Bán sỉ đồ ăn vặt Thái Lan mà bỏ lỡ 8 sản phẩm này đảm bảo tiếc cả đời!

25/04/2022 4791

Đồ ăn vặt vốn chỉ là những loại thực phẩm “ăn cho vui mồm” có giá rẻ, chỉ vài nghìn đến vài chục nghìn. Thế nhưng đang có một số loại đồ ăn vặt nhập khẩu Thái Lan gây sốt trong giới kinh doanh. Những người bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan hiện nay có thể thu cả chục triệu mỗi ngày bằng cách kinh doanh 8 mặt hàng “cực phẩm” sau đây.

Khô mực Bento – top 1 bán chạy tại các shop chuyên sỉ đồ ăn vặt Thái Lan

Loại đồ ăn vặt đóng gói Thái Lan này đã trở thành “hiện tượng” làm mưa làm gió trên thị trường Việt từ hai năm trở lại đây. Các miếng mực được tẩm ướp và có vị cay theo 3 cấp độ khác nhau. Nhằm phục vụ sở thích và khả năng ăn cay của mỗi người. Túi màu cam là siêu cay (cay mạnh, nồng). Màu đỏ là cay vừa và màu xanh là ít cay. Túi mực Bento loại to với 12 miếng sẽ có giá khoảng 50 – 57 baht (khoảng 37 – 42k). Đây là chìa khóa “vàng” dẫn đến thành công của nhiều người khi bán buôn đồ ăn vặt của Thái Lan.

Mực Bento là mặt hàng bán chạy trong các shop si đồ ăn vặt Thái Lan
Mực Bento là mặt hàng bán chạy trong các shop si đồ ăn vặt Thái Lan

Mở shop đồ ăn vặt không thể thiếu một phần mềm bán hàng online để quản lý hoạt động kinh doanh toàn diện, từ tính tiền – in bill, sao lưu data khách hàng đến những công việc phức tạp hơn như tăng tương tác Facebook, đồng bộ đơn hàng đa kênh, đẩy đơn vận chuyển, tính báo cáo tự động.. đều dễ dàng giải quyết.

Rong biển Tao Kae Noi – siêu phẩm của dân bán sỉ lẻ đồ ăn vặt Thái Lan

Rong biển Tao Kae Noi cũng là một món đặc sản hot của Thái Lan. Chúng thường được bày bán ở rất nhiều ở sân bay, trong siêu thị hoặc các cửa hàng tiện lợi trên đất nước xứ chùa Vàng. Vị của rong biển kết hợp với các gia vị hải sản, tom yum, wasabi với vị độc đáo, khác lạ dễ ăn. Đặc biệt chúng còn giá rất rẻ.Nếu mua lẻ trong siêu thị khoảng 39 baht (khoảng 29k). Còn nếu nhập sỉ cả thùng với số lượng lớn (vài trăm) gói thì giá tốt hơn nhiều. 

Rong biển Tao Kae Noi
Rong biển Tao Kae Noi

Kẹo sữa Royal Chitralada Milk Candy

Kẹo sữa Hoàng gia Chitralada là loại kẹo nổi tiếng nhất ở đất nước Thái Lan. Nó được người dân và khách du lịch hết sức ưa chuộng. Đây là sản phẩm địa phương nên mang nét đặc trưng rất khác biệt. Kẹo sữa Chitralada có vị ngọt vừa phải rất ngon và có hai mẫu mã là hương vị nguyên chất và sôcôla. Thông thường nếu bạn đi nhập hàng tại các đại lý lớn, Royal Chitralada Milk Candy sẽ được trưng bày cùng với các sản phẩm khác của hãng. Vì vậy khi bạn cần mua loại kẹo này thì cứ hỏi người bán hàng cho nhanh nhé.

Nên nhập sỉ kẹo Royal Chitralada Milk Candy cho shop đồ ăn vặt
Nên nhập sỉ kẹo Royal Chitralada Milk Candy cho shop đồ ăn vặt

Đọc thêm:  Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả “chống chọi” qua mùa dịch? Đọc ngay kinh nghiệm từ các cao thủ ngàn sale

Bánh Chips sầu riêng – loại đồ ăn vặt thái lan giá sỉ

Thái Lan là đất nước nổi tiếng với loại sầu riêng thơm ngon. Bên cạnh đó thì các chế phẩm từ sầu riêng cũng rất hấp dẫn. Loại bánh chips sầu riêng sấy khô lạ miệng này rất được lòng người dân Việt Nam, đặc biệt là các tỉnh miền Nam. Nói về giá cả, nếu là khách lẻ nhập tại siêu thị dao động trong khoảng 120 baht cho 1 túi 200gr (xấp xỉ 88k). Còn khách sỉ thì giá giảm khoảng 20-30% so với lấy lẻ. Bạn nên nhớ sầu riêng sấy khô có trọng lượng nhẹ. Vì thế nên gói 200gr cũng đã rất nhiều rồi, giá rẻ như vậy chắc chắn bán đắt khách.

Bánh Chips sầu riêng - món hàng không thể thiếu khi sỉ đồ ăn vặt Thái Lan
Bánh Chips sầu riêng – món hàng không thể thiếu khi sỉ đồ ăn vặt Thái Lan

Trà sữa của hãng Chathai Thai ở Thái Lan 

Trà sữa Thái là món đồ uống gây nghiện của các chị em, nhất là loại trà sữa Chathai Thai với nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Ngay từ khi mới được nhập khẩu về Việt Nam, loại trà sữa này đã được săn lùng trên khắp các hội nhóm Facebook.  Mặc dù là dạng bột và được đóng gói sẵn nhưng hương vị trà sữa vẫn rất thơm và được đón nhận nhiệt tình. Bạn nên nhập sản phẩm này về, vừa cho khách thêm nhiều lựa chọn, vừa tăng giá trị lợi nhuận của cửa hàng. Giá sỉ mỗi túi trà sữa thường dao động trong khoảng 25 – 65 baht tùy loại và khối lượng. 

Trà sữa nổi tiếng nhất tại Thái Lan
Trà sữa nổi tiếng nhất tại Thái Lan

Bánh chuối  – sản phẩm “thần thánh” trong nguồn sỉ đồ ăn vặt Thái

Nhắc đến đồ ăn vặt Thái Lan thì không thể bỏ qua loại bánh đặc biệt này được. Bánh được bán rất chạy ở các shop online chuyên nhập sỉ đồ ăn vặt Thái Lan. Với tệp khách hàng tiềm năng là các bạn trẻ nhỏ tuổi, yêu thích hình dáng xinh xắn và hương vị thơm ngọt của loại bánh này. Mỗi chiếc bánh chuối đã được đóng gói bao bì đẹp mắt là 12 baht (khoảng 9k). Bạn có thể nhập về cả thùng bán thử với giá siêu rẻ. Dù bán buôn hay bán lẻ vẫn kiếm “bộn tiền”. 

Bánh chuối
Bánh chuối

Với số lượng hàng hóa đa dạng, nhiều chủng loại mẫu mã như mặt hàng đồ ăn vặt Thái Lan sẽ gây phần nào khó khăn cho chủ shop. Dùng thử Phần mềm quản lý kho để thay đổi tư duy quản lý từ truyền thống lạc hậu sang áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất. 

Đậu phộng Koh Kae  

Đậu phộng Koh Kae của Thái Lan là món nhắm bia tuyệt vời cho các thực khách. Nó có nhiều loại hương vị khác nhau để đáp ứng khẩu vị đa dạng của khách hàng. Tuy nhiên, trên thị trường Việt hiện nay, có 3 loại được tiêu thụ nhiều nhất. Đó là Đậu Phộng Koh-Kae vị truyền thống, vị gà và vị BBQ. Ngoài ra đậu phộng còn rất phù hợp dành cho người ăn kiêng, không dầu mỡ. Bạn hoàn toàn có thể tư vấn và giới thiệu cho các khách hàng về đặc điểm này. 

Đậu phộng Koh Kae  
Đậu phộng Koh Kae

Mực nướng Squidy 

Nhu cầu về loại mực nước này hiện nay vẫn đang rất cao tại nước ta. Người dân thường muốn mua vài hộp để dành thưởng thức dần hoặc làm quà tặng người thân. Nếu bạn có thể tìm ra nguồn nhập loại sản phẩm cực kì hot này thì đảm bảo bạn sẽ không lo chuyện hàng ế, hàng tồn ở cửa hàng của mình. 

Đọc thêm: Cách nhập hàng từ Thái Lan về Việt Nam chi phí thấp ít người biết

Mực nướng Squidy 
Mực nướng Squidy

Tổng kết lại, trên đây là 8 mặt hàng cực hot mà bất kì ai khi đi bỏ sỉ hay nhập sỉ đồ ăn vặt Thái Lan về Việt Nam cũng không thể bỏ qua. Nếu bạn đang có một số vốn nhất định trong tay, hãy thử nhập những sản phẩm này về bán để kiếm thêm thu nhập. Bạn cũng nên cân nhắc sử dụng thêm phần mềm quản lý bán hàng để công việc quản lý được nhẹ nhàng và hiệu quả hơn. Xin chân thành cảm ơn theo dõi của các bạn. Có thể kết quả sẽ tốt hơn những gì bạn mong đợi đấy. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

quan-ao-1

Tiêu chí nhận biết shop bán buôn quần áo theo kg uy tín nhất

23/04/2021 3374

Bạn cảm thấy lấy hàng ở các chợ đầu mối dần bị “loãng” mà giá thì đắt. Nhưng nhập sỉ tại xưởng may thì bạn không có đủ vốn. Không tìm được nguồn hàng rẻ, đẹp khiến việc kinh doanh…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot