Tiêu chí nhận biết shop bán buôn quần áo theo kg uy tín nhất

25/04/2022 3430

Bạn cảm thấy lấy hàng ở các chợ đầu mối dần bị “loãng” mà giá thì đắt. Nhưng nhập sỉ tại xưởng may thì bạn không có đủ vốn. Không tìm được nguồn hàng rẻ, đẹp khiến việc kinh doanh ngày càng xuống dốc. Tuy nhiên, tình trạng đó rất có thể được chấm dứt ngay bây giờ bằng việc chuyển sang các shop bán buôn quần áo theo kg. 

Tại sao cần nhận biết shop bán buôn quần áo theo kg uy tín?

Hiện nay, việc bán buôn quần áo theo cân cũng không còn xa lạ đối với dân buôn bán. Chẳng cần đi đâu xa, lướt internet bạn sẽ nhanh chóng tìm được rất nhiều nơi bán buôn quần áo theo kg đẹp rẻ. Với đầy đủ thông tin sản phẩm. giá cả, chính sách sỉ  được rao trên website, fanpage, bạn sẽ khó lòng nhận biết được đâu mới là đối tác tốt nhất cho mình. 

Mặt khác, có những shop sỉ không cho nhập thử mà yêu cầu nhập theo lô. Đa số các ảnh chụp sản phẩm này đều được lấy từ nguồn khác. Bạn cũng không thể biết việc lấy hàng thông qua các trang này có đảm bảo hay không. Nếu không may mắn, bạn sẽ nhập phải những nguồn hàng xấu, kém chất lượng, “tiền mất tật mang”. Vì thế cần thiết phải đánh giá một shop sỉ quần áo theo cân uy tín, chất lượng để an tâm khi nhập hàng.

Bán buôn quần áo theo kg

Tiêu chí nhận biết shop buôn quần áo theo kg uy tín hiện nay

Thâm niên của nhà bán buôn quần áo theo kg

Công việc bán buôn theo kg quần áo khác với bán lẻ. Thường quần áo sẽ đi theo kiện to chia ra từng loại. Quần áo nam, nữ, trẻ em, loại hàng, kích cỡ…Người ôm hàng cân để đi buôn cho các chủ kinh doanh phải có kiến thức về chọn hàng. Vì một kiện hàng kg chắc chắn sẽ gặp những tình trạng “vàng thau lẫn lộn”. Bị trộn nhiều sản phẩm có chất lượng tệ. Ví dụ như đã hỏng, quá cũ, rách, dính màu không thể tẩy được, hư dây kéo, xù lông,… Đây là lỗi của bên đầu xưởng nhập trong nước hoặc từ nước ngoài như Trung, Nhật, Hàn, Mỹ.

Ôm được nhiều hàng tuyển, hàng xịn

Nếu là một người “non tay” thì dễ ôm phải kiện hàng sử dụng được 1/3 mà thôi. Còn với người có kinh nghiệm mà nhiều “mánh lới”, họ sẽ thay bạn chọn lọc ra những sản phẩm kém chất lượng. Phần còn lại đến tay bạn đa số sẽ là những sản phẩm ở mức chấp nhận được. May mắn hơn, bạn sẽ tìm được hàng mới tinh tươm. Mua về bạn hoàn toàn có thể  bán với giá cao gấp ba, bốn lần. Loại hàng này dân buôn vẫn hay gọi là “hàng tuyển”. Càng nhập được nhiều hàng tuyển, bạn càng có nhiều lợi nhuận.

Nguồn hàng quần áo cũ
Nguồn hàng quần áo cũ

Xử lý nhanh chóng, ổn thỏa khi có vấn đề 

Ngoài ra, đối với những chủ shop bán buôn có thâm niên lâu. Họ cũng sẽ có rất nhiều kinh nghiệm trong xử lý lỗi ở quá trình giao dịch thường gặp. Lỗi sản phẩm, đổi trả hàng, thiếu hàng, mất hàng, hỏng hàng do vận chuyển…

Hỗ trợ khách sỉ kinh doanh tốt hơn

Nếu bạn là khách sỉ, họ còn giải quyết giúp bạn về vấn đề tồn kho. Cho bạn đổi hàng những sản phẩm nào bán chậm để xoay vòng vốn. Hoặc tạo điều kiện cho bạn nhập những kiện hàng hot trên thị trường sớm khi bạn có nhu cầu.

Trung thực trong phân loại hàng 

Với một nguồn bán buôn tốt, quần áo cần phải được phân loại rõ các loại khác nhau. Có thể theo xuất xứ, theo mẫu mã, theo kiểu dáng.. Việc phân loại để khách sỉ có thể dễ dàng chọn lựa theo đúng khách hàng mà họ nhắm tới. 

Các mặt hàng thời trang như quần áo tâm lý và nhu cầu của người Việt thường ưa chuộng hàng cân từ Trung, Nhật, Hàn hoặc Hàn hơn là các nước Âu Mỹ.  Bởi chúng phù hợp từ kiểu cách cho đến vóc dáng người mặc.

Phân loại hàng hóa bán buôn quần áo theo kg
Phân loại hàng hóa bán buôn quần áo theo kg

Còn nếu phân loại theo chất lượng quần áo bán buôn theo cân thì xuất xứ khác nhau, chất lượng sẽ khác nhau. Cụ thể: 

Hàng cân Hàn Quốc: kiểu dáng rất ổn, đẹp và bán chạy.  Tuy nhiên dễ bị lẫn hàng hư hỏng, không dùng được.  Ngoài ra, bạn sẽ tốn thêm công sức để giặt ủi vì hàng thường không quá mới, không thơm. 

Hàng cân Nhật Bản: rất dễ bán, hàng chất lượng tốt nhưng hơi độc đáo, cá tính. Nếu muốn bán đại trà, nạn sẽ phải chỉnh sửa lại một chút cho phù hợp. 

Hàng cân từ Mỹ, Úc, Canada: Thường thì chỉ  2/3 kiện hàng là bán được. Hàng mới, thơm tho nhưng giá cao gần như gấp đôi hàng cân từ Nhật hay Hàn. Đặc biệt, về  size thường quá lớn nên không phù hợp với vóc dáng người Châu Á. 

Giá cả phải hợp lý

Thường thì các shop sẽ không có một mức giá cố định chung. Mà tùy vào thời điểm và tình trạng khan hiếm hàng mà giá sẽ có sự điều chỉnh. Tuy nhiên, giá cả sẽ khá tương xứng với giá trị sản phẩm. Giá quá rẻ là 1 trong những cách dễ nhận biết loại quần áo này không phải là hàng cân xịn. Còn nếu bán cân mà giá quá đắt thì bạn cũng phải cẩn thận. Vì bản chất của hàng cân thường là hàng lỗi, hàng loại hoặc hàng đã từng qua mua đi bán lại. Nếu cân hàng bạn chọn không có sản phẩm xuất sắc mà giá đắt thì hãy check lại thật kĩ.  Nhiều shop buôn trộn hàng tốt xấu lẫn lộn để bán với giá để lừa khách. Như vậy, tưởng mua hàng theo kg thì rẻ mà hóa ra đắt. 

Mức giá bán buôn quần áo trẻ em theo cân ở một shop uy tín

Hàng quần áo cotton 100%, mới hoàn toàn. Xuất xứ Nhật Bản và có các thương hiệu nổi tiếng như  Skipland, First Skip,.

Trong đó, 1 kg tương đương với 15 đến 22 cái aó (khối lượng ko nhất định). Mỗi cái từ 20.000 – 35.000 đồng / cái

***** Đối với các anh chị nhập số lượng từ 20 – 49kg, giá bán sẽ là 550.000đ/ kg

***** Đối với các anh chị nhập số lượng từ 50 – 99kg, giá bán sẽ là 500.000đ/ kg

***** Đối với các anh chị nhập số lượng từ 100kg trở lên, giá bán sẽ là 480.000 / kg

KHÁCH HÀNG MUA BUÔN trên 1 tấn, vui lòng liên hệ trực tiếp với shop để có giá tốt nhất.

Trên đây là những tiêu chí để bạn có thể tìm nguồn hàng bán buôn quần áo theo kg giá tốt, chất lượng xịn. Ngoài những tiêu chí trên, trước khi quyết định tìm đến một cửa hàng nào, hãy tìm hiểu kỹ những thông tin trên facebook, website của kho hàng đó để đảm bảo rằng họ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà bạn mong muốn nhé. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Nguồn hàng tiêu dùng Thái Lan

Mẹo nhập hàng tiêu dùng Thái Lan giá sỉ tại TPHCM kiếm 1-2 triệu/ngày

23/05/2020 9782

Những năm gần đây, “cơn bão” hàng Thái đang đổ bộ vào trong thị trường bán lẻ Việt Nam một cách ồ ạt. Nhiều người thức thời tại Sài Thành đã nhanh chóng bắt tay vào truy tìm đầu mối…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot