Trào lưu tik tok mới nhất, hot nhất năm 2020 gây “SỐT” cộng đồng

25/04/2022 5593

Tik tok là một nền tảng dựa trên các video ngắn để phát triển. Cũng vì vậy mà việc xuất hiện những video làm mưa làm gió trên tik tok là chuyện quá bình thường. Chúng ta sẽ cùng điểm lại một số trào lưu tik tok đang được thịnh hành nhất năm 2020.

1. Trào lưu tik tok là gì?

Trào lưu tik tok là một hiện tượng mạng xã hội lặp đi lặp lại nhiều lần và được các bạn trẻ đua theo hay còn gọi là trend. Trào lưu này sẽ bắt nguồn từ một người nào đó trên mạng xã hội và được nhiều người cosplay lại hoặc có thể sáng tạo biến tấu thêm nhưng dựa trên nền tảng của người trước.

Tóm lại trào lưu trên mạng xã hội là một hiện tượng mạng xã hội được nhiều người chào dón trong một khoảng thời gian nhất định.

"<yoastmark

2. Top những trào lưu tik tok mới nhất 2020

Tính ra từ đầu năm 2020 đến giờ trên tik tok có rất nhiều trào lưu gây bão, dầm rộ trên tất cả các trang mạng xã hội đặc biệt là mạng xã hội tik tok.

2.1. Trào lưu “Trứng rán cần mỡ” 

Trào lưu này bắt nguồn từ 1 bạn có nick là “Trần Thanh Tâm” và được nhiều người hùa theo. Và đã trở thành hiện tượng tên mạng xã hội tik tok. Chỉ cần cầm một chiếc điện thoại và đọc câu nói “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ cần cậu cơ” vậy là đã trở thành nổi tiếng.

Để quay trào lưu này thì vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần 1 chiếc điện thoại và đứng trước gương quay video nhép lại đoạn nhạc nói trên là có thể theo trend được rồi.

Bài viết Cách làm video hát nhép trên Tik Tok Việt Nam và Trung Quốc sẽ chia sẻ cho bạn tất tần tật các thao tác để có thể quay được video nhé!

trào lưu trứng rán cần mỡ
trào lưu trứng rán cần mỡ

2.1. Trào lưu chơi game trực tiếp trên tik tok

Trước đây thì chúng ta thường chơi game bằng máy tính, điện thoại với nhiều thể loại game đó là trước đây. Những ngày này trên tik tok lại có những game yêu cầu bạn phải nhận diện khuôn mặt, hay là hình của mình thì mới chơi được. Chính sự khác biệt như vậy mà game trên tik cũng trở thành hiện tượng mạng xã hội không kém gì “Trứng rán cần mỡ”.

Trào lưu này có sẵn ở trong ứng dụng tik tok. Bạn chọn vào phần quay. Rồi chọn tiếp vào “Hiệu ứng” để tìm đến game mà bạn muốn chơi. Để tạo video rồi sau đó thêm nhạc là được. Cách chơi thì còn phụ thuộc vào game mà bạn đã chọn để chơi sao cho phù hợp.

"<yoastmark

Lưu ý: đây là game quay mặt nên vẫn phải xinh thì mới có nhiều like và tym được.

2.3. Trào lưu tik tok 2020 dịch covid-19 hot nhất

Có lẽ đây là một trào lưu hot nhất năm 2020 vẫn chưa hạ nhiệt. Trào lưu này bắt nguồn từ tình trạng dịch bệnh covid-19 hoành hành trên toàn thế giới. Chính vì thế mà rất nhiều người đã sáng tạo ra nhiều thể loại video hit thịnh hành trên tik tok. Từ một trào lưu mẹ mà nhiều người đã sáng tạo ra nhiều trào lưu con. Điển hình như: Trào lưu nhảy ghen cô vy, ở nhà một mình, ở nhà vẫn đẹp, phía sau chiếc khẩu trang,…

Trào lưu dịch covid-19
Trào lưu dịch covid-19

Để phòng chống dịch bệnh và hưởng ứng chỉ thị cách ly toàn xã hội thì trào lưu covid-19 lại được nhiều bạn trẻ và các giới nghệ sĩ đã tham gia.

2.4. Trào lưu biến hình “EGM”

Đây cũng là một trào lưu vô cùng hot không kém gì những trào lưu trên. Trào lưu biến hình này bắt nguồn từ Trung Quốc. Và mới đây được các bạn trẻ Việt Nam bắt trend theo. Trào lưu này dựa trên một bản nhạc EGM để làm video tik tok.

Cách quay trend này là bạn dùng bản nhạc “EGM” và quay video dựa trên nền nhạc này. Trước khi quay bạn cần có 2 bộ trang phục. Bộ đầu phong cách bình thường để quay đoạn đầu và bộ sau đẹp quay đoạn sau. Vì đấy cũng là một video biến hình nên 1 video bạn cần phải tạo cho mình 2 phong cách khác nhau.

"<yoastmark

Xem thêm:

Vậy là mình vừa mới giới thiệu cho các bạn một số trào lưu tik tok mới nhất vừa qua của năm. Ngoài ra còn có nhiều hiện tượng khác cũng vô cùng thú vị để biết được những video hay và hit. Thì bạn chỉ cần vào ứng dụng tik tok và chọn vào phần “Thịnh hành là có thể biết được những video nào đang hot nhất.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Thiết kế website bán hàng online

Cách thiết kế website bán hàng online miễn phí, chuyên nghiệp

07/08/2020 4868

Để bắt kịp xu hướng internet hóa đang diễn ra, người làm kinh doanh nên sử dụng website bán hàng để tạo sự ấn tượng và uy tín. Đó cũng là lý do bạn cần biết cách thiết kế website…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot