Đây là thứ chủ shop cần để quản lý từ xa, không cần ra cửa hàng!

25/04/2022 4391

24h một ngày không bao giờ đủ với người làm kinh doanh. Họ vừa phải quản lý tất cả công việc ở cửa hàng vừa chăm sóc gia đình và bản thân. Giờ đây chẳng cần như Naruto bạn vẫn có thể “phân thân” ra để kiểm soát tình hình bán hàng khi vắng mặt. Phần mềm quản lý bán hàng Abit chính là lời giải cho bài toán quản lý từ xa.

Sẽ không nói khoác nếu như gọi phần mềm quản lý bán hàng là trợ lý ảo đắc lực của shop. Chỉ với một phần mềm sẽ giải quyết hết những vất vả một người quản lý shop đang gặp phải. Giúp tiết kiệm thời gian đến 60% so với quản lý truyền thống. Xóa bỏ nỗi lo thất thoát hàng hóa và gian lận của nhân viên bán hàng, kiểm soát doanh thu, chi phí tại bất cứ đâu.

Quản lý bán hàng từ xa mọi lúc, mọi nơi

Bí quyết để rất nhiều chủ shop vừa làm văn phòng, vừa kinh doanh, hay thoải mái đi chơi, ở nhà, ở bất cứ nơi đâu vẫn có thể quản lý cửa hàng một cách hiệu quả nhất đó là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng từ xa Abit. Hiện phần mềm không được cài trực tiếp trên một máy tính. Mà hoạt động trên nền tảng web ( abit.vn/abitstore.vn) và ứng dụng di động (App Abitstore). Nghĩa là bạn có thể thực hiện công việc quản lý ở bất cứ thời gian, địa điểm nào.

Quản lý nhanh chóng dù đang ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào
Quản lý nhanh chóng dù đang ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào

Chỉ cần cầm một chiếc laptop, ipad hay smartphone có kết nối internet. Bạn sẽ không cần phải ngồi cả ngày ở shop mà vẫn có thể thực hiện mọi giao dịch bán hàng, xem chi tiết hóa đơn, kiểm soát biến động tình hình như số lượng đơn được bán ra, khách hàng đổi trả. Tạo ra các chương trình giảm giá, khuyến mãi. Thậm chí cả tỷ lệ chốt đơn đội sale, tỷ lệ hàng hoàn từ bên ship.. Các thông tin dù nhỏ nhất như xuất phiếu vận đơn, phiếu thu – chi đều cập nhật, lưu trữ trên phần mềm mỗi khi có sự thay đổi trên hệ thống.

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất - Abit
Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất – Abit

Quản lý kho hàng hóa chính xác, chi tiết nhất

Sẽ thật tệ nếu khi bạn đi vắng vài ngày mới phát hiện hàng hóa trong khi đã hết hoặc bị hỏng không bán được. Điều này sẽ dẫn đến gián đoạn công việc kinh doanh. Để khắc phục tình trạng này, Abit có ngay tính năng quản lý kho sản phẩm từ xa thông minh. Mỗi khi hoàn thành một giao dịch thì số lượng hàng hóa sẽ tự động trừ trên hệ thống. Đồng thời các số liệu sẽ được đặt theo định mức tồn tối thiểu và tối đa. Khi vượt quá mức đánh dấu người quản lý sẽ kịp thời nhập thêm hoặc đẩy hàng thanh lý quay vòng vốn.

Quản lý kho hàng mà không cần đi đến kho
Quản lý kho hàng mà không cần đi đến kho

Thay vì có mặt 24/24 tại cửa hàng để kiểm soát bán hàng, tính chi phí nhập hàng, xuất kho,.. Chỉ bằng thiết bị di động của mình, bạn hoàn toàn có thể theo dõi mọi hoạt động xuất nhập tồn của cửa hàng. Chủ động nắm bắt tình hình mà không phải chờ báo cáo từ nhân viên. Đồng thời hạn chế thất thoát hàng ra ngoài khi mọi số liệu biến động đều được hiển thị bằng con số và phép tính trên máy. Đồng thời đưa ra những phương án xử lý kịp thời nếu có sự cố phát sinh.

Quản lý nhân viên từ xa thông minh

Nỗi lo lớn nhất của người làm chủ chắc chắn là sự gian lận từ nhân viên. Các biện pháp quen thuộc như lắp camera hay giao cho một người thân tín phụ trách đều không ăn thua khi kẻ gian đã cố tình vượt mặt.  Cách quản lý nhân viên từ xa là kết hợp các cách trên với phần mềm Abit. Mọi thao tác của nhân viên và các số liệu về hoạt động bán hàng sẽ đồng bộ trên hệ thống. Giúp quản lý dễ dàng kiểm soát được từng giao dịch của từng nhân viên.

Trợ lý ảo kiểm soát hoạt động nhân viên cực kỳ hiệu quả
Trợ lý ảo kiểm soát hoạt động nhân viên cực kỳ hiệu quả

Chức năng phân quyền còn đặc biệt hiệu quả khi thiết lập giới hạn thao tác trên hệ thống. Các hạng mục quan trọng như quản lý doanh thu, kho, bán hàng chỉ có quản lý mới chỉ định người được vào xem và thao tác. Do đó, có thể hạn chế tối đa tình trạng gian lận và bảo mật thông tin an toàn. Nhân viên bán hàng sẽ chỉ xem được giá bán lẻ mà không xem được giá nhập và giá vốn. Kế toán chi nhánh sẽ biết giá nhập, các giao dịch thu chi của cửa hàng mình. Nhưng không xem được báo cáo lãi lỗi của cửa hàng khác,…

Bạn phân vân vì không biết nên mua phần mềm online hay offline? Đọc bài: Phần mềm quản lý bán hàng offline – Cân nhắc ngay lợi và hại

Xem báo cáo đa dạng, tự động ngay lập tức

Kinh nghiệm quản lý cửa hàng từ xa chính là nắm bắt nhanh nhất tình hình cửa hàng. Khi chưa có phần mềm, mỗi ngày bạn phải chờ nhân viên chốt doanh thu. Sau đó kế toán tổng hợp, bàn giao sổ sách mới có báo cáo. Sự bất tiện giờ đã không còn khi dùng báo cáo của phần mềm bán hàng đa kênh Abit trên web và điện thoại. Bất kì sản phẩm nào bán ra đều được ghi nhận doanh thu tức thì. Bằng cách đăng nhập vào tài khoản của mình, người chủ có thể xem báo cáo chi tiết về doanh thu. Báo cáo thu chi, công nợ, nguồn đơn, lịch sử giao dịch, chi phí ads,.. Hơn 30 loại báo cáo đủ đáp ứng nhu cầu kiểm soát cử hàng ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Các mẫu báo cáo đa dạng, sinh động đẹp mắt
Các mẫu báo cáo đa dạng, sinh động đẹp mắt

Kết luận

Có phần mềm Abit, bạn có ngay trợ lý ảo, ngay trên thiết bị di động của mình . Điều mà cách quản lý truyền thống không thể nào mang lại! Giờ đây, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan về hoạt động kinh doanh của cửa hàng mà không phải mất thời gian ghi chép sổ sách. Càng thoải mái làm những công việc khác có lợi cho kinh doanh. Thậm chí chỉ cần ngồi ở nhà, không phải di chuyển đến từng chi nhánh để quản lý doanh thu.

Ngoài tính năng quản lý từ xa, Abit có thể hỗ trợ quản lý fanpage. Ghi âm cuộc gọi telesale, chia đơn tự động cho nhân viên. Đẩy đơn tự động qua 6 đơn vị vận chuyển, đối soát độc lập, định vị đơn hàng nhanh chóng,… Và còn rất nhiều những tính năng hấp dẫn khác dành riêng cho chủ shop kinh doanh khi gọi đến hotline 024.6674.8888 và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ support ABIT. Chúc bạn thành công!

Tìm hiểu thêm:

Phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

10 ý tưởng kinh doanh gần trường học sẽ giúp bạn hái ra tiền

10 ý tưởng kinh doanh gần trường học sẽ giúp bạn hái ra tiền

26/05/2020 20928

Mặt bằng đẹp gần trường học thì đó sẽ là lợi thế vô cùng lớn với lượng khách hàng đông đảo. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả, bạn còn phải lựa chọn được mô hình kinh doanh phù…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot