Phần mềm quản lý bán hàng – Bạn đã biết gì?

25/04/2022 1128

Kinh doanh online đang ngày càng trở thành xu hướng. Bạn đang tìm hiểu làm sao để kinh doanh online hiệu quả? Kinh doanh online thời 4.0 không thể thiếu tự động hóa. Những người kinh doanh bạn biết đã và đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng ABIT. Nhưng bạn còn đang băn khoăn không biết có nên đầu tư?

 

Bạn đã biết Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phần mềm bán hàng cung cấp một hệ thống các công cụ có chức năng giúp cho những doanh nghiệp lớn nhỏ hay những cá nhân bán hàng đặc biệt là bán hàng online quản lý hiệu quả và tối ưu công việc của mình tối đa trong từng phân đoạn bán hàng như: Nhập hàng, quản lý hàng hóa sản phẩm, quản lý kho, quản lý đơn hàng, quản lý bán hàng, quản lý nhân viên, báo cáo chi tiết,…

Như vậy, phần mềm bán hàng giúp cho người dùng có thể kiểm soát và tối ưu được tất cả các hoạt động trong quy trình kinh doanh của mình. Chính xác và nhanh chóng, mọi nơi mọi lúc, chỉ trên một màn hình.

 

Có nên dùng phần mềm quản lý bán hàng?

Rõ ràng ta thấy được rất nhiều lợi ích. Nhưng nếu bạn vẫn còn đang cân nhắc về lợi ích, được và mất khi sử dụng phần mềm bán hàng? Đã có ABIT cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn!

 

Vậy tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng?

Nếu bạn đã từng vất vả hay thậm chí thất bại với việc quản lý hàng hóa khi kinh doanh truyền thống. Thì phần mềm bán hàng sẽ không làm bạn thất vọng.

Và ABIT CHÍNH LÀ MỘT KHOẢN ĐẦU TƯ THÔNG MINH. ABIT giúp bạn giải quyết những vấn đề về hàng hóa, tồn kho, doanh số, nguồn vốn hay tối ưu quản lý nhân sự một cách triệt để mà không hề xảy ra sai sót nào. Từ đó tối ưu lợi nhuận trong kinh doanh hiệu quả.

Bên cạnh đó, việc tích hợp đa kênh giúp người dùng dễ dàng quản lý bán hàng đa kênh trên mọi hệ điều hành. Kể cả các thiết bị cầm tay nhỏ gọn như điện thoại di động, máy tính bảng,… Chủ cửa hàng sẽ dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh của mình mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần có kết nối mạng internet.

Việc tích hợp, quản lý, thống kê và phân tích, so sánh số liệu theo từng mốc thời gian, cho phép bạn có thể xuất dữ liệu để làm báo cáo. Hay tính năng tự động trả lời bình luận, tin nhắn fanpage có thể giúp chủ cửa hàng tránh tình trạng mất khách, sót đơn, bùng nổ đơn hàng không thể kiểm soát,… Tất cả những tính năng trên, phương thức quản lý truyền thống không thể nào làm được. Do đó mà những phần mềm bán hàng chuyên nghiệp như ABIT đang dần trở thành xu hướng và được các chủ cửa hàng quan tâm tin dùng.

Mở rộng kinh doanh hơn nữa nhờ ABIT!

Trong trường hợp bạn mở rộng kinh doanh phát triển hệ thống và có nhiều kho, chi nhánh hơn thì cũng không cần bận tâm việc phải có thêm đội ngũ nhân viên để quản lý, vận hành. Bạn hoàn toàn có thể tự mình kiểm soát hoạt động kinh doanh thông qua phần mềm bán hàng.

Bạn còn băn khoăn điều gì? Đã có ABIT – Bít mọi lỗ hổng kinh doanh!

Trải nghiệm ngay dùng thử miễn phí toàn bộ tính năng của ABIT.vn

Đọc thêm các bài viết tại Blog ABIT

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

ban-hang-khong-von

Kinh doanh online không cần vốn chưa bao giờ dễ dàng đến thế !

30/11/2020 5885

Bạn muốn bán hàng online nhưng ít vốn nên không tìm được nguồn hàng. Bạn đã nghe đến kinh doanh online không cần vốn nhưng không tin là thật. Vậy thì bài viết sau đây chắc chắn sẽ làm thay…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot