Bứt phá doanh thu bỏ sỉ giày dép nữ bằng 5 mặt hàng đắt khách này

25/04/2022 3063

Trên thị trường bỏ sỉ giày dép nữ cạnh tranh khốc liệt, không ai có thể tự tin nói rằng mình luôn thuận buồm xuôi gió được mãi. Các chủ shop kinh doanh thường xuyên phải đau đầu khi lựa chọn những mẫu hàng hợp xu hướng. Dưới đây là 5 mẫu giày dép đẹp, dễ bán, cho bạn cơ hội bứt phá doanh thu trong thời gian tới!

Bỏ sỉ giày dép nữ: Sneaker cổ thấp là lựa chọn số 1 

Đôi giày unisex này có lợi thế cực kì dễ đi, phù hợp với hầu hết độ tuổi nữ giới. Mặc dù đã hot mấy năm liên tục nhưng không hề lỗi mốt. Năm nay, các xưởng còn đem ra nhiều sự phá cách với các họa tiết, màu sắc bắt mắt. Giới trẻ còn gọi những đôi giày sneaker này là “must have” – bắt buộc phải có trong tủ giày của mỗi chị em.

Mẫu giày sneaker nữ được nhiều mối buôn bỏ sỉ nhất
Mẫu giày sneaker nữ được nhiều mối buôn bỏ sỉ nhất

Nhu cầu về dòng sản phẩm này cũng vì thế mà chưa bao giờ hạ nhiệt. Bạn có thể lựa chọn một hoặc nhiều phong cách khác nhau để nhập sỉ. Từ phong cách hiện đại, truyền thống, hay cá tính đều dễ thu hút lượng khách rất đông đảo. Trong đó, nên lưu ý các gam màu trắng, đen, hồng pastel, đỏ đô bán chạy nhất. Ngoài ra, có thể chọn những đôi giày sneaker cổ thấp đế cao cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Các mẫu giày được ưa chuộng hiện nay
Các mẫu giày được ưa chuộng hiện nay

Xem thêm: Truy tìm nguồn sỉ giày sneaker replica tận xưởng giá rẻ ít ai biết đến

Giày/dép cao gót – mặt hàng không thể thiếu khi nhập sỉ giày dép nữ

Những đôi giày đôi dép cao gót với gam màu tinh tế và độ cao vừa phải của chính là “ma lực” thu hút phái nữ. Ngày nay, xu hướng giày dép ngày càng đơn giản hóa càng nổi bật. Vì vậy, khi đi nhập hàng để bỏ sỉ giày dép nữ, bạn nên lấy số lượng lớn mặt hàng này. Mùa hè thường thiên về dép cao gót với thiết kế hở mũi, thông thoáng. Dịp tết đến cần những đôi giày bít kín để giữ ấm cho đôi chân. Trong đó, độ cao của gót từ 5-7p sẽ bán “đỉnh” nhất so với các loại gót còn lại. Không nên nhập quá nhiều đôi gót nhọn trên 10p vì chúng sẽ rất kén người mua và khó bán.

Không thể thiếu các mẫu giày cao gót khi đi bỏ sỉ giày dép nữ
Không thể thiếu các mẫu giày cao gót khi đi bỏ sỉ giày dép nữ

Sục nữ – cái tên mới nổi từ nguồn bỏ sỉ giày dép nữ 

Có một sự thật là sục nữ từ lâu được mặc định là các đôi dép dành cho các bà, các mẹ hơn là cho giới trẻ. Tuy nhiên, năm nay đích thị là một năm “lên ngôi” của dòng sản phẩm này. Với tính tiện dụng, thoải mái, các mẫu sục nữ mũi nhọn lẫn mũi vuông đều được yêu thích. Hiện nay còn có mẫu sục có quai đằng sau, sục có gót 3p để tăng chiều cao cho cá bạn nữ. 

Những mẫu sục hot nhất trên thị trường sỉ giày dép
Những mẫu sục hot nhất trên thị trường sỉ giày dép

Các mẫu sục da nữ đẹp, phân khúc từ hàng đẹp có giá nhập sỉ số lượng lớn khá “mềm” từ 30k – 50k. Các loại có đính đá hoặc trang trí cầu kì hơn dao động từ 80-100k. Khi đi nhập hàng về các đầu mối buôn phải thật cân nhắc về mẫu mã. Tuy nhiên thiết kế của kiểu giày này khá lạ mắt nhưng vẫn có mẫu nhìn “quê một cục”. Đem về bán không chủ shop nào muốn nhập, thậm chí thanh lý giá rẻ cũng chưa chắc có ai mua.

Chọn lựa kĩ mẫu mã sản phẩm trước khi nhập
Chọn lựa kĩ mẫu mã sản phẩm trước khi nhập

Dép lê nữ – nhập về bỏ sỉ bao nhiêu cũng hết sạch

Dép lê là một item mang lại sự thoải mái, êm ái và mát mẻ, nhất là vào mùa hè. Không còn gói gọn trong những mẫu cơ bản nhàm chán như trước. Dép lê hiện tại có nhiều kiểu khác nhau rất sang chảnh, thanh lịch. Ví dụ như dép lê mules, dép cói, dép chữ X, dép đính đá, dép lót nhung,..Khi bỏ sỉ dép lê cho các shop, bạn nên cân nhắc về số lượng sỉ. Thường dép lê sẽ được các đầu mối sỉ theo ri hoặc theo lô. Ri (dây) được hiểu nôm na là một mẫu, một màu nhưng nhiều size. Với dép lê nữ thường từ 34-40 tùy loại. Có thể 1 ri là 7 hay 10 chiếc tùy thuộc từng chủng loại hàng hóa và cách chia của người bán.

Dép lê nữ trẻ trung, cá tính
Dép lê nữ trẻ trung, cá tính

Ankle boots gót nhọn – mẫu giày làm mưa làm gió trên thị trường

Ankle boots là sự hòa quyện giữa những đôi boots và giày gót nhọn. Vì thế, nó vừa mang nét cá tính, chút “hầm hố” của boots cổ điển. Thế nhưng vẫn góp phần tôn dáng, giữ sự thanh lịch cho các chị em phụ nữ. Bạn có thể nhập chúng từ nguồn sỉ giày dép nữ tại các chợ Quảng Châu như chợ Hoàn Cầu, chợ Âu Lục, chợ Bạch Mã.. Nếu không có cơ hội đánh hàng tận Trung Quốc bạn vẫn có thể nhập hàng từ các website lớn buôn giày giá rẻ như 1688, Taobao. Còn nhập hàng chính hãng, hàng hiệu cao cấp lên tìm ở 2 trang Tmall và Alibaba. Giá nhập sẽ lên xuống vào từng thời điểm trong năm nhưng nhìn chung khá rẻ. Càng lấy số lượng lớn thì giá sản phẩm và tiền công cước vận chuyển càng ít. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí, tăng lợi nhuận thu về cho cửa hàng. 

Đọc thêm: Trọn bộ bí kíp săn hàng hot giá rẻ tại chợ Bạch Mã Quảng Châu

Ankle boots da dành cho phái nữ
Ankle boots da dành cho phái nữ

Trên đây là một số mẫu giày dép bán chạy bạn nên ưu tiên nhập khi có ý tưởng bỏ sỉ giày dép nữ trong năm nay. Nó sẽ giúp doanh thu bán hàng của bạn tăng lên không ngừng, khách hàng tìm đến nườm nượp, không còn nỗi lo tồn hàng, ế hàng nữa. Chúc bạn buôn may, bán đắt và phát triển thuận lợi công việc kinh doanh.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Kế hoạch kinh doanh nhà sách thu hút khách, lợi nhuận cao

Kế hoạch kinh doanh nhà sách thu hút khách, lợi nhuận cao

19/04/2021 3893

Khi bắt đầu làm một công việc gì đó, bạn cần có ý tưởng, kế hoạch cụ thể. Mở cửa hàng sách cũng vậy? Kế hoạch kinh doanh nhà sách cần phải rõ ràng thì bạn mới hình dung được…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot