Bán hàng qua mạng nên bán gì? 5 mặt hàng bán qua mạng chạy nhất

25/04/2022 2554

Nếu đang ở trong thời kì 4.0 mà bạn không biết cách kiếm tiền qua Internet thì thật sự đáng tiếc. Vì mạng Internet sẽ tạo cơ hội cho bạn kiếm tiền, thậm chí là rất nhiều tiền trong nay mai. Nhưng muốn bán hàng qua mạng nên bán gì lãi nhất? 5 mặt hàng bán online chạy nhất 2020 sau đây sẽ cho bạn câu trả lời. 

Bán hàng qua mạng nên bán gì? Bán mỹ phẩm online

Bán hàng mỹ phẩm online qua facebook, các trang thương mại đang trở thành cách kiếm tiền phổ biến. Nguồn hàng dồi dào, nhu cầu quanh năm, giá nhập tương đối rẻ và dễ bán là ưu điểm nếu kinh doanh ngành hàng này. Bạn có thể chọn kinh doanh đa dạng như một tiệm tạp hóa mỹ phẩm. Hoặc chỉ kinh doanh riêng mặt hàng nào đó.

Ví dụ chuyên bán son từ son có sẵn của các nhãn hiệu nổi tiếng đến son handmade. Chỉ bán mặt hàng dưỡng da, skincare gồm mặt nạ, serum, sữa rửa mặt, đắp mặt,… Với loại hàng này, chủ shop cần cẩn thận lựa chọn địa chỉ cung cấp giá sỉ có nguồn gốc rõ ràng. Nếu chất lượng kém, sẽ đi kèm các hậu quả tồi tệ. Khách hàng sẽ “bóc phốt”, tẩy chay đồng loạt, nặng hơn có thể “dính” đến các cơ quan pháp luật.

Hiện nay, để hỗ trợ các shop bán hàng online hiệu quả, không ít các ứng dụng phần mềm được nghiên cứu phát triển. Và phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, nhận được nhiều sự quan tâm, tin tưởng của người dùng. Hỗ trợ quản lý nhận hàng, quản lý bán hàng, chăm sóc hậu mãi…Đa tính năng trong một ứng dụng. Sẽ rất đắng tiếc nếu như bạn không áp dụng ứng dụng này cho hoạt động kinh doanh bán hàng của mình.

Mỹ phẩm - mặt hàng bán qua mạng bạn nên cân nhắc khi khởi nghiệp
Mỹ phẩm – mặt hàng bán qua mạng bạn nên cân nhắc khi khởi nghiệp

Bán thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng qua mạng

Đây là các mặt hàng vốn không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Nếu là một người yêu thích các sản phẩm này, việc bán chúng qua mạng sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí. Không mất tiền vào mặt bằng, thuế, phụ phí. Nên giá cả khi rao bán trên mạng bao giờ cũng cạnh tranh, thu hút hơn. Các mặt hàng này hiện nay cũng rất đa dạng mẫu mã, chủng loại phong phú. Bạn có thể hướng đến các thiết bị nhà bếp thông minh dành cho các bà nội trợ. Hot nhất hiện nay là các loại máy như nồi chiên không dầu. Máy bóc tỏi, máy gọt hoa quả mini, máy làm kẹo bông, máy cuốn nem, máy làm bánh… Bởi nó giúp những chị em tiết kiệm thời gian hơn khi vào bếp nên rất được ưa chuộng.

Phụ kiện bếp và đồ gia dụng được các bà nội trợ đặc biệt yêu thích
Phụ kiện bếp và đồ gia dụng được các bà nội trợ đặc biệt yêu thích

Xem thêm: Tại sao nên thực hiện ý tưởng kinh doanh nội thất thông minh?

Bán đồ phong thủy online

Đời sống nâng cao khiến việc tìm mua các vật phẩm phong thủy cầu phúc cầu lộc ngày càng nhiều. Xây nhà, kinh doanh, buôn bán, lao động đều có liên quan đến phong thủy. Thị trường đồ phong thủy hiện nay rất đa dạng.  Ngoài những sản phẩm giá tầm trung, mà còn cả những vật phẩm độc, lạ, dành cho các đại gia. Nếu chưa biết bán hàng qua mạng nên bán gì hiệu quả.

Hãy thử tìm nguồn nhập đồ phong thủy như: Tranh, đá, vòng tay từ gỗ sưa, trầm hương. Các loại tượng phong thủy, bình hoa trang trí đẹp mắt. Bạn có thể kết hợp luôn các dịch vụ tư vấn phong thủy. Giải thích ý nghĩa những đồ vật linh thiêng để khách hàng dễ dàng chọn lựa. Nếu muốn bán đồ phong thủy trên mạng hiệu quả, bạn nên đầu tư mở một cửa hàng. Chi phí ban đầu cũng nên chuẩn bị khá kĩ lưỡng để tạo uy tín và thương hiệu ngay từ ban đầu.

Bán đồ phong thủy qua mạng là bước đi táo bạo cần sự đầu tư
Bán đồ phong thủy qua mạng là bước đi táo bạo cần sự đầu tư

Thiết bị chơi game, phụ kiện game

Các loại game online ngày càng lan truyền mạnh mẽ với độ update liên tục theo từng ngày. Đây chính là cơ hội để bạn bứt phá trong kinh doanh qua việc kinh doanh các thiết bị hỗ trợ chơi cho game thủ. Đối tượng bạn cần hướng đến là giới trẻ, đặc biệt là những ai đang có niềm yêu thích với “trò chơi ảo” hiện nay. Các loại phụ kiện game bán chạy nhất hiện nay là tay cầm chơi FIFA Online 4, tay cầm đá PES, tay cầm chơi game PC trên Steam. Các loại bàn điều khiển, vô lăng game,…. Chỉ cần hàng của bạn có chất lượng tốt, chế độ bảo hành chất lượng. Đi kèm giá cả hợp lý thì chắc chắn cửa hàng của bạn không lo ế khách đâu.

Tay cầm chơi game PUBG mobile
Tay cầm chơi game PUBG mobile

Nên bán gì qua mạng? Hàng cho mẹ và bé

Đây là 1 trong những mặt hàng khá hot với nhu cầu tiêu thụ liên tục trên thị trường. Hiện nay đã có rất nhiều bà mẹ trẻ đã bỗng chốc phát đạt sau khi nhận ra được việc kinh doanh mặt hàng này lời đến mức nào. Ngành hàng này có rất nhiều sản phẩm bạn có thể khai thác. Có thể là sữa, bỉm-tã, quần áo, giày dép, khăn, mũ,… dành cho bé ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Về các mẹ thì có thể bán sữa, đồ hút sữa, bình sữa, đồ bầu, chăm sóc da sau sinh. Mà đối tượng phục vụ là bà mẹ và trẻ em thì ở VN lại đông đảo vô cùng, không lo thiếu hụt đầu ra. Để kinh doanh mặt hàng này. Hãy tham khảo nhiều nguồn hàng trên các trang web bán hàng lớn. Hoặc trực tiếp lấy hàng từ các shop buôn lớn để có giá sỉ cực kỳ ưu đãi.

Bên cạnh đó, việc phát triển tiếp thị bán hàng trên các nền tảng online phát triển cũng sẽ giúp các bà mẹ bỉm sữa dễ dàng mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Hơn thế nữa, trên các kênh online hiện nay, có khá nhiều phần mềm quản lý hỗ trợ bán hàng, đặc biệt là facebook.

Chỉ cần fanpage của bạn kết nối với phần mềm, thì bạn có thể tự động trả lời comment fanpage hiệu quả. Đồng thời đây cũng là tool ẩn comment khách hàng khi có kèm số điện thoại. Và đặc biệt phần mềm hỗ trợ bạn cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của khách hàng.

Các loại s ữa cho bà bầu
Các loại sữa cho bà bầu

Ở trên chính là 5 mặt hàng kinh doanh online dễ kiếm lời nhất hiện nay để trả lời cho câu hỏi “Bán hàng qua mạng nên bán gì?”. Hi vọng qua bài viết các bạn sẽ cân nhắc. Và lựa chọn đúng sản phẩm kinh doanh. Và tìm được mô hình bán hàng online phù hợp. Chúc bạn may mắn và thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Khởi nghiệp thất bại, nguyên nhân và cách khắc phục sau thất bại

Khởi nghiệp thất bại, nguyên nhân và cách khắc phục sau thất bại

22/06/2020 7086

Gần đây, khởi nghiệp đã tạo thành một xu thế của toàn xã hội. Tuy nhiên tỷ lệ thất bại của các doanh nghiệp khởi nghiệp vẫn chiếm tới 90%. Vậy nguyên nhân là do đâu? Hãy cùng Abit tìm…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot