Mẫu Content Marketing Facebook, content quảng cáo Fanpage đỉnh nhất

25/04/2022 6107

Bạn đang đau đầu vì thiếu ý tưởng quảng cáo sản phẩm? Bạn chạy quảng cáo Facebook đốt tiền rồi nhưng vẫn không thấy ra đơn, ra số? Rất có thể vì mẫu quảng cáo của bạn đang quá tẻ nhạt, nhàm chán, khiến khách không muốn click vào. Tham khảo ngay các content marketing facebook hot nhất để cải thiện tình hình nhé.

1. Content Marketing Facebook hay về giật tít, gây sốc, cảnh báo

Con người luôn có sự tò mò về những vấn đề nhạy cảm ở xung quanh. Đặc biệt là những vấn đề thuộc “góc tối” trong xã hội như lừa đảo, cướp bóc,.. Trong khi tư duy thông thường, bạn cần phải nói nhiều về lợi ích, tác dụng, mặt tích cực của sản phẩm định bán. Thì với cách viết này sẽ đi theo hướng ngược lại, giật tít mang sự tiêu cực rồi mới đến tích cực khiến người đọc bất ngờ.

Bạn có thể tham khảo 2 mẫu content rất thành công từ EcomobiAdam Store.

Content marketing facebook của Ecomobi
Content marketing facebook của Ecomobi

Thoạt đầu nhìn qua người ta sẽ phải dừng lại vì title mang ý nghĩa rất nặng nề. Đó chính là điểm để phân biệt giữa content Facebook hấp dẫn và một content bình thường, dễ bị lướt qua và không có gì nổi bật. Đưa người đọc đi đến bất ngờ một cách không khéo và hài hước.

Những bài quảng cáo ấn tượng của AdamStore
Những bài quảng cáo ấn tượng của AdamStore

2. Content Marketing Facebook xác thực, review sản phẩm

Với những sản phẩm/dịch vụ mang tính trải nghiệm cao như mỹ phẩm, thực phẩm, các loại hình dịch vụ làm đẹp,.. Người sử dụng không thể hình dung được hết mọi tính năng và sự ưu việt vì họ chưa sử dụng. Nhưng bản thân lại rất muốn biết chúng công hiệu thế nào? Có làm đẹp da hay không? Hiệu quả sau bao nhiêu ngày? Ai đã từng trải nghiệm rồi? Vì thế có một cách thu hút khách hàng nữa, đó chính là cung cấp ngay điều họ muốn.

Người viết content sẽ dùng góc độ là khách hàng từng sử dụng sản phẩm. Viết những cảm nhận sau quá trình sử dụng, chú ý mô tả càng sinh động càng tốt. Đặc biệt là nhắc đến những vấn đề cụ thể của khách thường gặp phải. Kết quả là sau khi sử dụng sản phẩm đã giải quyết được vấn đề 100%.  Mục đích để cho khách hàng tìm thấy thấy 1 người trải nghiệm và nói về cái họ muốn nghe. Hơn là 1 người bán hàng đơn thuần chỉ hoàn toàn nói về sản phẩm mà không quan tâm đến họ.

Mẫu bài viết quảng cáo trên Facebook
Mẫu bài viết quảng cáo trên Facebook

3. Mẫu content Facebook hay cung cấp lợi ích hấp dẫn cho khách

Đây có thể nói là kiểu content bán hàng kinh điển cho giới marketing. Tuy nhiên giá trị của nó không hề bị suy giảm khi bạn tập trung “đánh” vào lợi ích của người dùng. Tùy theo từng chiến dịch mà mức độ, tần suất đăng bài cũng linh hoạt theo. Tiêu biểu của cách viết Content Facebook bán hàng thế này là các bài thông báo giảm giá, chiết khấu, tặng quà, tích điểm..  Chú ý, nên để lợi ích lên những câu đầu tiên trong bài post. Tìm kiểu chữ in đậm, in hoa, viết kèm hashtag để màu chữ nổi bật nhé.

Bài quảng cáo facebook thu hút người đọc
Bài quảng cáo facebook thu hút người đọc

4. Sáng tạo theo mẫu Content trên Fanpage hài hước, vui nhộn

Nhắc đến content facebook sáng tạo nhất không thể bỏ qua team marketing của Durex. Những bài viết trên Fanpage của brand này đều thu hút hàng triệu người like&share, bình luận sôi nổi. Chính vì cách viết content marketing facebook đầy sáng tạo và bất ngờ đã biến một mặt hàng “nhạy cảm” đối với tâm lý Á Đông trở nên sinh động, gần gũi và vui nhộn. Nếu không tin, hãy tham khảo qua một mẫu content ấn tượng sau:

Mẫu Content  Facebook quảng cáo hay nhất xứng đáng thuộc về Durex
Mẫu Content  Facebook quảng cáo hay nhất xứng đáng thuộc về Durex

5. Content cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng

Ngoài việc quảng bá về sản phẩm bao gồm chất liệu, loại giày, mẫu thiết kế,…thì bạn có thể post bài tư vấn cho người dùng về các tips sử dụng, bảo quản, chọn sản phẩm hợp lý, phối đồ, .. Một mặt vừa đổi vị cho khách hàng đỡ nhàm chán. Môt mặt sẽ thúc đẩy tương tác và điều hướng khách rất hiệu quả.

Mẫu bài viết trên fanpage bán giày
Mẫu bài viết trên fanpage bán giày

6. Content bắt trend trên mạng xã hội Facebook

Là mẫu content facebook kết hợp giữa mẫu content bán hàng và content tương tác. Dựa vào những trend đang hot và nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Bạn sẽ cải biên phù hợp với đặc điểm kinh doanh của mình. Chắc chắn bài post sẽ nhận được rất nhiều tương tác. FPT chính là một ví dụ điển hình cho trường hợp này.

FPT đã bắt trend cực nhanh
FPT đã bắt trend cực nhanh

7. Content Facebook bán hàng theo hướng kể chuyện

Đây là một các viết content khá khó đối với những người mới. Vì nó yêu cầu phải có vốn từ phong phú, tư duy văn chương kết hợp với tính nhanh nhạy của sáng tạo marketing. Làm sao để người đọc không cảm thấy quá lê thê, lan man, dồn vào sản phẩm chứ không phải tình tiết của câu chuyện. Đổi lại thì nếu thành công, không những quảng bá được thương hiệu lẫn sản phẩm. Mà trình độ lẫn danh tiếng của người làm content cũng được khẳng định.

Mẫu content marketing facebook
Mẫu content marketing facebook

Lưu ý: Cách viết này sẽ không phù hợp cho Content marketing facebook ads. Bởi vì giới hạn chữ (text) trong các chiến dịch quảng cáo sẽ không đủ chỗ để bạn viết hết câu chuyện. Nếu chỉ viết 1/2 thì sẽ gây cảm giác hụt hẫng cho người đọc. Vì thế, bạn nên rút gọn tối đa câu chữ nếu vẫn muốn dùng nội dung này. Hoặc chuyển sang các mẫu khác ít chữ hơn để chạy ads cũng rất hiệu quả.

Bài viết chạy quảng cáo cho Fanpage
Bài viết chạy quảng cáo cho Fanpage

Trên đây là những mẫu content marketing Facebook hot nhất hiện nay. Hy vọng tài liệu này sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng tuyệt vời để sáng tạo hiệu quả. Gia tăng doanh số nhanh chóng và kéo khách hàng ngày một nhiều hơn. Nếu có vấn đề gì hãy comment phía dưới bài viết nhé. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

mo-tiem-tap-hoa-0

Mở tiệm tạp hóa cần bao nhiêu vốn? Chi phí nào cần phải đầu tư?

23/03/2021 4269

Khi hệ thống các cửa hàng tiện ích, siêu thị mini hay siêu thị lớn mọc lên như nấm, thì hình ảnh quán tạp hóa vẫn gợi nên sự quen thuộc và tiện lợi. Vậy nên không ít người đã…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot