Vào xem Ví Voucher Shopee ở đâu để đi săn hàng không cần nhìn giá

12/04/2022 9059

Người dùng có sự yêu thích nhất định cho Shopee vì giá cả hàng hóa tương đối rẻ, đi kèm với nhiều loại voucher cho dân tình “săn” hàng thả phanh, không cần nhìn giá. Vậy  Vậy ví voucher Shopee ở đâu? Cách lưu mã giảm giá vào ví voucher như thế nào? Ngay bây giờ bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Ví voucher Shopee là gì?

Ví voucher là một trong những tính năng mang lại sự trải nghiệm rất tiện lợi mà Shopee cung cấp cho khách hàng.  Ví voucher sẽ lưu trữ mã giảm giá sản phẩm của khách hàng khi chưa sử dụng. Việc để dành mã cũng giúp bạn đỡ mất thời tìm kiếm mã giảm giá mỗi lần mua sắm tại Shopee cũng như nhanh tay săn được mã có giới hạn vào các khung giờ linh tại Shopee.

Có thể bạn chưa biết các mã hot hoặc mã freeship 0đ tại Shopee sau khi phân phát sẽ hết rất nhanh. Vì có hàng trăm tài khoản mua hàng luôn chờ cơ hội để nhanh chóng có được mã. Do đó, nếu được thông báo về mã từ bất cứ nguồn nào bạn hãy nhanh tay chuyển nó vào ví voucher. Biết đâu mình có nhu cầu, còn nếu không sử dụng thì cũng không sao mà.

Thế nhưng ví voucher ở đâu? Nó được dùng để làm gì thì không phải ai cũng biết.

Ví voucher Shopee ở đâu?
Ví voucher Shopee ở đâu?

Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí – dùng thử miễn phí tất cả tính năng

Ví voucher dùng để làm gì?

Ví voucher là nơi dùng để lưu mã giảm giá của khách hàng như: mã giảm giá sản phẩm, mã giảm giá hoặc miễn phí vận chuyển đến từ Shopee.

Đối với mã giảm giá đã được lưu sẵn trong ví Voucher. Người dùng chỉ cần chọn và sử dụng tại bước thanh toán.

Đối với mã giảm giá chưa được lưu vào trong ví voucher, người dùng nên nhanh chóng lưu lại để tận hưởng tối đa các ưu đãi giảm giá từ Shopee.

Ví voucher là nơi lưu mã giảm giá của khách hàng
Ví voucher là nơi lưu mã giảm giá của khách hàng

Ví voucher Shopee ở đâu? Cách lưu mã giảm giá Shopee vào ví voucher như thế nào?

Ví voucher Shopee ở đâu? Dùng nó như thế nào là câu hỏi của rất nhiều người mới dùng Shopee để mua bán hàng online.

Trước tiên bạn phải đăng nhập vào trang thương mại điện tử Shopee hoặc app đã tải về điện thoại. Tiếp theo hãy click vào mục “Tôi” ở góc phải phía dưới màn hình -> “ví voucher”. Ở đó bạn sẽ thấy tất cả các mã giảm giá mà bạn đã lưu trước đó. Bạn có thể dùng nó để mua hàng. Còn nếu bạn chưa lưu mã giảm giá voucher vào ví Shopee thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Cách lưu mã giảm giá Shopee vào ví voucher ở đâu?

Mã giảm giá của shop là những voucher mà người bán phải tự bỏ tiền ra để tạo mã giảm giá riêng cho các sản phẩm của họ. điều này có nghĩa là bạn chỉ có thể dùng mã này để mua sản phẩm của chính shop đó mà thôi.

Nếu muốn tìm mã này thì chúng ta có thể tìm thấy tại trang chi tiết sản phẩm hoặc trong hồ sơ của shop. Để lưu các mã giảm giá của shop, bạn chỉ cần bấm “Lưu” hoặc “Lấy mã” là được. Hệ thống sẽ tự động lưu vào trong ví Voucher trên tài khoản của bạn.

Cách lưu mã giảm giá trên Shopee vào ví voucher rất đơn giản
Cách lưu mã giảm giá trên Shopee vào ví voucher rất đơn giản

Tìm hiểu thêm: Cần mua phần mềm quản lý bán hàng ở đâu thì hợp lý?

Với mã giảm giá khác của Shopee

Với những mã giảm giá chung của hệ thống Shopee sẽ không tự động lưu vào ví voucher được thì chúng ta phải nhập mã thủ công bằng tay để lưu lại. Bạn có thể lưu mã giảm giá trên cả website Shopee.vn máy tính và trên ứng dụng Shopee App điện thoại.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản của bạn

Bước 2: Vào ví voucher

Bạn vào ví voucher bằng cách click vào mục “Tôi” -> “Ví voucher” ( nếu trên điện thoại). Hoặc vào mục “Tài khoản của tôi” -> “Ví voucher” ( trên máy tính).

Bước 3: Nhập mã giảm giá và bấm lưu

Bạn hãy nhập mã voucher vào ô trống, sau đó bấm “Lưu”. Nếu mã đã hết lượt sử dụng hoặc hết hạn thì bạn sẽ không lưu được.

Cách lưu voucher vào ví người dùng
Cách lưu voucher vào ví người dùng

Bước 4: Kiểm tra lại mã đã lưu

Chúng ta cần phải kiểm tra lại xem đã lưu mã voucher thành công chưa ? Nếu không có mã ở trong mục đó thì bạn phải thao tác lưu lại mã giảm giá khác nhé !

Tất cả các mã giảm giá Shopee lưu lại sẽ hiện trong trang “Mã giảm giá” và được phân loại thành nhóm theo trạng thái sử dụng của mã như: có hiệu lực, đã sử dụng, hết hiệu lực.

Tạm kết

Trên đây là những chia sẻ tâm huyết của chúng tôi về voucher Shopee. Hi vọng qua bài viết này các bạn đã biết ví voucher Shopee ở đâu và sử dụng nó như thế nào để có thể tận dụng hết ưu điểm của nó. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ.

Khi khách hàng thu được nhiều voucher thì các shop cần tăng cường bộ máy quản lý. Lúc này chủ shop nên sử dụng phần mềm phần mềm quản lý bán hàng đa kênh ABIT với tính năng đồng bộ đơn hàng từ Shopee. Người dùng sẽ nhận được thông tin ngay khi có khách đặt hàng mà không cần mở app Shopee. Sau đó thực hiện luôn việc check tồn kho, đóng gói và đẩy đơn hàng loạt qua 6 đơn vị vận chuyển chỉ trong 1 click. Đồng thời theo dõi luôn trạng thái vận đơn, định vị bưu gửi, đối soát ship cod, cộng trừ trực tiếp trong doanh thu,… 

Cơ hội có 1-0-2 khám phá ĐẦY ĐỦ TÍNH NĂNG phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp Abit MIỄN PHÍ trong vòng 15 ngày TẠI ĐÂY.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Học cách làm giàu với 10 triệu đồng thật dễ dàng

Học cách làm giàu với 10 triệu đồng trong tay thật dễ dàng

04/05/2020 1931

Xuất phát điểm không quan trọng mà quan trọng là bạn đi đến đâu sau điểm xuất phát đó. Trong kinh doanh cũng vậy, khởi điểm càng thấp, số vốn càng nhỏ thì càng phải nỗ lực nhiều. Nếu bạn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot