Kinh nghiệm tìm nguồn hàng may gia công uy tín giá siêu rẻ

25/04/2022 4673

Bạn đang kinh doanh thời trang, bạn có ý định mở một shop thời trang và cần tìm nguồn hàng may gia công để phát triển mô hình kinh doanh. Tuy nhiên, làm sao để tìm được nguồn hàng uy tín giữa hàng ngàn sự lựa chọn hấp dẫn. Xin chia sẻ với bạn kinh nghiệm cần thiết để lựa chọn được nguồn hàng chất lượng nhất.  

Tại sao cần tìm nguồn hàng may gia công uy tín?

Kinh doanh quần áo là một lĩnh vực “siêu lợi nhuận” thu hút rất nhiều người tham gia. Thế nhưng muốn kinh doanh quần áo thành công đòi hỏi đầu tiên là bạn phải tìm nguồn hàng lấy sỉ phù hợp nhất dành riêng cho mình. Hiện nay, có 2 nguồn hàng lấy sỉ quần áo về bán với mức giá rẻ đó là nhập hàng từ chợ đầu mối và các cơ sở may gia công uy tín.

Trong đó, nguồn hàng may gia công luôn là địa điểm mà đa số người kinh doanh thường lựa chọn để lấy hàng sỉ. Đó là tìm các xưởng gia công may mặc hoặc tìm nguồn hàng may gia công tại nhà. Vì nguồn hàng này có những ưu điểm sau đây: 

Giá nhập sản phẩm tốt nhất

Đa số những ai tìm nguồn hàng gia công may mặc đều có lý do đầu tiên là vì giá thành rẻ. Lấy sỉ quần áo tại các xưởng gia công, sản xuất, bạn sẽ nhập được hàng giá sỉ tận gốc. Đi bán lại ở các cửa hàng online có thể nói là “1 vốn 4 lời”. Giá này tốt hơn nhiều so với việc lấy hàng lại từ các shop, các mối trung gian khác.  Vì không phải qua tay của trung gian đội giá lên nhiều lần. Và kết quả là lợi nhuận của bạn có thể tăng từ 10 đến 20%.

Việc nhập nguồn hàng giá thấp thì giá bán ra càng dễ. Tâm lý người mua hàng bao giờ cũng muốn mua hàng rẻ giá “mềm”.  Từ đó, khách hàng sẽ kéo đến cửa hàng của bạn mua nhiều. Việc kinh doanh của bạn sẽ thuận lợi và phát triển hơn nữa. Có thể thấy, tuy không phải khởi đầu từ số vốn lớn nhưng lợi nhuận thu về sẽ “khủng” tới mức nào. 

Tìm nguồn hàng may gia công
Tìm nguồn hàng may gia công

Sản phẩm cạnh tranh, ít bị đụng hàng

Các mẫu quần áo tại các chợ đầu mối hay shop thời trang đều được sản xuất đại trà. Do đó, nếu muốn tìm sản phẩm có tính cạnh tranh cao, độc lạ mới mẻ thì hơi khó. Thế nhưng, khi bạn đã có trong tay một nguồn hàng may gia công thì điều đó rất đơn giản. Tại các xưởng may hoặc nhà may, bạn đều có thể yêu cầu sản xuất hàng thiết kế riêng. Bằng cách đưa cho chủ cơ sở ý tưởng của bạn, người ta sẽ may những mẫu đẹp, lạ mắt theo ý bạn.

Quần áo của bạn bán sẽ mang những nét riêng, không đại trà tạo thành thương hiệu riêng trong lòng khách hàng. Điều này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều thuận lợi trong kinh doanh. 

Nguồn cung cấp hàng ổn định

Đây là một ưu điểm vượt trội so với những nguồn hàng ở shop hay từ nước ngoài. Đó là sự ổn định về nguồn cung cấp. Lấy sỉ quần áo từ các xưởng thì chất lượng rất đảm bảo. Bạn cũng không phải lo tình trạng thiếu hàng, cung không đủ cầu để bán. Ngoài ra, trong quá trình hợp tác làm ăn với các xưởng, nếu bạn là khách hàng thân thiết, họ còn giảm tiền vận chuyển, tặng quà hằng năm. Hỗ trợ tìm mẫu, phân phối, đổi trả hàng miễn phí,….

Cung cấp hàng ổn định số lượng lớn
Cung cấp hàng ổn định số lượng lớn

Kinh nghiệm tìm nguồn hàng may gia công 

Tìm nguồn hàng may gia công ở đâu?

Nguồn hàng này không xuất hiện rộng rãi như các chợ đầu mối hay các shop đổ buôn lớn. Nhưng nếu bạn cần cần tìm nguồn hàng may gia công thì hãy thử tìm theo những cách sau”

Cách 1: Đến những khu phân xưởng gia công lớn trong tỉnh và khu vực 

Nếu tìm nguồn hàng may gia công tại Hà Nội có thể đến khu vực Dốc Lã – Ninh Hiệp. Tại đây tập trung rất nhiều phân xưởng may mặc để bạn khảo giá và lựa chọn.

Cách 2: Tìm kiếm nhanh bằng công cụ Google hoặc Facebook

Bạn chỉ cần gõ những từ khóa liên quan đến nguồn hàng xưởng may gia công là sẽ có rất nhiều sự lựa chọn xuất hiện trên màn hình. Dựa theo thông tin và địa chỉ có sẵn, hãy tìm đến tận nơi để kiểm tra sản phẩm và đặt hàng. 

Một số xưởng may lớn theo khu vực 

Khu vực Hà Nội: Xưởng May Hà Nội, Xưởng May Quần áo VNXK Hà Nội, Xưởng May Lan Chi, Xưởng May TST Shop,…

Dành cho những ai đang tìm nguồn hàng may gia công tại TPHCM: Xưởng may shop Khởi Nghiệp, Xưởng sỉ quần áo ANN.vn, Xưởng may Vaxy, Xưởng may xuongmaysi.com, …

Bạn cần tìm nguồn hàng may gia công tại Thái Bình thì hãy ghé thử qua công ty May Hưng Nhân, Gold Garment Vietnam, May mặc xuất nhập khẩu Hoàng Anh,…

Để tìm nguồn hàng may gia công tại Nam Định, có nhiều xưởng giá tốt là công ty May Nam Định, công ty Nam Hà, xưởng Dũng Gấm, xưởng Loan Lư,…

Xưởng may gia công lớn
Xưởng may gia công lớn

Lưu ý khi tìm nguồn hàng

Kiểm tra kỹ chất lượng may của sản phẩm 

Nguồn hàng quần áo giá sỉ của xưởng phải đảm bảo chất lượng. Chất liệu bền đẹp, mẫu mã đúng như yêu cầu. Không những phải đẹp và hợp xu hướng mà còn phải tốt đến từng đường kim mũi chỉ như đã cam kết.

Nếu giao dịch lần đầu, cách tốt nhất là bạn nên đến tận nơi sản xuất để kiểm tra. Trực tiếp nhìn và đánh giá sản phẩm sẽ cho cảm giác trực quan hơn. 

Chính sách vận chuyển phù hợp

Đây cũng là vấn đề quan trọng khi lấy sỉ quần áo tại nguồn hàng may gia công. Mỗi lần shop của bạn nhập sỉ một số lượng lớn quần áo về thì tiền vận chuyển cũng khá tốn kém. Chưa kể nếu không có đơn vị vận chuyển tốt sẽ bị thất thoát hàng. Hoặc hàng về hỏng, chất lượng xuống cấp không thể bán được. Vì vậy, hãy cân nhắc kĩ và thỏa thuận về điều này với chủ cơ sở sản xuất.

Các đơn vị sản xuất có chính sách phù hợp
Các đơn vị sản xuất có chính sách phù hợp

Chính sách đổi trả

Trong một kiện hàng lớn tới tay bạn, chắc chắn sẽ có những sản phẩm bị lỗi. Điều này tác động đến doanh thu của bạn. Hãy lựa chọn những nơi có quy định rõ ràng về việc đổi trả. 

Ví dụ: cam kết hoàn tiền 100% hoặc 1 đổi 1 nếu do lỗi sản xuất. Đổi miễn phí những mẫu bán chậm. Giảm giá những mẫu đang hot trên thị trường,..

Trên đây là những kinh nghiệm tìm nguồn hàng gia công may mặc chi tiết nhất. Chắc chắn sẽ là công cụ hữu ích cho những ai có ý tưởng muốn kinh doanh mặt hàng thời trang. Cảm ơn đã theo dõi và chúc thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Muốn làm đại lý sữa Vinamilk cần những gì?

Muốn làm đại lý sữa vinamilk – thủ tục khó hay dễ?

06/04/2021 8324

Vinamilk là thương hiệu sữa nổi tiếng và chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam. Rất nhiều nhà đầu tư muốn làm đại lý sữa vinamilk nhưng lại chưa biết phải làm thế nào? Bài viết dưới đây sẽ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot