Áp dụng ngay cách lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc để bán hàng lãi cao

25/04/2022 4639

Cách lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc là điều bạn không thể không quan tâm khi kinh doanh mặt hàng “hái ra tiền” này. Nhu cầu thị trường hiện nay đang rất lớn nhưng làm thế nào để lấy hàng sỉ chính hãng mà giá rẻ mới là điều khó. Bài viết này hy vọng sẽ đem đến lời gợi ý cho những người còn loay hoay tìm nguồn hàng cho riêng mình.

Cách lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc theo đường chính ngạch

Đây còn gọi là lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng từ các đại lý, nhà phân phối. Ưu điểm của cách nhập hàng này là chất lượng hàng đảm bảo, có hóa đơn rõ ràng. Nguồn hàng có thể đáp ứng các đơn hàng với số lượng lớn, ít khi hết hàng, ngưng hàng khi đông khách. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với các công ty hoặc đơn vị phân phối các thương hiệu mỹ phẩm ở Việt Nam. Sau đó, đàm phán giao dịch để được nhập hàng với chiết khấu tốt nhất.

Hiện nay, có một số đại lý, nhà phân phối của các hàng mỹ phẩm Hàn Quốc. Công ty TNHH TM MTV Thủy Lộc là NPP của thương hiệu Missha.  Công ty TNHH Hoàng Vũ, Công ty Enesti Hàn Quốc, Công ty TNHH K-Mall… Các đại lý, NPP này sẽ cung cấp độc quyền hoặc đa dạng mặt hàng mỹ phẩm từ Hàn Quốc với các chính sách sỉ khác nhau. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một nguồn hàng phù hợp.

Lấy hàng từ các đại lý phân phối chính hãng tại Việt Nam
Lấy hàng từ các đại lý phân phối chính hãng tại Việt Nam

Nên lưu ý là cách làm này đòi hỏi bạn cần có số vốn nhiều, không cho nhập lẻ ít sản phẩm. Do vậy, nếu không may bạn bán hàng chậm, bạn sẽ bị tồn đọng vốn và hàng hóa. Bên cạnh đó, có một số đại lý có nhận cung cấp nhiều hơn 1 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhưng cũng có nhiều đại lý chỉ là đại lý độc quyền. Do vậy, mặt hàng sẽ ít phong phú hơn so với nguồn hàng nhập qua đường tiểu ngạch.

Chắc chắn 99% các nhà bán hàng mĩ phẩm đều sở hữu ít nhất 1 Fanpage kinh doanh. Tuy nhiên không phải tất cả những người này đều kiếm tiền thành công. Bí quyết của số ít những nhà bán hàng top đầu Việt Nam hiện nay là sử dụng phần mềm bán hàng trên facebook

Cách lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc theo đường tiểu ngạch

Với cách thức lấy sỉ mỹ phẩm này, bạn sẽ có trong tay nguồn hàng đa dạng hơn nhiều so với đường chính ngạch. Tuy nhiên, rủi ro bạn mua phải hàng giả, hàng nhái sẽ cao hơn. Vì chúng thường xuyên bị trà trộn vào và rất khó kiểm soát. Tốt hơn cả là bạn nên nâng cao việc kiểm tra hàng hóa, đồng thời tìm đến những nơi tin cây làm đầu mối nhập mỹ phẩm.

Lấy theo đường tiểu ngạch giúp tiết kiệm chi phí nhưng nhiều rủi ro
Lấy theo đường tiểu ngạch giúp tiết kiệm chi phí nhưng nhiều rủi ro

Đọc thêm: 3 bí quyết “vàng” để chọn nguồn hàng mỹ phẩm xách tay giá rẻ

Bỏ sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc qua người thân, bạn bè ở nước ngoài

Nếu bạn có người nhà hoặc bạn bè đang sinh sống và làm việc tại xứ kim chi. Vậy thì việc kinh doanh hàng xách tay mỹ phẩm Hàn sẽ là lợi thế tuyệt đối. Hãy dựa vào những mối quan hệ này nhờ họ mua hàng và gửi/xách về giùm. Hiện nay, có rất nhiều người Việt Nam sang Hàn quốc học tập, làm việc. Nếu bạn có thể liên hệ với người có vốn hiểu biết sẵn về mỹ phẩm thì càng tốt hơn. Hàn Quốc là một đất nước rất chuộng làm đẹp. Những người sinh sống ở Hàn cũng sẽ có kiến thức nhất định về mỹ phẩm. Họ cũng sẽ tư vấn cho bạn nên lấy những sản phẩm nào phù hợp với người Việt. Đồng thời kiểm định sản phẩm tốt hơn trước khi gửi về nước cho bạn..

Những người mới kinh doanh, lượng khách chưa nhiều. Vì thế họ sẽ chọn phương án gom order sau đó mới lấy hàng. Như vậy vừa đảm bảo giá sỉ tốt, lại không sợ tồn hàng và không mất nhiều vốn ban đầu. Khi có được uy tín tốt, bạn mới nên nhập hàng sẵn về sau đó bán cho khách.

Nguồn hàng Các nguồn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc
Các nguồn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc

Lấy sỉ qua phi công, tiếp viên hàng không

Theo quy định, mỗi nhân viên của hàng không được mang 30kg hành lý và một vali nhỏ. Để tận dụng tối đa quyền lợi này, tiếp viên hoặc phi công sẽ nhận dịch vụ mua hàng hộ với khối lượng hơn 30kg hàng hóa/chuyến bay mà không bị tính thuế. Vì vậy, những mặt hàng này sẽ lãi rất nhiều nhờ tiết kiệm được tiền thuế. Bên cạnh đó, các tiếp viên thường săn sale, chờ các đợt giảm giá để “ôm hàng” về nước bán lẻ.

Hiện nay, dịch vụ này cũng khá phổ biến đối với người kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc. Vì hàng mỹ phẩm thường nhỏ,gọn, dễ đóng vào vali. Bằng cách kết hợp với phi công hoặc tiếp viên với mức “hoa hồng” hợp lý. Bạn sẽ có nguồn hàng mỹ phẩm xách tay tốt về bán tại thị trường trong nước.

Bán hàng đa kênh thế nào để gia tăng doanh thu – tiết kiệm chi phí nhất? Nên bán trên sàn Tiki, Shopee, Lazada hay mở một Website chuyên nghiệp? Click đọc Quy trình bán hàng đa kênh sẽ đem đến câu trả lời hoàn hảo nhất cho bạn.

Bỏ sỉ từ các shop bán buôn mỹ phẩm Hàn Quốc

Một shop bán buôn mỹ phẩm Hàn Quốc lớn tại Hà Nội
Một shop bán buôn mỹ phẩm Hàn Quốc lớn tại Hà Nội

Nếu đang muốn tham khảo thị trường và kinh doanh với quy mô nhỏ. Bạn nên bắt đầu bằng cách nhập mỹ phẩm Hàn Quốc tại các shop bán buôn. Nếu ở Hà Nội có thể qua trực tiếp phố hàng xách tay Nguyễn Sơn (Hà Nội) để lựa hàng. Hoặc tìm kiếm thông tin trên mạng sẽ có rất nhiều địa chỉ uy tín để bạn tham khảo. Một số shop buôn hàng lâu năm có tiếng như Nguonmyphamhanquoc.vn, Wholemartcosmetic.com, Beauty Garden, Bicicosmetics,… Về chính sách sỉ của từng chủ cửa hàng cũng có sự khác biệt. Bạn hãy trực tiếp liên hệ với shop để được tư vấn chi tiết và thỏa thuận giá tốt nhất.

Ví dụ: Bảng giá sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc tại Bicicosmetics

Với hàng sẵn tại shop:  Mỗi lần mua tối thiểu 5 triệu, phải trên 2 sản phẩm/loại, từ 3 loại trở lên. Ví dụ: Mỗi sản phẩm lấy số lượng 3 cái, son đủ màu thì mỗi màu 3 cây. Cushion – kem nền nhiều tone da mỗi tone da lấy 3 hộp.

– Trong vòng 10 ngày kể từ ngày lấy sỉ, khách hàng sỉ được mua hóa đơn sỉ 1 triệu.

– Quá 10 ngày không phát sinh hóa đơn tiếp theo sẽ phải lấy lại từ đầu.

Ngoài ra Bici nhận order mỹ phẩm tất cả các hãng hãng Hàn Quốc với số lượng lớn. KHÔNG nhận order lẻ.

 

Bicicosmetics nằm trong top các store bán mỹ phẩm giá sỉ tốt
Bicicosmetics nằm trong top các store bán mỹ phẩm giá sỉ tốt

Quản lý mĩ phẩm theo date, báo tồn dư, tính doanh thu, phân loại sản phẩm, sao lưu hóa đơn, tích điểm cho khách hàng,… Tham khảo ngay các mẫu File excel bán hàng miễn phí chúng tôi đã chọn lọc để áp dụng cho cửa hàng.

Tạm kết

Trên đây là những cách lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc để có giá rẻ nhất hiện đang được giới kinh doanh mỹ phẩm thường xuyên áp dụng. Qua bài chia sẻ này, xin chúc bạn tìm và lựa chọn được được nguồn hàng chính hãng ổn định để bắt đầu kinh doanh. Cảm ơn đã quan tâm bài viết.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Câu chuyện về người phụ nữ thành công tại Việt Nam

Những câu chuyện về người phụ nữ thành công tại Việt Nam

08/05/2020 6331

Ngày nay, phụ nữ đang dần khẳng định được năng lực bản thân, đã có rất nhiều người thành đạt trên thương trường và nắm giữ những vị trí quan trọng tại các doanh nghiệp lớn. Bài viết này sẽ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot