Top 9 công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung hàng đầu cho SEOer

12/04/2022 3875

Google là cỗ máy thông minh có thể phát hiện ra các sai phạm trong quá trình SEO, đặc biệt là những lỗi liên quan đến nội dung. Điều này không chỉ khiến bài viết không được index mà còn ảnh hưởng đến chất lượng website và thứ hạng trên công cụ tìm kiếm. Do đó, bạn nên bỏ túi một vài công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung dưới đây để tránh những rủi ro không đáng có.

Small Seo Tool

Small Seo Tool là cái tên đã quá quen thuộc trong giới SEO. Công cụ hoàn toàn miễn phí này cung cấp cho người dùng những thông tin bị trùng lặp. Cho biết có bao nhiêu văn bản hiển thị kết quả tương tự ở những bài viết khác. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ trong việc đánh giá bài viết đã chuẩn SEO hay chưa.

Công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung Small Seo Tool
Công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung Small Seo Tool

Copyscape

Đây được đánh giá là công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung hiệu quả nhất. Tuy nhiên, bạn sẽ mất một khoản phí để sử dụng nó. Tùy vào số lượng ký tự khi kiểm tra mà mức phí sẽ khác nhau, hoặc cũng có thể dùng bản miễn phí nhưng sẽ bị hạn chế một số chức năng. Điểm đặc biệt của Copyscape chính là người dùng sẽ biết được ai đã copy bài viết của mình.

Tìm hiểu ngay: Phần mềm quản lý bán hàng là gì? Tại sao muốn kinh doanh thành công lại phải cần đến phần mềm quản lý?

Duplichecker

Duplichecker là công cụ kiểm tra trùng lặp miễn phí với các thao tác thực hiện khá đơn giản. Người dùng không cần đăng ký hay xác minh tài khoản mà vẫn có thể check nhiều dạng văn bản khác nhau như trên file “.doc” hoặc “.txt”.

Duplichecker là công cụ kiểm tra trùng lặp miễn phí
Duplichecker là công cụ kiểm tra trùng lặp miễn phí

Plagium

Đây là công cụ kiểm tra nội dung hoàn toàn miễn phí, cho phép kiểm tra nội dung lên đến 5000 ký tự. Plagium có thể kiểm tra được nhiều dạng văn bản trên nhiều website khác nhau, với tốc độ quét tương đối nhanh. Ngoài ra, công cụ này còn cung cấp cả thời gian và địa chỉ của những trang có kết quả trùng lặp.

Click xem thêm: Review phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Bạn đã trải nghiệm chưa?

DMCA scan

DMCA scan là công cụ tuyệt vời trong việc bảo vệ bản quyền tác giả. Tuy nhiên, nó chỉ cho phép người dùng sử dụng miễn phí 2 lần đầu tiên, những lần tiếp theo bạn buộc phải trả phí. DMCA scan cho phép bảo vệ nội dung bản quyền trong website, giúp phát hiện những trang copy nội dung. Tác giả có thể yêu cầu họ gỡ nội dung đó xuống nếu không trích dẫn nguồn rõ ràng.

DMCA scan là công cụ tuyệt vời trong việc bảo vệ bản quyền tác giả
DMCA scan là công cụ tuyệt vời trong việc bảo vệ bản quyền tác giả

Plagiarism

Đây là tool kiểm tra trùng lặp nội dung giúp bạn kiểm tra nội dung đối với nhiều dạng như url bài viết, bản pdf, bản docx, doc, hay cả html. Đặc biệt công cụ này tích hợp đa ngôn ngữ, trong đó có cả tiếng Việt. Mang đến những trải nghiệm thuận tiện và chất lượng hơn cho người dùng.

Spineditor

Spineditor là một trang web do người Việt lập trình, cung cấp các tiện ích như tìm kiếm từ khóa, phát triển nội dung, xem tin nhanh và cả kiểm tra trùng lặp nội dung. Công cụ này có thu phí, nhưng giá thành khá thấp, chỉ 1.000đ/ngày nhưng mang lại hiệu quả cao cho website. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng là doanh nghiệp hay cá nhân.

Đừng bỏ lỡ: Phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí giúp gia tăng doanh số, tối ưu chi phí đầu tư.

Grammarly

Grammarly là công cụ khá nổi tiếng trong giới SEO về nhiệm vụ kiểm tra độ trùng lặp. Nó không chỉ giúp kiểm tra đạo văn mà còn tập trung vào ngữ pháp, chính tả, văn phong. Tìm ra những từ ngữ phù hợp và loại bỏ mọi lỗi có trong bài viết. Ngoài ra, bạn có thể thêm Grammarly vào Chrome miễn phí dưới dạng tiện ích mở rộng.

Grammarly là công cụ khá nổi tiếng trong giới SEO
Grammarly là công cụ khá nổi tiếng trong giới SEO

Copyleaks

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ kiểm tra trùng lặp nâng cao vượt trội thì không thể bỏ qua Copyleaks. Tiện ích này không chỉ phát hiện nội dung đạo văn mà còn diễn giải một cách chi tiết nội dung đã viết với sự trợ giúp của công nghệ Al. Giúp bạn kiểm tra tính xác thực của nội dung thông qua các thuật toán tinh chỉnh nhằm tìm kiếm và theo dõi nội dung văn bản bằng mọi ngôn ngữ. Copyleaks có khả năng kiểm tra hơn 60 nghìn tỉ trang web và cơ sở dữ liệu để thiết lập tính nguyên bản của nội dung.

Trên đây là top 10 công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung tốt nhất hiện nay. Hy vọng những giải pháp mà bài viết mang đến thực sự hữu ích, hỗ trợ xây dựng một website chất lượng và hiệu quả. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Mở đại lý sữa th true milk và những điều không nên bỏ qua

Mở đại lý sữa th true milk và những điều không nên bỏ qua

07/04/2021 13783

Với sức nóng của dòng sản phẩm sữa hiện nay, kinh doanh sữa được ví như con gà đẻ trứng vàng. Th true milk - sự phát triển vượt trội và đáng để đầu tư nhất trên thị trường hiện…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot