Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất dành cho Shop online 2021

25/04/2022 5031

Phần mềm ABIT là một trong những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay giúp cho việc kinh doanh online cũng như Offline trở nên thật dễ dàng. Abit giúp doanh nghiệp tối ưu từ tất cả các khâu như tìm nguồn hàng, bán hàng, quản lý kho hàng, tối ưu vận chuyển, kết nối các kênh bán hàng, báo cáo bán hàng.

Được biết đến là phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay của hàng ngàn chủ shop online, Abit đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ. Với sự đầu tư và phát triển dựa trên chính những trăn trở cũng như nhu cầu của nhà kinh doanh, phần mềm tự tin có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu khắt khe, mang đến hiệu quả bán hàng vượt trội.

Phần mềm bán hàng tốt nhất trên nhiều kênh Marketing

Phần mềm Abit có thể kết nối với những kênh bán hàng từ truyền thống đến hiện đại. Phục vụ tốt nhất nhu cầu quản lý đa dạng trên mọi nền tảng kinh doanh phổ biến hiện nay như:

• Bán hàng trên Fanpage Facebook: Khai thác lượng người dùng Facebook bằng một nửa dân số thế giới. Tự động quản lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý các chiến dịch quảng cáo,… Đặc biệt là có thể đồng bộ và kiểm soát không giới hạn số lượng Fanpage.

• Kết nối với các sàn TMĐT lớn như Tiki, Lazada, Shopee: Cho phép tạo đơn hàng tự động, kiểm soát đơn hàng từ nhiều kênh trên cùng một giao diện, theo dõi tiến trình vận đơn, xử lý hàng hoàn,…

• Đồng bộ với website (Magento, WordPress…): Quản lý đơn hàng, thông tin khách hàng trên website.

• Hỗ trợ quy trình bán hàng tại cửa hàng với phân hệ Abitpos: Tính tiền, in hóa đơn, quét mã vạch, kiểm soát hàng hóa,… Giúp đẩy nhanh tốc độ mua bán.

Abit có thể kết nối với những kênh bán hàng từ truyền thống đến hiện đại
Abit có thể kết nối với những kênh bán hàng từ truyền thống đến hiện đại

Abit quản lý bán hàng đa kênh: Giải pháp hoàn hảo cho kinh doanh

Quản lý comment – inbox tập trung

Điểm tốt nhất của Abit là tập trung khai thác tối đa tiềm năng kinh doanh trên Facebook – nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Trong đó Abitmes với khả năng tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng là điểm nổi bật nhất. Cụ thể:

• Quản lý không giới hạn số lượng comment – inbox: Dù bạn kinh doanh trên 1 trang duy nhất hay có hàng trăm trang vệ tinh đều không thành vấn đề. Phần mềm cho phép người dùng đồng bộ và quản lý tập trung trên cùng một giao diện. Giúp tiết kiệm thời gian, chi phí điều hành cũng như giảm thiểu các thao tác dư thừa.

• Lọc comment-inbox: Phần mềm cho phép bạn lọc comment-inbox theo nhiều trạng thái khác nhau như: có/không có số điện thoại, đã đọc, chưa đọc, đã trả lời, chưa trả lời, theo từng Fanpage,…

• Tự động ẩn comment: Việc ẩn comment giúp tránh được tình trạng đối thủ vào cướp khách, lấy cắp thông tin khách hàng.

• Tự động chia comment-inbox cho nhân viên: Chỉ cần vài thao tác click chuột đơn giản, bạn đã có thể chia đều hàng ngàn bình luận cho nhân viên của mình xử lý.

Quản lý comment - inbox tập trung
Quản lý comment – inbox tập trung

Trả lời comment – inbox của khách hàng tự động

Sau mỗi lần mở rộng quy mô kinh doanh hay sau một chiến dịch quảng cáo Facebook, chắc chắn bạn sẽ ngập trong lượng tương tác quá tải từ khách hàng. Để xử lý hết chúng đòi hỏi phải đầu tư không ít thời gian và công sức. Tuy nhiên, với Abitmes, việc giải quyết comment – inbox chỉ là chuyện nhỏ. Phần mềm có khả năng nhận diện được tương tác trên Fanpage, sau đó đối chiếu với các kịch bản được thiết lập sẵn và chọn ra câu trả lời phù hợp nhất.

Đặc biệt, ABIT mang đến tính năng nhận diện comment – inbox có chứa số điện thoại để điều hướng khách hàng về hộp thoại và chốt đơn như một nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Cùng với khả năng trả lời ngay lập tức giúp bạn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tránh tình trạng bị sót, trôi tương tác khiến họ khó chịu hay tìm một nhà cung cấp khác.

Trả lời comment - inbox của khách hàng tự động
Trả lời comment – inbox của khách hàng tự động

Đồng bộ đơn hàng trên nhiều kênh bán hàng

Với Fanpage Facebook – Kênh bán hàng tốt nhất hiện nay thì Abit hỗ trợ lên đơn tự động ngay trên comment – inbox có chứa số điện thoại. Còn trên các sàn TMĐT hay website, khi phát sinh đơn, chúng sẽ được đẩy ngay về phần mềm. Giúp bạn dễ dàng quản lý toàn bộ đơn hàng trên cùng một giao diện. Bên cạnh đó, phần mềm còn cung cấp hệ thống trạng thái đơn, các thẻ tag và bộ lọc thông minh giúp bạn dễ dàng phân loại hay tìm kiếm đơn hàng. Chẳng hạn tìm theo trạng thái, đơn vị vận chuyển, thời gian, số điện thoại, nhóm sản phẩm, nhân viên chốt đơn, nguồn đơn,…

Đặc biệt, bạn được phép tự thêm đơn bằng cách nhập thủ công, hoặc import hàng loạt từ excel chỉ với vài click chuột.

Đồng bộ đơn hàng trên nhiều kênh bán hàng
Đồng bộ đơn hàng trên nhiều kênh bán hàng

♦ Xem ngay: Các tính năng và cách sử dụng phần mềm quản lý vận đơn Abit

Quản lý kho chặt chẽ, chính xác

Thêm một điểm cộng cho Abit trong việc quản lý đơn cho các shop online. Bởi phần mềm sẽ hỗ trợ bạn trong việc:

• Quản lý danh mục, danh sách, phân nhóm hàng hóa theo nhiều chi nhánh hoặc kho hàng.

• Liên kết với các kênh bán hàng, tự động cộng/trừ số lượng hàng hóa khi có đơn hàng phát sinh hoặc hàng hoàn.

• Quy trình nhập – xuất đơn giản, thuận tiện.

• Quản lý kế hoạch nhập hàng, định mức, dự báo tồn kho, cảnh báo hết hàng khi số lượng chạm đến ngưỡng.

• Quản lý chặt chẽ số tồn kho hàng hóa như: tồn đầu, nhập – xuất, xuất bán, tồn cuối,…

Phần mềm quản lý kho tốt nhất 2021
Phần mềm quản lý kho tốt nhất 2021

Kết nối vận chuyển – Đối soát chi tiết từng đơn hàng

Có thể bạn chưa biết, Abit hiện đang là đối tác của các đơn vị vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam như: GHN, GHTK, SuperShip, VNPost, ViettelPost, J&T Express. Chỉ với một click chuột là đã có thể đẩy đi hàng loạt đơn hàng. Nhờ đó tiết kiệm tối đa thời gian xử lý, làm việc với bên vận chuyển và tránh các sai sót không đáng có. Phần mềm sẽ tự động cập nhật liên tục trạng thái đơn hàng trên hệ thống. Đồng thời inbox tiến trình vận đơn cho khách nhằm giúp họ chủ động trong việc nhận hàng cũng như giảm đáng kể tỉ lệ hàng hoàn.

Đặc biệt hơn nữa, người dùng có thể tham khảo trước giá ship tạm tính để tìm ra đơn vị vận chuyển có mức giá tốt nhất phù hợp với Shop. Nhờ đó bạn sẽ tiết kiệm tối đa chi phí cho việc giao hàng.

Kết nối vận chuyển - Đối soát chi tiết từng đơn hàng
Kết nối vận chuyển – Đối soát chi tiết từng đơn hàng

Quản lý nhân viên và hiệu quả làm việc của từng người

Với Abit, nhà quản trị có quyền thêm nhân viên quản lý và thao tác trên phần mềm theo các phòng ban, bộ phận khác nhau: Gồm có: Tư vấn bán hàng, kế toán, kế toán in, kho, marketing, quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng, Affiliate. Mỗi bộ phận sẽ được cấp tài khoản và hạn chế quyền truy cập riêng biệt. Nhằm đảm bảo tính bảo mật đối với thông tin quan trọng, đồng thời dễ truy vấn trách nhiệm nếu xảy ra sự cố.

Hiệu suất làm việc của từng cá nhân sẽ được tính toán và lưu trữ trên phần mềm. Cho phép nhà quản trị dễ dàng kiểm soát một ngày, tuần, tháng nhân viên của mình đã chốt được bao nhiêu đơn? Ai, nhóm nào có năng suất tốt nhất?… Trở thành căn cứ quan trọng để tiến hành khen thưởng hoặc có các biện pháp cải thiện phù hợp.

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất 2021
Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất 2021

Cung cấp hệ thống báo cáo cụ thể theo thời gian thực

Hệ thống báo cáo trên Abit không chỉ bao quát hết toàn bộ hoạt động kinh doanh theo thời gian thực, mà còn phù hợp hoàn toàn với thông tư 200 của Bộ Tài Chính. Các yếu tố quan trọng như: Doanh thu thuần, chi phí giá vốn hàng bán, lợi nhuận, chi phí khấu hao,… Đều được thể hiện, nhận diện rõ ràng, minh bạch trong báo cáo kinh doanh. Nhờ đó, doanh nghiệp có cơ sở để đề ra các kế hoạch quản lý dòng tiền trong tương lai.

Thêm nữa, các nhân tố quan trọng khác như: Tỉ lệ chốt đơn, mặt hàng bán chạy, doanh số theo nhóm, bán hàng theo kênh, xác nhận đơn, tỉ lệ hàng hoàn, vận chuyển… cũng được tính toán chính xác, cụ thể.

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất dành cho Shop online
Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất dành cho Shop online

♦ Nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN trong 12 tháng tới Abit sẽ TẶNG MIỄN PHÍ MÁY IN Q900 cho mọi khách hàng

Để trải nghiệm tốt nhất các tính năng ưu việt của ABIT các bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí Full chức năng. ABIT luôn mong muốn mang tới sản phẩm chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu của các bạn đang kinh doanh với mức chi phí thấp nhất. Chắc chắn ABIT trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho công việc kinh doanh của bạn thêm hiệu quả. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm các bài viết:

So sánh các phần mềm quản lý bán hàng
Review phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý bán hàng online

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Những ý tưởng kinh doanh sinh viên sáng tạo và hiệu quả

Những ý tưởng kinh doanh sinh viên sáng tạo và hiệu quả

22/04/2020 2196

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, rất nhiều bạn sinh viên đã biết tận dụng thời gian rảnh rỗi để kinh doanh, vừa tạo ra thu nhập, vừa có thể học hỏi và trải nghiệm cuộc sống. Hãy cùng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot