Ghi nhớ ngay các mặt hàng tiềm năng nhất khi buôn hàng Thái Lan

25/04/2022 4343

Người tiêu dùng Việt Nam đều có thiện cảm về hàng hóa Thái Lan vì chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Chính vì vậy nhiều người buôn hàng Thái bán rất chạy, thu lợi nhuận cao. Việc lấy hàng Thái không khó, tuy nhiên nếu bạn mới vào nghề chắc chắn phải biết những mặt hàng Thái tiềm năng lớn để nhập về kinh doanh.  

Thời trang – mặt hàng siêu lãi khi buôn hàng Thái 

Nếu bạn muốn kinh doanh hàng Thái thành công, trước hết hãy nghĩ ngay đến hàng thời trang của Thái.  Mặt hàng này được người tiêu dùng đánh giá cao vì chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà bắt mắt. Hơn nữa, ở Thái Lan cũng có đủ mặt hàng đa dạng theo nhu cầu khách hàng sỉ lẻ. Quần áo nam nữ – trẻ em, đồ nội y, đồ thể thao, giày dép nam – nữ – trẻ em, màn chụp, đồ tắm. Đặc biệt, mặt hàng giày dép Thái Lan nổi tiếng với độ bền cao, chống trơn trượt, tiện ích cho người sử dụng. Ngoài ra không thể thiếu các loại phụ kiện đi kèm như túi xách, kính, hoa tai, vòng tay, mũ nón…

Nếu bạn sang Thái Lan có thể nhập nguồn giá sỉ tại các chợ, trung tâm. Chợ Chatuchak (Chợ đêm), Chợ Pratunam (chủ yếu bán áo sơmi và áo nữ), Chợ Bobe (chuyên áo thun nam nữ rất đẹp và rẻ), Chợ Platinum Mall (chuyên hàng sỉ giày dép, phụ kiện).

Có thể bạn quan tâm: Kinh doanh hiệu quả trên Facebook với phần mềm quản lý page chuyên nghiệp nhất.

Mua buôn hàng thời trang Thái Lan tại chợ sỉ
Mua buôn hàng thời trang Thái Lan tại chợ sỉ

Buôn hóa mỹ phẩm Thái – Cứ buôn là có lãi

Các mặt hàng dùng cho gia đình

Nổi tiếng nhất có lẽ là các loại hóa chất tẩy rửa được dùng thường xuyên trong gia đình. Liệt kê ra đây là nước giặt bột giặt, xả vải từ các nhãn hàng Carefor, Nice, Queen, Fineline, Dnee… Sản phẩm tẩy rửa từ thương hiệu Whiz, Hygien.

Sản phẩm Thái Lan phổ biến tại các gia đình Việt Nam
Sản phẩm Thái Lan phổ biến tại các gia đình Việt Nam

Xem thêm: Cùng xem dân buôn chia sẻ mẹo nhập hàng Thái Lan giá sỉ kiếm 1-2 triệu/ngày

Các mặt hàng dùng cho cá nhân

Các loại dầu gội đầu – dầu xả, kem ủ tóc, dưỡng tóc cho nữ. Sữa tắm trắng da, sữa dưỡng thể, kem tẩy tế bào chết, làm sạch da. Nhiều loại xà phòng, sữa rửa mặt, lăn khử mùi, sáp thơm cũng rất phổ biến tại Việt Nam. Các dòng mỹ phẩm trang điểm cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Từ son đến phấn, bút kẻ mắt, mascara. Phấn nền, phấn phủ và sơn móng tay, các loại sữa rửa mặt, kem dưỡng da. Riêng Thái rất nổi tiếng với sản phẩm tắm trắng, kích trắng trắng da. Nhiều người nhập kinh doanh này bán chạy hàng “đắt như tôm tươi”. Một số thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam là Mistine, Karmart với dòng Cathy Doll, Senspa,…Mức giá các dòng mỹ phẩm sẽ dao động từ vài chục ngàn cho tới dưới 500.000đ.

Thông tin hữu ích: Giải pháp bán hàng đa kênh cho phép bạn khai thác tối đa hiệu quả kinh doanh trên nhiều nền tảng.

Mỹ phẩm Thái Lan với chất lượng tốt, giá thành rẻ, mẫu mã đẹp
Mỹ phẩm Thái Lan với chất lượng tốt, giá thành rẻ, mẫu mã đẹp

Nên buôn hàng gì từ Thái Lan? Mặt hàng gia dụng

Với các loại đồ gia dụng, cbạn nên nhập về bán ly, tách, bình, đĩa, chén thủy tinh rất đẹp và tinh xảo. Các mặt hàng đồ nhựa giá rẻ như dụng cụ nhà bếp, cây lau nhà; các loại đồ inox dao, nồi, chảo. Một số mặt hàng  đồ điển tử cũng không nên bỏ qua vì chất lượng tốt. Ví dụ như máy xay sinh tố, nồi cơm điện, các loại quạt, thiết bị âm thanh đến linh kiện máy tính. Hàng gia dụng Thái Lan nổi tiếng bởi độ bền cao không kém cạnh so với hàng Âu Mỹ mà  giá sản phẩm rẻ hơn.

Nguồn hàng đồ gia dụng Thái Lan rất được lòng dân buôn
Nguồn hàng đồ gia dụng Thái Lan rất được lòng dân buôn

Hàng thực phẩm, nông sản

Đây là ngành hàng cuối cùng nhưng phổ biến không kém so với 3 ngành hàng còn lại. Các loại sản phẩm này có giá thành rất rẻ, chất lượng bao ngon và nguồn hàng sẵn nhiều. Người Việt hiện nay đa số đều quen thuộc với các loại gạo Thái và trái cây tươi từ Thái. Mặt hàng khô như trái cây sấy, ngũ cốc, bánh kẹo, đồ uống, bánh chuối, thức ăn vặt, mì gói, ngũ cốc, rong biển…Trong đó rất nhiều loại được giới trẻ Việt Nam yêu thích liên tục săn lùng tìm mua. Bạn có thể trực tiếp chọn hàng từ siêu thị lớn nhất Thái Lan là Big C. Hoặc trực tiếp ra các đại lý kinh doanh lớn để thương lượng.  Với rào cản ngôn ngữ bạn không cần quá lo lắng. Bởi vì dân buôn từ Việt Nam sang Thái Lan nhập hàng rất đông đúc. Do vậy, đa số các chủ sạp buôn bán đều biết tiếng Việt hoặc tiếng Anh để giao tiếp. Với những khách hàng lấy sỉ lớn, họ sẽ hỗ trợ vận chuyển hàng hóa đến tận cửa khách sạn cho bạn luôn.

Xem thêm: Bỏ lỡ 8 mặt hàng này của Thái đảm bảo bạn sẽ tiếc cả đời!

Thực phẩm của Thái Lan rất phong phú
Thực phẩm của Thái Lan rất phong phú

Tạm kết

Trên đây là những mặt hàng tiêu dùng Thái Lan bạn nên nhập về đảm bảo buôn hàng Thái được thành công suôn sẻ. Nếu nắm chắc được thị hiếu của khách hàng bạn sẽ dễ dàng chiếm lĩnh thị trường và tạo được dấu ấn riêng cho mình. Đồng thời, biết cách tận dụng tính năng của phần mềm bán hàng miễn phí cho hoạt động kinh doanh, thì kết quả bạn đạt được sẽ cực kỳ tốt. Hy vọng, với những thông tin trên sẽ giúp các chủ shop có thể nhập được nguồn hàng Thái Lan giá gốc, chính hãng. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

6 mô hình kinh doanh mới mà bạn có thể áp dụng

6 mô hình kinh doanh mới phù hợp với thời đại mà bạn có thể áp dụng

20/04/2020 2889

Muốn kinh doanh thành công, ngoài sự sáng tạo để có thể nghĩ ra những ý tưởng kinh doanh độc đáo thì bạn còn phải biết nắm bắt được nhu cầu khách hàng và xu thế của xã hội. Bài…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot