Phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất hỗ trợ 24/24 | Miễn phí dùng thử

25/04/2022 5092

Phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí có thật sự mang lại hiệu quả? Liệu có nên sử dụng nó để hỗ trợ công việc quản lý của doanh nghiệp? Cùng Abit tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.

Công nghệ đã và đang mang lại cho con người nhiều lợi ích tích cực. Đặc biệt trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp công nghệ không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc mà nó còn là yếu tố quyết định đến việc bảo mật các thông tin và lợi thế trong giao dịch. Chính điều này đã thúc đẩy các ứng dụng quản lý bán hàng trên nền tảng công nghệ ra đời.

1. Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí

Phần mềm quản lý bán hàng online free mang đến rất nhiều tiện ích cho đơn vị kinh doanh. Đặc biệt là các chủ shop, chủ cửa hàng, bà mẹ bỉm sữa, cá nhân kinh doanh online trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram và các sàn TMĐT như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo…

1.1. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí

Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng được nói đến nhiều nhất chính là giao diện đơn giản dễ sử dụng, chỉ cần hướng dẫn một lần là bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Mọi hoạt động cần thiết trong kinh doanh đều thể hiện rõ ràng trên màn hình máy tính hay điện thoại. Chính vì thế khi cần số liệu nào người đứng đầu cũng có thể dễ dàng truy cập vào.

Thêm vào đó phần mềm quản lý bán hàng được rất nhiều đơn vị phát triển và tặng miễn phí một phần chức năng cho khách hàng, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể tìm một sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp mà không phải mất chi phí (đa số các phần mềm đều miễn phí tính năng quản lý cửa hàng – Phần mềm Abit cũng đang miễn phí sử dụng ở tính năng quản lý cửa hàng).

1.2. Phần mềm bán hàng online miễn phí của ABIT có rất nhiều tính năng ưu việt

Mặc dù là Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí nhưng các tính năng này sẽ phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh của bạn. Dưới đây là một số tính năng không thể bỏ lỡ của phần mềm này là:

+ Quản lý thông tin sản phẩm bao gồm: giá cả, kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ, xuất xứ…

+ Quản lý doanh thu bán hàng trong ngày, tháng, năm.

+ Kết nối với các đơn vị vận chuyển và tự động tính phí nhanh chóng.

+ Tương tác hiệu quả với khách hàng bằng cách tự động comment hay inbox cho khách hàng. Một số phần mềm còn đóng vai trò như một bộ phận chăm sóc khách hàng và chốt đơn hiệu quả.

Lưu ý: Ngoài các tính năng rất hữu ích đang được miễn phí thì Abit có phát triển thêm một số tính năng nâng cao rất ưu việt nhằm tối ưu hóa mọi quy trình trong bán hàng online lẫn offline mà rất nhiều chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng đang tìm kiếm. Bạn nên thử đăng ký trải nghiệm để không bỏ lỡ cơ hội nhé =>>> ĐĂNG KÝ dùng thử miễn phí cho mọi khách hàng với đầy đủ TẤT CẢ CÁC TÍNH NĂNG

2. Lưu ý khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí

Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng bản miễn phí bạn cần lưu ý:

+ Cần liên hệ với bộ phận chăm sóc để các bạn hướng dẫn sử dụng một cách hiệu quả nhất

+ Phần mềm phát huy tối đa hiệu quả khi bạn đang bán hàng đa kênh. (Đồng bộ tất cả tin nhắn, đơn hàng, số liệu trên 1 giao diện quản lý)

+ Nên kết nối tất cả các đơn vị vận chuyển để tiết kiệm chi phí vận chuyển

+ Tham khảo thêm các tính năng trả phí ở thời điểm phù hợp để đẩy “bùng nổ“. (Tối ưu chi phí ADS, kiểm soát dòng tiền, lọc kênh marketing hiệu quả…)

Sử dụng phần quản lý bán hàng cần phải trả phí
Sử dụng phần quản lý bán hàng cần phải trả phí

3. Abit – Giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả

Một số tính năng nổi bật của phần mềm

* Quản lý tài khoản Ads: Abit sẽ giúp bạn kết nối các tài khoản Facebook Ads. Sau đó đồng bộ thông tin trên hệ thống phần mềm. Các chi phí cho hoạt động quảng cáo sẽ được cập nhật chi tiết theo từng thời điểm. Qua đó bạn có thể phân tích. Đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch theo thời gian. Cùng với đó sẽ kịp thời có những giải pháp thích hợp điều chỉnh khi có sự cố xảy ra.

* Quản lý tồn kho: Phần mềm hỗ trợ bán hàng online miễn phí Abit sẽ giúp bạn quản lý theo từng danh mục, nhóm hàng cụ thể. Thông qua đó, kiểm soát được lượng hàng hóa xuất nhập theo từng ngày. Hay theo từng sản phẩm. Từ đó xây dựng nên các kế hoạch nhập hàng. Đảm bảo lượng hàng hóa cho hoạt động kinh doanh của mình.

* Kết nối vận chuyển: Hoạt động quản lý vận chuyển sẽ trở nên dễ dàng hơn khi các đơn vị vận chuyển được kết nối và quản lý đồng bộ. Chỉ cần nhập thông tin của khách hàng vào hệ thống. Bạn sẽ biết được: trạng thái, vị trí của đơn hàng. Hay thời gian dự tính khách hàng sẽ nhận được. Trong quá trình giao hàng có sự cố nào phát sinh cần được xử lý gấp không.

Abit - Quản lý vận đơn
Abit – Quản lý vận đơn

* Quản lý fanpage: Với những shop kinh doanh đang sở hữu khá nhiều Fanpage bán hàng, thì việc quản lý tập trung sẽ tiết kiệm chi phí và nguồn nhân lực hơn. Đồng thời, nó sẽ giúp quá trình kiểm soát đơn hàng, khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Hiện nay, Abit cho phép bạn có thể đồng bộ khoảng 50 Fanpage bán hàng.

* Remarketing: Căn cứ vào nguồn dữ liệu khách hàng đổ về. Abit sẽ giúp bạn phân chia, sàng lọc và tiếp thị lại đúng cách. Đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí và nhân sự cho hoạt động chăm sóc lại những khách hàng này.

Còn rất nhiều tính năng ưu việt của phần mềm bán hàng online hiệu quả ABIT đang chờ bạn khám phám và trải nghiệm. Hãy ĐĂNG KÝ sớm để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ support ABIT.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

web bán hàng online

Những công cụ tạo trang web bán hàng online miễn phí đẹp nhất

30/11/2020 6191

Việc tạo web bán hàng online tưởng chừng sẽ rất phức tạp vì nó là tập hợp của rất nhiều các dòng code và những công cụ chuyên sâu. Nhưng với sự phát triển của công nghệ, những phần mềm…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot