Nên bán hàng gì tại nhà? Xem ngay những ý tưởng vốn ít lãi lớn

25/04/2022 3780

Bạn có vốn ít muốn mở cửa hàng tại nhà để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên lại chưa biết bán hàng gì tại nhà hiệu quả thu lời nhanh nhất? Chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn yêu thích kinh doanh những ý tưởng buôn bán nhỏ lẻ tại nhà hay nhất có thể áp dụng trong năm 2020.

Bán hàng tại nhà người tiêu dùng là gì? Ngày nay có nhiều bạn muốn mở cửa hàng kinh doanh online tại nhà để không phải đi làm thuê. Vừa tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, nhân viên, thuế,.. Vừa tranh thủ được thời gian nhàn rỗi làm công việc trong nhà. Hình thức kinh doanh này không gò bó về thời gian. Đặc biệt là đem lại thu nhập không hề nhỏ, phù hợp với hầu hết các đối tượng. nhất là các chị em phụ nữ.

Tuy nhiên, nếu không có sự tìm hiểu nghiêm túc về việc bán hàng gì tại nhà, đầu tư như thế nào cho hợp lý thì sẽ sa vào cảnh thất bại. Vì thế, hãy tham khảo các ý tưởng kinh doanh tại nhà thành công dưới đây để chọn cho mình con đường đi phù hợp. 

Bán hàng gì tại nhà – Bán quần áo cũ thử xem

Hiện nay, quần áo cũ còn được gọi bằng nhiều cái tên như đồ second hand, đồ sida được rất nhiều người lựa chọn. Đồ quần áo cũ này rất rẻ, mà còn mang phong cách khá lạ, độc đáo. Hầu như mỗi mẫu quần áo second hand chỉ có một đến hai chiếc nên không lo đụng hàng. Đối tượng khách hàng nhắm đến là học sinh, sinh viên, dân văn phòng. Những người có thu nhập vừa phải mà nhu cầu ăn mặc cao. 

Bán hàng gì tại nhà? Bán quần áo cũ
Bán hàng gì tại nhà? Bán quần áo cũ

Tiềm năng khi bán hàng quần áo cũ tại nhà là gì?

Quần áo cũ có nguồn hàng giá cực rẻ. Vì thế bạn chỉ cần một số vốn ít là có thể nhập hàng về. Công việc của bạn phải làm cũng rất đơn giản. Ngồi tại nhà, đăng hình ảnh mẫu mã sản phẩm lên facebook hay instagram để khách hàng có thể xem và mua luôn sản phẩm. Cẩn thận hơn thì hãy giũ, là phẳng phiu quần áo cho đẹp trước khi chụp ảnh để thu hút khách.

Bạn cũng không cần đầu tư cho cửa hàng quá nhiều. Vì tâm lí người đi mua đồ cũ cũng không chú trọng đến bề ngoài shop đẹp hay xấu. Chỉ cần quần áo bắt mắt, giá cả lại rẻ chỉ bằng ⅓ giá mua mới. Đảm bảo chắc chắn cửa hàng của bạn sẽ tấp nập khách. 

Khó khăn gì khi bán hàng quần áo cũ tại nhà?

Chắc chắn là về vấn đề nguồn hàng. Nguồn nhập của mặt hàng này sẽ không sẵn và nhiều như quần áo mới. Bạn cần bỏ công sức săn nguồn hàng trên rất nhiều kênh. Facebook, Zalo, các trang rao vặt hoặc các diễn đàn mua bán hàng giá rẻ. Nếu lấy được các nguồn hàng nước ngoài thì càng tuyệt vời hơn. Sau đó, đàm phán thỏa thuận giá miễn sao khi bán mình có lợi nhất.

Đi tìm nguồn hàng giá rẻ
Đi tìm nguồn hàng giá rẻ

Kinh doanh gì tại nhà 2020? Câu trả lời là thực phẩm, đặc sản 

Ngoài nhu cầu làm đẹp thì nhu cầu ăn uống cũng rất được quan tâm. Ngày nay vấn đề an toàn thực phẩm nóng lên thì nhu cầu thực phẩm sạch cũng vì thế mà tăng rất cao. Ăn sạch lại cần phải ăn ngon nữa. Đặc sản chính là “của ngon vật lạ” ba miền mà ai cũng muốn tò mò nếm thử. Chính vì vậy, bán thực phẩm sạch và đặc sản online là một trong những công việc buôn bán tại nhà rất hiệu quả.

Lấy nguồn hàng bán tại nhà ở đâu tốt nhất?

Nếu bạn có điều kiện trồng tại khu vườn nhà hoặc nhập được từ miền quê, địa phương của bạn thì rất tốt. Vì các loại nông sản, thực phẩm sạch, các loại đặc sản của vùng miền này luôn có giá gốc rẻ nhất. Bạn nhập về bán thì lời lãi rất cao mà không có ai cạnh tranh được. 

Nên mở rộng quy mô kinh doanh không?

Nếu bạn có mặt tiền kinh doanh đẹp, bạn hoàn toàn có thể bán thực phẩm sạch kết hợp với buôn bán online tại nhà. Đa số các mặt hàng thực phẩm dễ bán, dễ sắp xếp bố trí. Bạn vẫn đăng sản phẩm lên mạng đồng thời để lại địa chỉ. Nếu khách hàng cần qua xem có thể sang trực tiếp chọn lựa sản phẩm. Vì tâm lí người mua hàng online thường sợ lừa đảo. Nếu cửa hàng có địa chỉ rõ ràng để họ xem tận nơi sẽ thuyết phục hơn nhiều. Với cách làm này vừa nâng cao uy tín thương hiệu, vừa tăng doanh thu cho cửa hàng. .  

Chính vì những lý do này, bán thực phẩm và đặc sản có thể nói là hình thức buôn bán nhỏ lẻ tại nhà khá “hot” hiện nay mà bạn nên cân nhắc.

Bán hàng đặc sản gì tại nhà
Bán hàng đặc sản gì tại nhà

Dịch vụ ăn uống tại nhà

Khi bạn chưa biết bán hàng online tại nhà nên bán gì, hãy nghĩ đến kinh doanh các loại hình dịch vụ ăn uống. Không cần thiết phải mở những hàng ăn uống quá lớn nếu bạn không đủ vốn. Hãy bắt đầu với dịch vụ ăn uống nhỏ. Thích hợp và phù hợp với nhu cầu, sở thích cá nhân có thu nhập vừa phải. Đó là sinh viên, học sinh, dân nhậu,….với hình thức quán ăn vặt, quán nhậu, quán lẩu vỉa hè.  Bạn chỉ cần khéo tay một chút trong chế biến món ăn và một kế hoạch phù hợp. Đảm bảo lợi nhuận thu về nhanh chóng và không làm bạn thất vọng.

Buôn bán mỹ phẩm

Mỹ phẩm là mặt hàng rất “hot” hiện nay mà không chiếm quá nhiều diện tích ở nhà của bạn. Chỉ cần vài chiếc tủ kính và kệ bày, bạn hoàn toàn có thể mở cửa hàng bán tại nhà. 

Kinh doanh mỹ phẩm tại nhà
Kinh doanh mỹ phẩm tại nhà

Về nguồn nhập thì vô cùng đa dạng phong phú. Nhiều nguồn hàng trong nước hoặc nhập từ nước ngoài về. Tùy vào sở thích và nhu cầu thị trường mà bạn sẽ bán dòng mỹ phẩm nào. Mỹ phẩm nhập ngoại hay mỹ phẩm handmade tự làm. Điều quan trọng là hàng mỹ phẩm phải đảm bảo chính hãng và an toàn với sức khỏe người dùng.  Nếu không, bạn sẽ dễ gặp rắc rối về pháp luật và kiện cáo. 

Bán hàng gì tại nhà – một bài toán tưởng chừng nhỏ mà không hề đơn giản. Trước khi quyết định đầu tư vào buôn bán bất kể ngành nghề nào, hãy thận trọng cân nhắc về vốn, nguồn hàng và chiến lược phát triển kinh doanh bạn nhé. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Làm thế nào để tìm được ý tưởng kinh doanh online hiệu quả?

Làm thế nào để tìm được ý tưởng kinh doanh online hiệu quả?

03/07/2020 2778

Trong thời buổi internet và mạng xã hội lên ngôi, kinh doanh online đã trở thành một xu hướng khởi nghiệp cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên chắc chắn sẽ rất nhiều người có câu hỏi: Làm sao để tìm…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot