Nguồn sỉ đồ chơi giáo dục giá SỐC chỉ từ 4K-35K để kinh doanh

25/04/2022 4987

Bán đồ chơi giáo dục là hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận thu hút sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Nhưng để thu được lợi nhuận cao, cần phải tìm được nguồn sỉ đồ chơi giáo dục giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Bài viết sau sẽ gợi ý các nguồn hàng tốt cho bạn, đặc biệt đối với những ai mới bắt tay vào lĩnh vực kinh doanh này.

Nguồn sỉ đồ chơi giáo dục từ các chợ đầu mối

Hiện nay, rất nhiều khu chợ đầu mối bán sỉ đồ chơi giáo dục cho trẻ em trên khắp cả nước. Tại Hà nội có khu vực tập trung nhiều sản phẩm đồ chơi như Đồng Xuân, phố Lương Văn Can,… Tại TPHCM có khu chợ chợ Tân Bình, Chợ Lớn chuyên sỉ. Một số chợ sát biên giới Việt Trung như chợ cửa khẩu Lạng Sơn, chợ cửa khẩu Lào Cai… Đây là địa chỉ phù hợp lấy hàng cho hầu hết các cửa hàng nhỏ lẻ và các chủ shop mới bắt đầu kinh doanh.

Chợ đầu mối sỉ đồ chơi giáo dục trẻ em tại Hà Nội
Chợ đầu mối sỉ đồ chơi giáo dục trẻ em tại Hà Nội

Ưu điểm khi lấy hàng từ chợ đầu mối đồ chơi trẻ em

  • Lượng đồ chơi lớn đa dạng với nhiều chủng loại, chất liệu.
  • Giá thành rất rẻ so với lấy từ nhiều nguồn khác.
  • Trực tiếp lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất.
  • Tiết kiệm được thời gian đi lại, vận chuyển, chi phí phát sinh,…
Nguồn hàng đồ chơi trẻ em tại chợ
Nguồn hàng đồ chơi trẻ em tại chợ

Hạn chế của lấy hàng tại chợ đầu mối

  • Nguồn hàng từ các chợ đầu mối thường không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu bạn biết chọn lựa dễ nhập phải hàng kém chất lượng. Điều này sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ.
  • Chất lượng hàng ở mức trung bình, không có bán các mặt hàng cao cấp.
  • Thường xuyên diễn ra tình trạng “chặt chém” khách. Nếu là chủ buôn nhỏ đi lấy hàng sẽ khó để mua được sản phẩm với giá sỉ tốt trong lần đầu tiên. Do đó, bạn nên đi cùng người có kinh nghiệm, có mối quen biết trước để không bị “hớ” khi trả giá lấy hàng.

>>> Xem thêm: Có nên mua phần mềm quản lý bán hàng miễn phí không? Phần mềm miễn phí hay trả phí sẽ có lợi nhất cho cửa hàng sỉ – lẻ? 

Nhập đồ chơi từ chợ đầu mối cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro
Nhập đồ chơi từ chợ đầu mối cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro

Kinh doanh đồ chơi giáo dục từ các công ty sản xuất trong nước

Nguồn hàng đồ chơi giáo dục nhập trực tiếp từ cơ sở sản xuất trong nước có được rất nhiều lợi thế. Đầu tiên là nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dễ được các bậc phụ huynh an tâm lựa chọn. Về mẫu mã từ các xưởng thì cực kỳ đa dạng, phong phú. Ngoài ra họ còn nhận order theo yêu cầu của của bạn để bán hàng độc quyền. So với việc nhập tại chợ đầu mối, nhập từ cơ sở sản xuất sẽ rẻ hơn nhiều. Lý do vì đây là giá gốc, không qua tay trung gian hay đầu buôn. Bạn chắc chắn sẽ “buôn tận gốc, bán tận ngọn” luôn với hình thức này. Lời lãi thu về gấp ba, bốn lần so với giá nhập đầu vào.

Bên trong một công ty sản xuất đồ chơi ở Việt Nam
Bên trong một công ty sản xuất đồ chơi ở Việt Nam

Một đơn hàng của công ty yêu cầu số lượng rất lớn, giá trị từ vài trăm triệu trở lên. Nếu bạn là một shop đồ chơi nhỏ lẻ muốn nhập hàng theo cách này là điều không tưởng. Cách này sẽ chỉ phù hợp với những người có số vốn lớn và trường kỳ. Hoặc nếu muốn bạn cũng có thể gộp chung với một vài shop khác thì vẫn lấy được mặt hàng bán. Thế nhưng sẽ phức tạp trong khâu thanh toán, vận chuyển và phân chia hàng hóa,..

Đồ chơi xuất xứ Việt Nam
Đồ chơi xuất xứ Việt Nam

Lấy sỉ đồ chơi giáo dục từ các trang thương mại điện tử Việt Nam

Thời đại thương mại điện tử phát triển như vũ bão cũng cho các chủ shop nhiều cơ hội nhập sỉ từ những nguồn này. Trên các nền tảng hot nhất hiện nay như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki,.. Chỉ cần bạn gõ từ khóa tìm kiếm là ngay lập tức hiện ra hàng trăm ngàn đầu mối sỉ lẻ. Mẫu mã, chủng loại đồ chơi giáo dục cho trẻ em gần như vô hạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể so sánh ngay giá cả của nhiều shop khác nhau. Để rồi từ đó có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho cửa hàng của mình.

Mua sỉ đồ chơi giáo dục trẻ em trên trang Shopee
Mua sỉ đồ chơi giáo dục trẻ em trên trang Shopee

Mặc dù tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí nhưng đặt hàng qua mạng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Trong đó việc bạn không thể chứng thực được sản phẩm sẽ khiến bạn gặp một vài vấn đề. Ví dụ như nhầm hàng, hàng chất lượng kém, hàng không như hình. Nếu gặp phải những shop bán sỉ đồ chơi giáo dục cho bé không uy tín, bạn chưa chắc đã được đổi trả hoặc đền bù. Khi đó, “tiền mất tật mang” lại còn thêm sự thất vọng nữa.

>>> Phần mềm quản lý đơn hàng trên điện thoại giúp chủ shop kiểm soát tình hình từ xa, bất kể lúc nào, bất cứ nơi đâu. Sử dụng tiện lợi cho những người bận rộn, thường xuyên đi công tác, hội họp, du lịch,.. Giúp bạn gạt bỏ nỗi sợ bị nhân viên “qua mặt” hoặc rối loạn tình hình kinh doanh khi đi vắng.

Lưu ý khi mua sỉ qua các trang mua bán online
Lưu ý khi mua sỉ qua các trang mua bán online

Nguồn hàng đồ chơi giáo dục trẻ em nước ngoài

Trong số các nước sản xuất đồ chơi trẻ em thì không thể không nhắc đến Trung Quốc. Đồ chơi trẻ em hàng Trung Quốc bao giờ giá thành cũng rẻ hơn các nước khác. Ngoài ra mẫu mã còn cực kì đa dạng, phong phú về kiểu dáng. Đặc biệt các tính năng liên tục được cập nhật theo từng ngày. Phục vụ tốt nhu cầu cho nhiều lứa tuổi trẻ em khác nhau. Hiện nay bạn không cần phải sang tận Trung Quốc cũng có thể nhập hàng tận gốc. Thông qua việc đặt hàng từ Taobao, Tmall, 1688. Chất lượng được đảm bảo đã qua sự kiểm duyệt khắt khe của tập đoàn Alibaba. Hàng về nhanh chóng, không giới hạn số lượng. Ngoài ra, bạn có thể mặc cả trực tiếp với các xưởng Trung Quốc để có chiết khấu tối đa.

Đặt sỉ đồ chơi giáo dục trẻ em trên website Trung Quốc
Đặt sỉ đồ chơi giáo dục trẻ em trên website Trung Quốc

Vì vậy có thể nói tìm nguồn hàng đồ chơi giáo dục cho bé trên các website thương mại điện tử Trung Quốc đang là xu hướng hiện nay. Đặc biệt rất thích hợp với những bạn vốn ít muốn kinh doanh theo hình thức order rồi bán. Nó cũng hạn chế được khá nhiều rủi ro hàng tồn – vấn đề luôn gặp phải trong bất kì lĩnh vực kinh doanh nào.

► Hở là mất – Cất là còn! Ngày nay các đối thủ luôn có những chiêu trò xấu để cạnh tranh với bạn. Đọc ngay: Cách ẩn toàn bộ comment trên Fanpage để tránh bị đối thủ cướp khách và làm xấu đi uy tín của thương hiệu. Chi tiết truy cập vào link hoặc gọi 024.6674.8888 để được tư vấn chi tiết nhất. 

Một sản phẩm đồ chơi từ nội địa Trung
Một sản phẩm đồ chơi từ nội địa Trung

Tạm kết

Hi vọng đến đây các chủ shop kinh doanh đồ chơi trẻ em đã có những thông tin về nguồn hàng cho riêng mình. Việc tìm được nguồn sỉ đồ chơi giáo dục trẻ em tốt giúp bạn nhanh chóng tạo dựng được lòng tin với khách hàng hơn. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của các giải pháp công nghệ, chủ shop sẽ dễ dàng tiếp cận, chăm sóc, quản lý khách hàng tôt hơn. Tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển trong tương lai. Chúc các bạn kinh doanh gặt hái được nhiều thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Học kinh doanh online tại nhà – 8 ý tưởng kinh doanh online hiệu quả

Học kinh doanh online tại nhà – 8 ý tưởng kinh doanh online hiệu quả

03/07/2020 2285

Làm sao để kinh doanh online tại nhà hiệu quả? Những ý tưởng hay mặt hàng nào kinh doanh online hiệu quả nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều người có mong muốn thực hiện quá trình kinh doanh…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot