trong bán hàng. Quan trọng nhất chính là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất. Các sản phẩm hàng hóa lặt vặt, những kiện hàng lớn nhỏ có phần mềm sẽ kiểm soát được tốt hơn. Đồng thời khi xuất hàng sẽ tự động trừ trên hệ thống. Bạn sẽ không cần kiểm tra kho hàng nhiều lần.

Thiên đường bánh kẹo xách tay Nhật Can.D Shop
Thiên đường bánh kẹo xách tay Nhật Can.D Shop

Vậy là chúng ta vừa cùng nhau điểm qua những shop hàng xách tay Nhật chất lượng tại Hà Nội và TPHCM. Mong rằng với những chia sẻ ở trên, bạn sẽ tìm được địa điểm mua uy tín chất lượng. Trong tương lai, những cửa hàng này sẽ phát triển hơn để đem đến cho người tiêu dùng một cuộc sống tiện nghi và tốt đẹp. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Top 9 ý tưởng kinh doanh dịp tết sẽ giúp bạn “hốt bạc” năm 2021

Top 9 ý tưởng kinh doanh dịp Tết sẽ giúp bạn “hốt bạc” năm 2021

25/05/2020 6834

Với những người có đam mê kinh doanh, chắc chắn họ sẽ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền vào dịp Tết. Bởi có những sản phẩm và dịch vụ sẽ có nhu cầu rất lớn trong khoảng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot