Đánh giá Ahamove – từ góc nhìn của người dùng hiện nay

25/04/2022 6127

Các nhà kinh doanh đánh giá Ahamove là dịch vụ tiện lợi nhất hiện nay. Nó đang dần trở thành dịch vụ ship hàng nội thành phổ biến tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ này qua bài viết dưới đây.

Dịch vụ ship hàng Ahamove là gì?

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của sàn TMĐT hiện nay, ngành dịch vụ giao nhận hàng hóa đang dần phát triển về số lượng và cả chất lượng. Góp phần cho sự phát triển đó không thể không nói đến dịch vụ ship hàng Ahamove. AhaMove là ứng dụng ship hàng được phát triển bởi công ty dịch vụ Giao hàng nhanh (GHN). Được ra đời với mục đích giúp các chủ cửa hàng có thể dễ dàng thuê shipper vận chuyển hàng hóa. Bên cạnh đó phần mềm cũng giúp cho hàng ngàn shipper auto nhận đơn nhanh chóng, kiếm thêm nhiều thu nhập với những chính sách hấp dẫn. Đơn vị hiện đang hỗ trợ các dịch vụ vận chuyển bằng các phương tiện sau: Xe máy, xe ba gác, xe tải với trọng lượng là 0,5 tấn và 1 tấn. Về mặt hàng vận chuyển, Ahamove thường nhận các đơn hàng về thời trang, mỹ phẩm làm đẹp, đồ ăn trong ngày.

Đánh giá Ahamove và những điều cần biết
Đánh giá Ahamove và những điều cần biết

Hiện tại Ahamove đang có 2 văn phòng chính sau:

  • Văn phòng tại TPHCM: Lầu 1, Tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10.
  • Văn phòng tại Hà Nội: Tầng 9, Tòa nhà Mipec, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa.
  • Hotline liên hệ: 1900.545.411.
Văn phòng đại diện của Ahamove
Văn phòng đại diện của Ahamove

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ Ahamove

Chúng tôi sẽ tổng hợp những đánh giá Ahamove của nhiều khách hàng sau khi đã trải nghiệm những tiện ích của dịch vụ này:

Tiết kiệm được nhiều thời gian

Nếu như trước khi mỗi lần đăng đơn hàng tìm ship, bạn phải đi từ diễn đàn này sang diễn đàn tìm kiếm shipper khác. Thì giờ đây chỉ cần vài cú chạm trên ứng dụng, bạn đã có thể tìm cho mình một tài xế ship hàng nhanh chóng. Khoảng thời gian mà bạn tiết kiệm được bạn có thể sử dụng làm những công việc khác. Điều này sẽ giúp cho hiệu quả bán hàng của bạn được nâng cao.

Kiểm soát được quá trình di chuyển của đơn hàng

Với Ahamove bạn sẽ nắm bắt được thời gian, quãng đường di chuyển của đơn hàng. Các thao tác của shipper sẽ được lưu trong hệ thống. Bạn cũng sẽ biết được thời điểm đơn hàng được giao thành công đến tay khách hàng. Đồng thời, khi sử dụng ứng dụng quản lý bán hàng, tình trạng đơn hàng sẽ được inbox tự động đến khách hàng theo từng thời điểm cod cập nhật trên app Ahamove. Bạn có thể theo dõi tất cả các đơn hàng trên hệ thống phần mềm quản lý bán hàng miễn phí. Mọi thông báo sẽ được cập nhật thường xuyên. Qua đó báo cáo doanh thu cũng sẽ được cập nhật liên tục để bạn theo dõi tiến trình.

Trải nghiệm miễn phí các tính năng của phần mềm ABIT để nhận được hàng ngàn ưu đãi từ phía nhà cung cấp.

Đội ngũ nhân viên giao hàng đông đảo

Sau 4 năm hoạt động, Ahamove đã trang bị cho mình một đội ngũ vận chuyển hùng hậu. Có mặt trên khắp nẻo đường của Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Ahamove có một đội ngũ nhân viên hùng hậu
Ahamove có một đội ngũ nhân viên hùng hậu

Tích hợp tính tăng thu hộ tiền

Một điểm nổi bật nữa là Ahamove có thêm tính năng thu hộ tiền. Điều này giúp cho bạn hoàn toàn có thể yên tâm bàn giao đơn hàng cho tài xế. Ahamove còn miễn phí thu hộ với những đơn hàng có giá trị dưới 2.000.000 đồng. Và bạn sẽ được miễn phí trả lại đơn hàng nếu như đơn hàng của bạn giao không thành công.

Nhận được nhiều chương trình ưu đãi

Ahamove thường xuyên đưa ra rất nhiều chương trình giảm giá, mã giảm giá cho khách hàng. Ngoài ra bạn cũng có thể ghép nhiều đơn đi cùng một lượt với nhiều dịch vụ khác nhau.

Nhận được nhiều chương trình ưu đãi từ Ahamove
Nhận được nhiều chương trình ưu đãi từ Ahamove

Ahamove giúp bạn lưu lại lịch sử đặt xe

Với Ahamove bạn hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi hàng hóa của mình. Bạn có thể kiểm tra lại các thông tin của tài xế, thông tin đơn hàng mình đã gửi đi nếu có vấn đề phát sinh xảy ra. Nếu bạn yêu thích cách làm việc của một tài xế nào đó, bạn hoàn toàn có thể tích chọn. Ahamove sẽ ưu tiên sắp xếp cho tài xế này nhận đơn hàng của bạn.

Ahamove có lừa đảo chiếm đoạt COD không?

Về vấn đề này bạn không cần phải quá lo lắng. Bởi chính sách vận chuyển của Ahamove luôn được kiểm soát vô cùng chặt chẽ. Thời gian giao nhận trong quá trình di chuyển của tài xế luôn được quản lý để hạn chế tối đa các sai sót. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi đơn vị luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên đầu.

Hoàn toàn có thể yên tâm về các tài xế
Hoàn toàn có thể yên tâm về các tài xế

♦ Đọc thêm: Hướng dẫn cách đăng ký AhaMove nhanh chóng, hiệu quả nhất

Biểu phí dịch vụ giao hàng Ahamove

Ngoài các ưu điểm được nêu trên, thì còn một điều cần được nhắc đến đó là cước phí vận chuyển của đơn vị này vô cùng rẻ. Bạn có thể theo dõi các dịch vụ qua bảng dưới đây:

Phí dịch vụ giao hàng bằng xe máy

Bảng phí dịch vụ xe máy của Ahamove

Bảng phí dịch vụ xe máy của Ahamove
Bảng phí dịch vụ xe máy của Ahamove

Phí dịch vụ giao hàng bằng xe ba bánh – xe tải

Bảng phí dịch vụ xe máy của Ahamove

Đánh giá Ahamove - qua bảng cước phí dịch vụ xe ba bánh - bốn bánh
Đánh giá Ahamove – qua bảng cước phí dịch vụ xe ba bánh – bốn bánh

Như vậy, thông qua bài viết trên chúng tôi đã tổng hợp những đánh giá Ahamove mà bạn nên biết. Hy vọng bạn sẽ biết thêm nhiều thông tin hữu ích về dịch vụ này. Nếu bạn cũng đang kinh doanh, còn chần chờ gì mà không thử trải nghiệm về dịch vụ này nhỉ?

Tìm đọc thêm

Phần mềm quản lý tin nhắn fanpage giúp tương tác phản hồi tin nhắn khách hàng hiệu quả hơn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot