101 tuyệt chiêu kiếm tiền từ việc nuôi Nick Facebook (Phần 2)

25/04/2022 4251

Facebook mang đến cho chúng ta nguồn tài nguyên phong phú cũng như môi trường kinh doanh cực kỳ hiệu quả. Nhưng nếu không biết cách khai thác triệt để, rất có thể bạn sẽ tự đánh mất đi nguồn lợi của mình. Bài viết được sưu tầm sau sẽ cho bạn biết nuôi nick Facebook để làm gì?

♦ Xem phần trước: 101 tuyệt chiêu kiếm tiền từ việc nuôi Nick Facebook (Phần 1)

Nuôi Nick Facebook để xây dựng hệ thống Share bài vào Group

Nếu nuôi khoảng 100 nick, mỗi một nick bạn kéo về 20 người/ ngày. Vậy một ngày bạn có 2000 người. Các lần còn lại cũng tương tự như thế

Đặc biệt, nếu biết chọn các Group chất lượng thì thành viên sẽ tự động chia sẻ bài viết, seeding bài viết nếu nội dung bạn cung cấp có giá trị và hữu ích. Điều này sẽ giúp cho nhiều người biết tới bạn hơn. Đồng nghĩa với việc tin tiếp thị lan truyền nhanh hơn.

Nuôi Nick Facebook để xây dựng hệ thống Share bài vào Group
Nuôi Nick Facebook để xây dựng hệ thống Share bài vào Group

⛔️  Bao nhiêu ngày chạy quảng cáo, đăng bài miệt mài mới ra đơn nhưng lại bị đối thủ cướp khách làm giảm uy tín nghiêm trọng. Sử dụng ngay Phần mềm ẩn comment Facebook để bảo vệ khách hàng và thành quả kinh doanh của mình. Không cần cài đặt, không yêu cầu cấu hình máy – an toàn – hiệu quả cho hàng loạt fanpage.

Nuôi nick Facebook để Pinshing

Dạng này được sử dụng rất nhiều, nhiều anh em tạo nhiều acc hot girl ( zú bự, mông căng). Đi gạ tình mấy trai lớn hay mấy lão u40-50 là dính ngay.

Nuôi nick Facebook bằng Pinishing có thể là điền vào mẫu như Facebook, hoặc sử dụng các dạng khác.

Nuôi nick Facebook để Pinshing
Nuôi nick Facebook để Pinshing

Xây dựng group cho thuê bán hàng

Nếu bạn đang sở hữu Group nhiều thành viên và chất lượng, thì việc kiếm được rất nhiều tiền từ các group này không hề khó. Vậy xây dựng Group như thế nào cho hiệu quả?

Đầu tiên hãy xây dựng số lượng lớn nick Facebook. Mỗi nick kết bạn full 5.000 bạn bè. Vậy với 100 nick bạn sẽ có 500.000 bạn bè. Add tất cả vào cùng một Group, và tạo nhiều Group cùng lúc. Tương tự, nếu bạn có tệp khách hàng 100k người có sở thích mỹ phẩm. Vậy hãy xây dựng một Group lên toàn hội yêu mỹ phẩm. Xong thì cho thuê. Để người khác post vào bán hàng. Tính giá thuê theo ngày, tháng…

Xem thêm: 6 dạng bài viết giúp bạn xây dựng nội dung Fanpage phong phú hơn

Xây dựng group cho thuê bán hàng
Xây dựng group cho thuê bán hàng

Nuôi để kéo Views cách dạng link rút gọn kiếm tiền

Dạng này cũng rất nhiều, có thể kể đến các trang như: Link5s, Ouo, Shink, AdFly…Và không ít trang đang cho khách hàng kiếm tiền trên đó. Việc của bạn là chỉ cần xây dựng một dàn nick theo chủ đề, hoặc bắt trends. Chẳng hạn có scandal nào đang hot, bạn có video gửi cho họ. Khi họ xem quảng cáo, hệ thống sẽ tính tiền cho bạn.

Hay link phim cực ngon, sau đó kéo lượng người xem trong các group mê phim, phê phim,…xem quảng cáo. Bạn sẽ được trả phí.

Nuôi để kéo Views cách dạng link rút gọn kiếm tiền
Nuôi để kéo Views cách dạng link rút gọn kiếm tiền

>>> Xem thêm: Phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay dành cho shop online? Đâu là lựa chọn chi phí rẻ – hiệu quả cao?

Nuôi để xây dựng hệ thống Viplike, kéo like

Nếu để ý, dạng này bạn sẽ thấy nhiều anh em làm dịch vụ VipLike, Tăng like,..

Vậy làm bằng cách nào? Cái này nhiều người đã xây hệ thống( dựa vào có lượng nick số lượng lớn mà anh em đang nuôi). Tiếp theo bỏ vào hệ thống và chạy, Hoặc bạn cũng có thể cho thuê dịch vụ tính theo tháng.

Nuôi để xây dựng hệ thống Viplike, kéo like
Nuôi để xây dựng hệ thống Viplike, kéo like

Nuôi Nick Facebook để Reg BM bán

Gần đây rất nhiều anh em đã nhìn ra tiềm năng và khai thác bán BM.  Bằng cách nuôi lên tài khoản rồi bán BM với giá vài trăm nghìn cho một acc. Vậy chỉ cần nuôi tầm 100 acc, là đã có thể kiếm trên chục triệu rồi. Tuy nhiên, với hình thức này, bắt buộc bạn phải có tut Reg BM.

Nuôi Nick Facebook để Reg BM bán
Nuôi Nick Facebook để Reg BM bán

Đọc báo kiếm tiền

Rất nhiều app hiện nay sẽ có ứng dụng là đọc báo cũng có thể kiếm ra tiền. Dạng này bạn chỉ cần login nick Facebook vào, đọc xong sẽ trả cho bạn tiền. Trả qua 2 hai hình thức thẻ cào và ngân hàng. Hàng ngày nếu mỗi người cũng được 5-10k/ 1 ngày. Tuy nhiên lượng giới thiệu mới là quan trọng. Cứ giới thiệu được cho một người bạn sẽ nhận được 50-100k khi người đó cài app và đọc báo.

Nếu có nhiều nick, bạn cài thêm giả lập người dùng vào. Kiếm cũng được trên 3-5 triệu đấy không ít đâu.

Đọc báo kiếm tiền
Đọc báo kiếm tiền

Đăng kí Affiliate Marketing

Có nhiều cách để tạo doanh thu, và Affiliate Facebook Marketing là một trong những công cụ hiệu quả các đối tác hoạt động trên hệ thống sử dụng.

Một ví dụ đơn giản khi tạo chuyển đổi với Affiliate tận dụng Facebook đó là:

  • Lập Profile thương hiệu cá nhân có khả năng đánh giá các sản phẩm tốt nhờ vào các bài viết, hình ảnh sản phẩm, video trải nghiệm, kết bạn với khách hàng mục tiêu. Đặt link Affiliate phía dưới mỗi bài chia sẻ.
  • Lập Fanpage để chia sẻ thông tin các chương trình khuyến mại, mã giảm giá, ưu đãi,..tới đối tượng khách hàng tiềm năng trên Facebook.
  • Chạy Face Ads link Affiliate hoặc bài quảng bá chương trình để tiếp cận nhiều hơn với khách hàng mục tiêu.
  • Chia sẻ những thông tin hữu ích, có giá trị vào các Group có khách hàng mục tiêu của bạn.
Đăng kí Affiliate Marketing
Đăng kí Affiliate Marketing

Tạm kết

Nuôi nick Facebook không phải là một hiện tượng mới diễn ra trên cộng đồng mạng xã hội Facebook. Hình thức này cũng là một trong những cách thức để tiếp cận và phảt triển nguồn khách hàng mà hầu hết các shop kinh doanh online hay sử dụng. Nhưng hiện nay, với các thuật toán và chính sách mới của Facebook, thì việc nuôi nick Facebook không hẳn là một điều dễ dàng. Vì thế, để bổ trợ giúp người bán hàng kinh doanh thuận lợi Top phần mềm quản lý Fanpage đã ra đời.

Được phát triển trên các nền tảng công nghệ, các phần mềm sẽ giúp các chủ shop tương tác khách hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn nhiều. Tính năng inbox tự động, comment tự động, thậm chí là cài đặt thời gian để phản hồi tự động sẽ rút ngắn thời gian tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Không chỉ dừng lại ở đó, phần mềm còn giúp quản lý đơn hàng, khách hàng và các đơn vị vận chuyển. Tích hợp đồng bộ nhiều tính năng trong một phần mềm. Bên cạnh đó, chi phí để có thể sử dụng phần mềm chỉ dao động 100.000 – 300.000/tháng. Vậy chẳng có lý do gì để không áp dụng quản lý bằng phần mềm cả.

Hy vọng với những kiến thức vừa mới chia sẻ, sẽ mang lại nguồn thông tin hữu ích cho bạn. Nếu có vấn đề gì thắc mắc, hoặc thông tin nào cần được tư vấn thêm, hãy để lại comment để được giải đáp nhé.

Nguồn Facebook: Nguyễn Đức Tiến

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

bán hoa tươi giá sỉ tại hà nội

Nhập hàng “vô tư” với những địa điểm bán hoa tươi giá sỉ tại Hà Nội này

13/05/2020 2914

Nếu đang có khoảng 50 – 70 triệu đồng thì việc mở một cửa hàng hoa tươi sẽ là ý tưởng không tồi chút nào dành cho bạn. Tuy nhiên để chiếm lĩnh thị trường, thu hút khách hàng, bạn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot