Cách tìm id tik tok Việt Nam và ID tik tok Trung Quốc đơn giản nhất

25/04/2022 31896

Mọi tài khoản tik tok hoạt động được thì đều cần phải có một mã ID. Mã ID này bạn cũng có thể thay đổi theo mong muốn, nguyện vọng của bản thân. Ngoài việc tạo ID thì bạn cũng có thể tìm kiếm mọi tài khoản bằng mã ID trên video. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tìm id tik tok đơn giản nhất.

1. ID tik tok là gì?

ID Tik Tok là một mã đặc trưng cho mỗi tài khoản Tik Tok, dựa vào mã ID, bạn có thể tìm được bất kỳ ai trên Tik Tok, hoặc giúp người khác nhanh chóng tìm thấy mình.

Mã ID Tik Tok được tạo ngẫu nhiên khi bạn đăng ký tài khoản mới, có thể hiển thị dạng dãy số hoặc dãy kí tự, hoặc cả hai. Sau đó bạn có thể chỉnh sửa lại theo ý thích, miễn không trùng với ID của người khác.

Ví dụ: @1253679 là id của Phạm Văn A thì đây chính là mã ID tik tok.

Minh họa ID trên tài khoản tik tok
Minh họa ID trên tài khoản tik tok

2. Hướng dẫn tìm ID trên tik tok Trung Quốc và Việt Nam.

2.1. Cách tìm người bằng id tik tok Việt Nam

Khi bạn xem một video Tik Tok bất kì, có 2 cách để tìm được ID của tài khoản đó trên Tik Tok.

– Tìm tik tok bằng id hiển thị ngay bên dưới mỗi tài khoản tik tok. Mỗi tài khoản tik tok đều có một mã id ngay bên dưới ảnh đại diện. Vậy việc của bạn đó là chọn vào biểu tượng avatar để truy cập vào tài khoản người khác và lấy mã ID phía sau @. Đây là mã id của họ.

Từ đó mà bạn có thể tìm kiếm được mã ID của bất kỳ tài khoản nào mình thích.

Tìm kiếm id tik tok Việt Nam
Tìm kiếm id tik tok Việt Nam

– Tìm kiếm ID bằng những video tik tok trên youtube và facebook: Giả sử bạn đang xem các video trên tik tok và muốn tìm kiếm chủ nhân của video đó trên tik tok app. Thì bạn nhìn ở góc video sẽ có mã id và bạn lưu mã id đó lại. Sau đó mở ứng dụng tik tok lên và vào mục “Khám phá” để nhập mã id đó và sẽ có kết quả trả về.

Tìm kiếm bằng id hiển thị trên video
Tìm kiếm bằng id hiển thị trên video

2.2. Cách tìm người id tik tok Trung Quốc.

Cũng tương tự như tik tok Việt Nam ở tik tok Trung Quốc bạn cũng làm hoàn toàn tương tự như vậy. Nhưng ở tik tok Trung Quốc thì giao diện không giống bên Việt Nam.

Để lấy được mã id thì bạn vào biểu tượng ảnh đại diện, tiếp theo bên dưới ảnh đại diện có một mã ID. Đây chính là mã id của tài khoản.

Tất cả những video của tik tok cũng đều có mã vì vậy mà bạn có thể lấy mã bằng cách nhìn vào video để lấy mã ID và vào tik tok app để tìm kiếm chủ nhân của tài khoản.

Cách tìm kiếm id tik tok Trung Quốc
Cách tìm kiếm id tik tok Trung Quốc

Ngoài việc sử dụng id có sẵn thì bạn cũng có thể tìm kiếm id của người khác bằng cách ngẫu nhiên. Bạn có thể tìm kiếm id của bất kỳ ai bằng cách nhập tên của họ vào phần tìm kiếm hoặc bạn cũng có thể tìm kiếm bằng các thẻ hashtag.

3. Những cách khác để tìm Tik Tok bạn bè/ người thân

Ngoài cách tìm kiếm bạn bè bằng ID Tik Tok, bạn có thể kết nối với họ thông qua số điện thoại, mã QR hoặc tài khoản Facebook.

3.1. Cách tìm id tik tok bằng tài khoản Facebook

Đây là cách đơn giản nhất để thêm bạn bè trên Tik Tok. Cách thực hiện:

+ Đầu tiên, bạn cần tạo tài khoản Tik Tok và truy cập tài khoản.

+ Nhấp vào biểu tượng thêm người dùng ở góc trái của tài khoản.

+ Tik Tok sẽ hiển thị những tùy chọn Tìm Bạn Bè, hãy chọn Tìm Bạn Bè Facebook.

tìm tài khoản bằng ứng dụng facebook
Cách tìm id tiktok bằng facebook

+ Tik Tok sẽ yêu cầu quyền lấy thông tin từ Facebook của bạn (Nếu chưa đăng nhập Facebook, họ sẽ yêu cầu username và password tài khoản).

+ Sau đó Tik Tok sẽ quét tất cả bạn bè trên Facebook của bạn. Và hiển thị danh sách những người có chơi Tik Tok.

+ Cuối cùng, bạn chỉ cần bấm Follow người mình muốn theo dõi.

3.2. Cách tìm id tik tok bạn bè bằng mã QR

Tìm bạn bè bằng mã QR không thực sự phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, Tik Tok vẫn tích hợp tính năng này vào phiên bản Tik Tok Việt.

– Cách quét mã QR trên Tik Tok như sau:

+ Từ giao diện chính của Tik Tok, nhấp vào mục Khám Phá.

+ Nhấp vào biểu tượng quét QR ở góc phải màn hình.

+ Đến đây, Tik Tok sẽ hiển thị giao diện quét QR, bạn chỉ cần quét QR tài khoản muốn kết bạn.

quét mã id để tiềm tài khoản
Cách tìm id tik tok bằng mã QR

Đọc thêm:

Cách tìm nhạc trên Tik Tok đơn giản mà ai cũng có thể làm được

Tạm kết

Giống như một thế giới thu nhỏ của những người yêu thích cái đẹp và sống ảo, Tiktok hiện đang là ứng dụng được ưa chuộng nhất hiện nay, với số lượng dùng không ngừng tăng lên. Dù bạn tìm đến với Tiktok để khám phá Xu hướng bán hàng đa kênh , hay thư giãn, giao lưu… thì dù với mục đích gì thì chắc chắn những video sống động trên nền nhạc bắt tai đã giúp bạn thư thái và vui vẻ hơn nhiều phải không. Tương tự như các mạng xã hội khác, trên Tiktok cũng có những gương mặt đình đám, thu hút được nhiều sự chú ý của dân tình. Thậm chí, những gương mặt này còn có sức lan tỏa trên Facebook, Instagram, Zalo…Những mạng xã hội không chỉ dành riêng cho những cá nhân sống ảo mà còn là nơi phát triển các hoạt động kinh doanh của các shop online. Nếu bạn muốn bắt tay vào kinh doanh thì hãy kết hợp Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để đạt hiệu quả cao hơn.

Và không khó để có thể tìm kiếm và truy lùng được các tài khoản của những gương mặt nổi tiếng đó. Với những chia sẻ trên, bạn có thể tìm kiếm trên điện thoại. Bạn cũng có thể tìm id tik tok trên máy tính. Nếu bạn đã có app tik tok trên laptop thì bạn chỉ mở và làm giống như trên điện thoại. Nếu chưa có bạn vào google để tìm mã id người bạn thích rồi lên app tik tok tìm nick. Bạn có thể áp dụng cách trên ở mọi thời điểm.

Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

chợ sỉ quần áo thái lan

Những khu chợ sỉ quần áo Thái Lan cực chất, cực rẻ không thể không biết

09/05/2020 6438

Chợ sỉ quần áo Thái Lan được biết đến là một thiên đường mua sắm được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nhiệt tình. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người mong muốn đến những khu…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot