Phần mềm quản lý bán hàng cho nhà buôn tránh thất thoát tiền bạc

25/04/2022 3485

Quản lý hàng trăm sản phẩm với nhiều mức giá chênh lệch. Một ngày giao dịch lên đến vài trăm triệu tiền hàng nhưng không kiểm soát doanh thu, lãi lỗ, còn công nợ từ đối tác,.. Vậy đâu là lời giải cho bài toán bán sỉ số lượng lớn. Chính là phần mềm quản lý bán hàng cho nhà buôn, nhà phân phối, đại lý lớn tránh thất thoát doanh thu.

Nỗi lòng của những nhà quản lý bán buôn (bán sỉ)

Bán buôn là hoạt động đưa hàng hóa vào lĩnh vực lưu thông thay vì đưa vào tiêu dùng như bán lẻ. Hàng bán buôn thường được bán theo lô, kiện, dây hàng hoặc bán với số lượng lớn. Thông thường nhập càng nhiều thì giá buôn càng rẻ, chiết khấu càng cao và ngược lại. Quản lý kho buôn với lượng hàng ít nhất phải có trên 500 sản phẩm và đa dạng từ chủng loại đến giá. Đòi hỏi người chủ phải liên tục cân đối đầu ra vào để quay vòng vốn trong thời gian nhanh nhất. Chưa kể đến giá trị giao dịch lớn tính toán dễ nhầm lẫn, thiệt hại không đáng có.

Nỗi lòng của nhà quản lý bán buôn truyền thống
Nỗi lòng của nhà quản lý bán buôn truyền thống

Một trong những công cụ rất hữu hiệu giúp chủ buôn theo dõi hiệu quả tất cả các khâu trong giao dịch từ xử lý hàng hóa đến quản lý kết quả kinh doanh, đối tác, công nợ. Đó chính là việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho nhà buôn – Abit.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho nhà buôn

Chính sách giá riêng biệt từng sản phẩm và khách hàng

Như đã nói ở trên, việc thiết lập các mức giá cho các mặt hàng khác nhau, khách hàng khác nhau là điều quan trọng nhất ở mô hình này. Với phần mềm Abit, bài toán này hiện đã có cách giải rất dễ dàng. Khi khai báo sản phẩm, Abit có hiển thị 3 mức giá cho bạn nhập : Giá nhập (giá vốn) – Giá bán lẻ và giá đại lý. Bạn chỉ việc nhập đầy đủ các loại giá để khi bán lựa chọn cho thích hợp. Ngoài ra, hệ thống cũng tự động TÍNH GIÁ VỐN THEO LẦN NHẬP để đảm bảo tính chính xác trong báo cáo doanh thu.

Ngoài ra, sau mỗi giao dịch mua buôn Abit cho phép lưu lại thông tin đối tác cùng tổng giá trị giao dịch. Căn cứ trên các số liệu giao dịch, và tình trạng công nợ. Nhà quản lý sẽ thiết lập các mức giá ưu đãi trong mẫu báo giá soạn sẵn trên phần mềm. Điều này giúp tiết kiệm được thời gian, công sức. Gia tăng tối đa độ chính xác trong thao tác bán hàng lẫn tổng kết tài chính.

Tính giá bán theo từng sản phẩm
Tính giá bán theo từng sản phẩm

Quản lý hàng hóa số lượng lớn chính xác nhất

Phần mềm quản lý bán hàng sỉ dành cho đại lý buôn với thiết kế đặc thù dành cho những đơn vị có số lượng hàng hóa lớn ( > 2.000 mặt hàng). Mỗi sản phẩm được quản lý theo mã hàng, mã vạch. Giúp tìm kiếm, quản lý hàng hóa tiện lợi, nhanh chóng bằng máy quét hoặc dùng ngay camera trên điện thoại. Cập nhật lượng hàng tồn kho tức thời tại bất kỳ thời điểm nào. Quản lý, theo dõi chi tiết nhập hàng, xuất hàng, đổi trả hàng theo ngày, theo đối tác, theo nhân viên kinh doanh và giữa các điểm bán cùng hệ thống. Đồng thời, tự động quy đổi đơn vị tính khi nhập xuất theo cả 2 đơn vị.
Hàng tuy khối lượng lớn nhưng không giới hạn số lượng quản lý. Đặc biệt người dùng còn có thể thiết lập tồn tối đa và tối thiểu. Khi nắm được số liệu cập nhật, họ sẽ có kế hoạch điều chỉnh phù hợp. Làm sao cho hàng hóa không bị nơi thừa, nơi thiếu, đáp ứng nhanh được yêu cầu của các nhà bán lẻ.Mọi thao tác được tính toán chính xác nhất, đồng thời dễ dàng xác định nguyên nhân thất thoát hàng tồn kho.
Quản lý số lượng hàng hóa chính xác
Quản lý số lượng hàng hóa chính xác

Kiểm soát công nợ khách hàng, đối tác, nhà cung cấp

Với thiết kế đặc thù phần mềm giúp chủ đầu buôn theo dõi, đối chiếu, thống kê doanh số bán hàng, công nợ. Tự động hiển thị trên bảng công nợ phải trả, phải thu. Nhắc việc tới từng nhân viên để hạch toán tài chính kịp thời cho shop. Với mỗi khách hàng hay đối tác đều có một mã riêng biệt. Trong đó ghi đầy đủ thông tin cụ thể và phân loại từng đối tượng. Ví dụ như khách sỉ, khách lẻ, khách đại lý, khách thân thiết, blacklist,..
Ngoài ra, phiên bản Abit mới update gần nhất còn có mục Sổ quỹ. Trong đó ghi tất cả thu – chi nội bộ dưới dạng phiếu điện tử. Bao gồm tạm ứng cho nhân viên, hoàn ứng, chi phí nhân công, chi phí nhân viên, chi phí bán hàng, chi phí vận chuyển, chi phí khác,… Giúp chủ shop vừa quản lý khách hàng, đối tác vừa giúp bạn bạn quản lý dòng tiền tối ưu và hiệu quả.
Phần mềm quản lý công nợ, doanh thu cho nhà buôn
Phần mềm quản lý công nợ, doanh thu cho nhà buôn

Phần mềm quản lý bán hàng cho nhà buôn: Cập nhật báo cáo chi tiết 24/24

Một người bán buôn bận rộn hơn rất nhiều so với nhà bán lẻ. Riêng công việc hạch toán sổ sách đã chiếm rất nhiều thời gian. Để giảm tải bớt áp lực quản lý đã có Abit hỗ trợ bạn. Chỉ với một chiếc máy tính bảng hoặc điện thoại, bạn sẽ biết được tình hình kinh doanh thông qua hơn 30 mẫu báo cáo chi tiết đến tổng hợp. Điển hình như báo cáo bán hàng, báo cáo doanh thu lỗ – lãi, báo cáo marketing, báo cáo theo nhân viên. Tỷ lệ chốt đơn, báo cáo khách hàng, báo cáo tồn kho, công nợ. Nếu bạn có nhiều điểm bán hàng (chi nhánh) sẽ có báo cáo riêng từng điểm cụ thể.

Cập nhật báo cáo mọi lúc mọi nơi
Cập nhật báo cáo mọi lúc mọi nơi

Phần mềm giúp cho nhà buôn quản lý nhân viên bán hàng từ xa

Thay vì phải thuê thêm nhân viên để quản lý, tổng hợp sổ sách, kiểm soát chung. Chỉ với 1 trợ lý ảo như Abit vừa nhanh gọn lại đáp ứng hết yêu cầu công việc. Cơ chế phân quyền trên Abit cho phép người chủ thiết lập giới hạn thao tác theo nhân viên. Mỗi bộ phận sẽ được biết và thao tác giới hạn phần công việc của mình. Đồng thời ghi lại từng lịch sử hoạt động của mọi nhân viên có mặt trên hệ thống. Khi có sự cố xảy ra cũng rất dễ quy trách nhiệm về ai để xử lý. Trở thành một người chủ điều hành mọi hoạt động kinh doanh một cách thông minh từ xa. Nhưng vẫn đủ thời gian cho những dự định riêng để phát triển buôn bán.

Phần mềm tích hợp chức năng trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng
Phần mềm tích hợp chức năng trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng

Tạm kết

Phần mềm quản lý bán buôn (bán sỉ) Abit với hệ thống tính năng chuyên biệt. Giúp kiểm soát hoạt động bán hàng chính xác, giảm đi nỗi lo thất thoát hàng hóa.

Ngoài những chức năng trên, phần mềm còn hỗ trợ rất tốt cho kinh doanh Fanpage: tự động comment – inbox, auto like, chia đơn cho nhân viên. Ghi âm cuộc gọi telesale cho khách hàng. Quản lý vận chuyển bằng mã vận đơn, đẩy hàng loạt qua 1 click… Và hàng ngàn những lợi ích khác đang chờ chủ shop kinh doanh khám phá ngay TẠI ĐÂY. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Bí quyết kinh doanh mỹ phẩm online

Bí quyết kinh doanh mỹ phẩm online đảm bảo 100% thành công

08/08/2020 5534

Làm đẹp đã trở thành nhu cầu không thể thiếu của bất kì ai trong cuộc sống hiện đại. Kinh doanh hàng mỹ phẩm online cũng mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Bài viết…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot