Bật mí cách chốt sale BĐS thành công ngay từ lần đầu tiên

25/04/2022 5762

Không dễ dàng để môi giới nhà đất thành công, nhất là khi thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt. Nếu như bạn đang loay hoay tìm chỗ đứng trong nghề thì hãy bỏ túi 5 cách chốt sale BĐS cực hiệu quả dưới đây!

Tự chuẩn bị kịch bản – cách chốt sale BĐS linh hoạt và hiệu quả

Đừng sử dụng những kịch bản chốt sale BĐS có sẵn và học thuộc lòng. Sự trình bày rập khuôn theo ý tưởng của người khác sẽ làm cho lời nói của bạn gượng gạo không tự nhiên. Vô tình bạn tự làm cho câu chuyện của mình không có sức hút với người nghe. Bạn không thể truyền tải được hết thông điệp về dự án cho khách hàng. Khách hàng họ sẽ cảm nhận bạn là một người thiếu chuyên nghiệp. Dự án của bạn cũng nhạt nhẽo không có gì nổi bật để họ bỏ tiền đầu tư.

Sự sao chép ý tưởng có thể khiến bạn phải chấp nhận một thất bại lớn. Vì thế, cách chốt sale nhà đất hiệu quả nhất là hãy tự chuẩn bị cho mình một kịch bản chốt sale. Bạn sẽ thấy dễ dàng trong việc nhớ và truyền tải tới người nghe một cách tự nhiên.

Cách chốt sale bds thành công là hãy tư vấn trên kịch bản của mình
Cách chốt sale BĐS thành công là hãy tư vấn trên kịch bản của mình

>>> Phần mềm bán hàng online hỗ trợ thiết lập kịch bản chatbot tự động, chia inbox cho nhân viên trực, auto comment – inbox, lọc – ẩn bình luận tránh cướp khách, ghi đơn livestream, đồng bộ đơn hàng tự động,.. Hỗ trợ chốt sale cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng nhất cho nhân viên kinh doanh. 

Đừng môi giới mà hãy trò chuyện – cách chốt sale BĐS dựa trên sự tin tưởng

Những cuộc hẹn được tạo ra sẽ giúp bạn tăng khả năng chốt sale khi môi giới nhà đất. Do đó, bạn cần chuẩn bị thật kỹ càng về tâm lý, tài liệu,…trước khi gặp gỡ khách hàng.

Nên nhớ, đừng đặt mình vào vai người môi giới mà hãy trò chuyện với họ như người thân. Những câu chuyện gần gũi sẽ giúp bạn tìm hiểu được nhu cầu, mong muốn và khả năng tài chính của khách hàng.

Đặc biệt, khi nói về dự án, hãy thuyết phục họ bằng lợi ích, pháp lý và những giá trị hình thành trong tương lai. Những thảo luận qua lại sẽ giúp hiểu hơn về dự án và cảm nhận được bạn đang cố gắng giúp họ. Nhờ vậy mà bạn sẽ chiếm được lòng tin, thiện cảm của người mua.

Nói chuyện một cách chân thành sẽ tạo được sự tin tưởng với khách hàng
Nói chuyện một cách chân thành sẽ tạo được sự tin tưởng với khách hàng

Chốt sale ở thời điểm thích hợp – các chốt sale BĐS “bách phát bách trúng”.

Nhiều nhân viên môi giới bất động sản thường có thái độ nóng vội, gấp gáp quyết định chốt sale khi khách hàng và thị trường chưa đủ nóng. Điều này vô tình tạo cho khách hàng cảm giác sợ rủi ro và mất mát. Tâm lý từ thích thú, hưng phấn bỗng chuyển sang từ chối dứt khoát. Bởi bất động là loại hàng hóa có giá trị lớn nên chỉ khi thực sự an tâm và nhận thấy lợi trước mắt thì họ mới quyết định. Vì thế sale bất động sản nên lựa chọn thời điểm chín muồi, đủ độ nóng để chốt sale “bách phát bách trúng”.

♦ Đọc thêm: Thông tin cần biết về phần mềm quản lý bán hàng offline

Sử dụng câu hỏi chốt sale mang tính chất khẳng định

Sau một quá trình thuyết phục, bạn đã cảm nhận được khả năng mua hàng của khách đạt ở điểm cao trào nhưng vẫn còn một vài lưỡng lự. Lúc này hãy đẩy nhanh tiến độ mua hàng bằng những câu hỏi chốt sale mang tính chất khẳng định: “Anh chị thích ngôi nhà này chứ ạ?” “Mình chốt hợp đồng mua nhà ngay hôm nay chứ ạ?” Những câu hỏi mang tính tích cực này sẽ tác động rất lớn vào quyết định mua của khách.

Trong thời điểm chốt sale, tuyệt đối không được dùng những câu hỏi mang tính chất phủ định. “Chị có thích ngôi nhà này không?” Theo quán tính khách hàng sẽ trả lời là không. Vậy thì quá trình chốt sale của bạn coi như thất bại rồi!

♦ Đọc thêm: Kỹ năng bán hàng dự án bất động sản dành cho người mới

Tăng giá trị kèm theo cho khách

Không chỉ riêng khách hàng, ai cũng thích giá trị kèm theo. Chính vì vậy, cách chốt sale bất động sản thành công là bạn phải biết đưa ra những giá trị kèm theo như: giá trị sinh lời, cho thuê, tiện ích, hỗ trợ vay vốn… Tất cả những giá trị mà khách hàng nhận được trong dự án hãy cố gắng truyền tải một cách đầy đủ và dễ hiểu nhất. Nhưng bạn nên ghi nhớ mọi giá trị tặng kèm phải cam kết là có thật.

Cung cấp giá trị lợi ích kèm theo trong mỗi dự án cũng là cách để môi giới thành công
Môi giới BĐS hãy biết cung cấp tất cả các giá trị lợi ích dự án kèm theo cho khách hàng

Chủ động đề nghị khách hàng “xuống tiền”

Khách hàng nhiều khi đã rất hài lòng về dự án nhưng họ vẫn luôn tìm lý do để lưỡng lự. Hay nói cách khác là họ không muốn chủ động quyết định giao dịch mua bán. Lúc này sale bất động sản cần tinh tế cảm nhận mức độ muốn mua của khách để khéo léo đề nghị “xuống tiền” mà vẫn làm họ vui vẻ. Sale bất động sản đừng ngại khi phải chủ động đề nghị khách ra quyết định. Bởi đó luôn là một trong những cách chốt sale BĐS thành công mà các ông trùm bất động sản vẫn thường hay áp dụng.

⚠️ Quá tải inbox khiến bạn bỏ lỡ hàng chục cơ hội chốt đơn tiềm năng? Đừng lo khi đã có Ứng dụng quản lý tin nhắn fanpage tích hợp trên máy của bạn. Nó sẽ thay bạn trả lời hàng loạt tin nhắn tự động, chia đơn cho telesale, đồng bộ thông tin về giao diện xử lý nhanh chóng, gợi ý chat nhanh, phân loại inbox,.. Và hàng ngàn những tính năng khác nữa đang chờ bạn khám phá nhé.

Trên đây là những cách chốt sale BĐS hiệu quả đã được nhiều người áp dụng và thành công. Hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn đang gặp khó khăn trong việc chốt sale bất động sản.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Phụ nữ có số vốn ít kinh doanh gì hiệu quả? Cùng xem nhé

Vốn ít kinh doanh gì hiệu quả? 4 ý tưởng “hốt bạc” cho các chị em

14/05/2020 2543

Ngày nay, vấn đề làm giàu không còn chỉ dừng lại ở cánh đàn ông nữa mà phụ nữ cũng có thể làm điều đó. Tuy nhiên, họ còn phải dành thời gian lo cho con cái và gia đình.…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot