Dịch vụ giao hàng cho shop online và những lợi ích tuyệt vời

25/04/2022 3864

Dịch vụ giao hàng cho shop online ngày càng được nhiều người sử dụng và phản hồi rất tốt. Những người kinh doanh online hiện đang được “ngồi mát kiếm tiền” nhờ sử dụng dịch vụ hữu ích này.

Thời kỳ công nghệ số, rất nhiều dịch vụ online đã giúp ích cho cuộc sống cũng như công việc của mọi người. Những người kinh doanh online hiện cũng đang được hưởng rất nhiều tiện ích giúp cho việc kinh doanh hiệu quả. Dịch vụ giao hàng online hiện đang được đánh giá là mang lại nhiều lợi ích. Tuy nhiên lợi ích cụ thể của dịch vụ này như thế nào? Làm thế nào có thể kết nối được với dịch vụ này? Hãy cùng theo dõi xem.

Sự phát triển của dịch vụ giao hàng cho shop online thời kỳ công nghệ số

Công nghệ phát triển mang lại rất nhiều lợi ích cho con người. Việc kinh doanh online cũng trở nên phát triển hơn. Chính vì thế khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm hàng hóa theo nhu cầu nhanh nhất. Tuy nhiên trong quá trình kinh doanh online các shop bán hàng lại gặp phải nhiều khó khăn. Trong số những khó khăn đó có việc giao hàng cho khách. Công việc giao nhận và thanh toán tiền hàng rất dễ dàng trong thời kỳ mới kinh doanh. Bởi lúc này các đơn vị kinh doanh có thể tự giao hàng để tiết kiệm chi phí. Đơn hàng ít không khó để tự ship. Tuy nhiên khi công việc kinh doanh phát triển thì tự ship không còn là lựa chọn hoàn hảo nữa.

Tự ship không còn tối ưu khi shop nhiều đơn hàng
Tự ship không còn tối ưu khi shop nhiều đơn hàng

Để giải quyết những khó khăn này dịch vụ giao hàng cho shop online ra đời và ngày càng phát triển. Việc tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng cho các shop online trở nên dễ dàng.  Đặc thù của loại hình này là hạn chế tối đa mọi chi phí từ mặt bằng, nhân viên và cả các dịch vụ kèm theo để gia tăng lợi nhuận. Và các đơn vị cung cấp dịch vụ này cũng đang hỗ trợ khách hàng hết khả năng để đảm bảo việc kinh doanh được thuận lợi hơn. 

Các dịch vụ giao hàng cho các shop online đang giúp cho việc kinh doanh hiệu quả hơn
Các dịch vụ giao hàng cho các shop online đang giúp cho việc kinh doanh hiệu quả hơn

Đọc ngay: Cách ship hàng đi tỉnh và kết nối vận chuyển để không mất “tiền ngu”

Lợi ích mà các dịch vụ giao hàng cho shop online mang lại

Hiện nay việc giao hàng cho các shop online trở nên dễ dàng hơn với việc có càng nhiều công ty cung cấp dịch vụ này. Bạn có thể tìm thấy những đơn vị này một cách dễ dàng để đăng ký dịch vụ. Thậm chí nếu muốn tìm việc giao hàng cho shop online cũng không quá khó. Tuy nhiên bạn đã bao giờ tìm hiểu lợi ích của việc sử dụng dịch vụ này chưa? Hãy đọc những thông tin sau nhé!

Tiết kiệm thời gian và nhân lực

Đây là lợi ích đầu tiên mà bạn có thể nhận được khi sử dụng dịch vụ giao hàng cho các shop online. Đối với những cửa hàng có ít nhân viên thì chắc chắn sẽ thích sử dụng dịch vụ này. Có người giao hàng đến tận tay khách hàng nhân viên sẽ có thời gian làm những khâu khác của việc kinh doanh một cách tốt hơn.

Sử dụng dịch vụ này sẽ làm cho thương hiệu của các shop online trở nên uy tín hơn. Các khâu chăm sóc khách hàng được thực hiện tốt hơn. Khách hàng có thể nhận được hàng hóa đúng thời gian như cam kết. Thái độ của nhân viên giao hàng tại các công ty dịch vụ này cũng sẽ chuyên nghiệp hơn. Khách hàng hài lòng về shop thì tất nhiên việc kinh doanh sẽ có thể phát triển hơn.

Những dịch vụ giao hàng cho các shop online giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực
Những dịch vụ giao hàng cho các shop online giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực

Theo dõi đơn hàng dễ dàng hơn

Sử dụng các dịch vụ giao hàng online chuyên nghiệp người bán hàng cũng có thể dễ dàng theo dõi đơn hàng của mình. Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của các đơn vị này khách hàng sẽ nhận được biên lai. Từ mã vận đơn trên biên lai khách hàng có thể truy cập trang web và tình trạng đơn hàng sẽ hiển thị chi tiết nhất. Việc theo dõi được thông tin đơn hàng sẽ giúp các đơn vị kinh doanh xử lý kịp thời những tình huống khẩn cấp.

Chủ động hơn trong việc tính toán chi phí

Các công ty cung cấp dịch vụ giao hàng chắc chắn sẽ có bảng cước phí rõ ràng. Bảng cước phí này sẽ được niêm yết một cách rõ ràng nhất. Chính vì thế đơn vị kinh doanh cũng sẽ tính toán được chi phí một cách chính xác nhất. Đây là một lợi thế giúp việc kinh doanh được hiệu quả hơn.

Những dịch vụ này giúp người bán hàng chủ động tính toán chi phí
Những dịch vụ này giúp người bán hàng chủ động tính toán chi phí

Các dịch vụ giao hàng cho shop online an toàn, uy tín

Khi sử dụng những dịch vụ này ngay khi khách hàng nhận được hàng là đơn vị kinh doanh cũng sẽ nhận được tiền. Thêm vào đó các công ty cung cấp dịch vụ này cũng thực hiện quy trình vận chuyển hàng chuyên nghiệp nhất. Chính vì thế hàng hóa sẽ được vận chuyển một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Với những lợi ích này đơn vị bán hàng sẽ tránh được rủi ro trong kinh doanh.

Click ngay để biết: TOP 4 phần mềm ship hàng tốt nhất hiện nay

Làm thế nào để kết nối đến với các dịch vụ này một cách nhanh chóng nhất?

Những dịch vụ giao hàng cho shop online hiện đang mang lại rất nhiều lợi ích cho các shop online phải không? Tuy nhiên để sử dụng dịch vụ này các đơn vị kinh doanh cũng phải mất thời gian tạo đơn hoặc ra tận bưu cục để có thể chuyển hàng. Việc này cũng chiếm khá nhiều thời gian của công việc kinh doanh. Chính vì thế cần tìm giải pháp giúp tiết kiệm thời gian, nhân lực hơn. Phần mềm quản lý bán hàng online Abit chính là tên gọi của giải pháp được nhiều shop sử dụng để giải quyết vấn đề này.

Phần mềm quản lý giao hàng và kiểm soát vận đơn
Phần mềm quản lý giao hàng và kiểm soát vận đơn

Đây là phần mềm quản lý bán hàng có rất nhiều tính năng hữu ích. Một trong số các tính năng được đánh giá cao của phần mềm đó là kết nối vận chuyển. Abit hiện đã kết nối với 6 đơn vị sau: VNPost, Viettelpost, Giaohangtietkiem, SuperShip, Giaohangnhanh và J&T Express. Tất cả các đơn hàng sau khi được tạo đơn thì đều được đẩy sang cho các đơn vị vận chuyển thích hợp. Quá trình tự động này giúp các đơn vị kinh doanh có thể ” ngồi mát kiếm tiền” nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Kết nối phần mềm Abit với các đơn vị vận chuyển là cách giao hàng cho shop online hiệu quả
Kết nối Abit với các đơn vị vận chuyển là cách giao hàng cho shop online hiệu quả

Dịch vụ giao hàng cho các shop online ngày càng phát triển và mang lại lợi ích cho những đơn vị kinh doanh. Việc tìm các công ty cung cấp dịch vụ này không hề khó nếu sử dụng phần mềm Abit. Hiện tại Abit đàn có chương trình Miễn phí dùng thử hãy nhanh tay đăng ký để có được giải pháp hiệu quả cho việc vận chuyển hàng hóa. Chúc bạn thành công!

Tìm hiểu thêm: 

Giá phần mềm quản lý bán hàng là bao nhiêu? Có thực sự quá đắt!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

khẩu trang y tế giá sỉ tại hà nội

Bạn đã biết địa chỉ bán khẩu trang y tế giá sỉ tại Hà Nội tốt nhất?

06/06/2020 8349

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ tình trạng chen lấn, giành giật nhau từng hộp khẩu trang mùa dịch bệnh. Đó là hiện tượng đáng buồn, nhưng cũng cho thấy kinh doanh mặt hàng này đang có tiềm năng cực…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot