Tiết kiệm 80% thời gian quản lý phiếu chi với phần mềm Abit

25/04/2022 2980

Nhằm hỗ trợ người dùng tối ưu hóa quy trình điều hành và kiểm soát hoạt động kinh doanh, phần mềm quản lý bán hàng Abit đã tích hợp thêm tính năng quản lý phiếu chi. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, khắc phục các nhược điểm còn tồn đọng của phương pháp truyền thống, đẩy mạnh hiệu quả công việc.

Vậy tính năng quản lý phiếu chi của Abit hỗ trợ người dùng những gì? Khả năng ứng dụng vào các nghiệp vụ thực tế ra sao? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Quản lý phiếu chi tập trung

Toàn bộ phiếu chi của doanh nghiệp sẽ được quản lý tập trung trên cùng một giao diện. Giúp người dùng dễ dàng bao quát và kiểm soát một cách chính xác, chi tiết về mọi hoạt động liên quan đến các khoản chi. Bạn có thể tạo mới, xóa bỏ hoặc xóa đồng loạt các phiếu chỉ với vài thao tác đơn giản. Nhờ tính năng này mà doanh nghiệp giải quyết được tình trạng bỏ sót nghiệp vụ, làm mất hóa đơn, chứng từ,… so với cách thức quản lý trên sổ sách thủ công.

Quản lý phiếu chi tập trung
Quản lý phiếu chi tập trung

Cung cấp đa dạng các loại phiếu chi

Phần mềm quản lý bán hàng Abit cung cấp cho người dùng 9 loại phiếu chi. bao gồm: trả nợ đối tác vận chuyển, chi phí khác, chi phí nguyên vật liệu, chi phí sinh hoạt, chi phí nhân công, chi phí bán hàng, chi phí quản lý cửa hàng, chi phí marketing và tự động. Ngoài ra, người dùng còn có thể tự thêm loại phiếu thu sao cho phù hợp với các nghiệp vụ phát sinh.

Cung cấp đa dạng các loại phiếu chi
Cung cấp đa dạng các loại phiếu chi

Dễ dàng tìm kiếm, phân loại và quản lý phiếu chi

Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và quản lý phiếu thu nhờ vào những nội dung mà Abit đề xuất. Gồm có: tìm theo tiêu đề, đối tượng tham chiếu, người nhận tiền. Giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, loại bỏ được các thao tác không cần thiết.

Đặc biệt, Abit cung cấp bộ lọc thông minh, cho phép người dùng phân loại phiếu chi theo thời gian ghi nhận, loại phiếu chi, nhóm đối tượng, phương thức thanh toán, người tạo phiếu hoặc lựa chọn hạch toán. Chỉ với vài click chuột, hệ thống sẽ trả về danh sách các kết quả phù hợp với nhu cầu tra cứu của bạn.

Tự động hạch toán vào báo cáo lãi lỗ

Trong quá trình tạo lập phiếu chi, phần mềm sẽ cung cấp một tùy chọn đó là “Tự động hạch toán vào báo cáo lãi lỗ”. Nếu bạn tích chọn vào ô này, đồng nghĩa với việc đồng ý cho Abit đưa phiếu chi này vào hệ thống tự động tính toán lãi lỗ. Ngược lại, khi không muốn hạch toán, bạn chỉ việc bỏ tích chọn. Kết quả hạch toán sẽ được thể hiện chi tiết tại mục “Báo cáo lãi lỗ”. Với tính năng này, phần mềm có thể đảm nhận luôn cả vai trò của nhân viên kế toán.

Tự động hạch toán vào báo cáo lãi lỗ
Tự động hạch toán vào báo cáo lãi lỗ

Để kiểm soát chặt chẽ phiếu thu – chi, hãy tham khảo thêm bài viết: Hướng dẫn cách quản lý phiếu thu phiếu chi trên phần mềm Abit

Các tiện ích khác

Các tiện ích nổi bật khác của Abit phải kể đến như:

  • Giúp lưu trữ chính xác mọi khoản chi tại mọi thời điểm
  • Tự động hóa tối đa quy trình, nhằm giảm thiểu các thao tác thủ công. Tránh xảy ra sai sót, nhầm lẫn
  • Tính ứng dụng cao. Có thể phù hợp với nhiều cơ quan, tổ chức, loại hình doanh nghiệp
  • Việc quản lý trở nên chuyên nghiệp hơn với phương pháp sổ sách truyền thống. Tuy nhiên lại không phức tạp như các phần mềm kế toán riêng biệt
  • Hỗ trợ cho quá trình làm báo cáo kế toán đơn giản và dễ dàng hơn
  • Giao diện thân thiện, thao tác đơn giản, dễ sử dụng
  • Bảo mật thông qua điện toán đám mây. Đảm bảo nguồn dữ liệu luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối

“Trăm nghe không bằng mắt thấy” bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm toàn bộ tính năng của Abit ngay TẠI ĐÂY.

Các tiện ích khác
Các tiện ích khác

Một số lưu ý khi quản lý phiếu chi trên phần mềm Abit

  • Khi đặt tên cho phiếu chi, bạn nên đặt thật ngắn gọn, giống với nội dung phiếu lập. Giúp cho quá trình tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng hơn
  • Nhóm người nhận gồm có: khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên, đơn vị vận chuyển. Nếu nguồn nhận không đến từ nhóm này, bạn có thể chọn “Nguồn khác”
  • Abit hỗ trợ tìm tên người nhận khi bạn gõ ký tự theo nhóm người nhận đã chọn trước đó
  • Số điện thoại và địa chỉ người nhận được tự động trích xuất từ thông tin người nhận
  • Chứng từ tham chiếu là nguồn chi được xác nhận bởi phiếu chi này. Chẳng hạn khi tạo từ đơn hàng thì chứng từ tham chiếu chính là mã đơn hàng.
Một số lưu ý khi quản lý phiếu chi trên phần mềm Abit
Một số lưu ý khi quản lý phiếu chi trên phần mềm Abit

“Rò rỉ” dòng tiền trong quá trình kinh doanh, đọc thêm: Cách dùng app quản lý doanh thu để không “chảy máu” tiền kinh doanh

Từ những tính năng trên có thể thấy, với phần mềm quản lý bán hàng Abit, việc quản lý phiếu chi sẽ dễ dàng, tiện lợi và hiệu quả hơn rất nhiều. Đặc biệt, giúp bạn loại bỏ được các thao tác rườm rà, tốn thời gian nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm Abit ngay hôm nay.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguon-hang-si-quan-ao-4

Nguồn hàng sỉ quần áo trong nước dưới 50k cho shop thời trang

24/03/2021 5210

Bạn mới mở shop quần áo và đang tìm nguồn hàng sỉ quần áo ở Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh. Bạn băn khoăn trước nhiều nguồn hàng mà không biết ở đâu rẻ và chất lượng? Trong bài…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot