Cách lắc xu Shopee – Lắc mạnh tay để nhận ngay “tiền triệu”

25/04/2022 9209

Dù bạn là tín đồ “nghiện” Shopee hay chỉ là một vị “khách qua đường” đi chăng nữa thì cũng đừng quên cách lắc xu Shopee để xả stress và nắm lấy cơ hội mua hàng chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Chắc chắn trò chơi này sẽ mang đến cho bạn rất nhiều bất ngờ đấy.

Lắc xu trên Shopee là một game cực hấp dẫn. Nó không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng mà còn tạo cơ hội cho người chơi nhận được những phần quà cực khủng. Đến đây chắc bạn đã rất tò mò về xu Shopee và cách chơi như thế nào rồi phải không? Sau đây chúng tôi xin bật mí đến bạn bí kíp lắc được nhiều xu nhất ở trên Shopee được truyền lại từ các “thánh lắc” chuyên nghiệp. Bạn hãy note ngay để ngâm cứu và rèn luyện nhé.

1. Lắc xu Shopee có dễ không?

Từ lâu lắc xu trên Shopee được biết đến như một chương trình tích lũy xu lớn nhất đem lại rất nhiều tiện ích cho người dùng. Bên cạnh việc dùng xu để thanh toán để mua sắm tiết kiệm hơn. Bạn còn có thể dùng xu để đổi lấy mã giảm giá hay các ưu đãi miễn phí từ các đối tác của Shopee. Quá tuyệt vời phải không?

Cách lắc xu trên Shopee phải nói là CỰC KỲ DỄ. Bạn có thể lắc mọi lúc mọi nơi. Lắc càng mạnh tay xu rơi càng nhiều và bạn sẽ nhận được những phần quà cực khủng.

Lắc xu Shopee cực kỳ dễ dàng
Lắc xu Shopee cực kỳ dễ dàng

Xem thêm: Tiki xu – Mua hàng miễn phí từ Tiki xu bạn đã thử chưa?

2. Thể lệ trò chơi lắc Shopee xu ra sao?

Nếu muốn chơi game thật hiệu quả và lắc được nhiều xu. Trước tiên  bạn cần phải nắm vững thể lệ của trò chơi này đã nhé. Cụ thể như sau:

+ Lắc xu cho phép tất cả mọi người có tài khoản Shopee đều có thể tham gia. Mỗi một vòng chơi hoặc mỗi đợt lắc xu thì mỗi người sẽ được chơi một lần. Trong mỗi ngày sẽ có các đợt lắc vào những khung giờ nhất định. Để không bỏ lỡ thì bạn hãy vào trang Shopee.vn và nhấn vào mục Lắc siêu xu để kiểm tra nhé.

+ Thời gian quy định cho mỗi lượt lắc là 10 giây. Vì vậy bạn hãy lắc thật nhanh, thật mạnh để xu rơi thật nhiều nhé.

+ Khi trò chơi bắt đầu thì bạn sẽ cầm điện thoại lên và lắc cho xu rơi xuống. Lượt chơi kết thúc thì hệ thống sẽ gửi thông báo giải thưởng đã trúng đến cho bạn.

+ Trò chơi sẽ kết thúc khi hết giờ hoặc kho xu đã trao hết

+ Bạn hãy mời thêm bạn bè vào nhóm cùng lắc cho thêm nhộn nhịp. Đồng thời bạn sẽ được thưởng 100xu/1 người mời thành công đấy. Lưu ý mỗi nhóm sẽ có tối đa là 5 thành viên và một người chỉ tham gia được một nhóm mà thôi.

+ Nếu có bất kỳ tranh chấp nào xảy ra trong quá trình chơi game thì Shopee sẽ có quyền đưa ra quyết định cuối cùng….

Kiến thức kinh doanh: Cách quản lý tương tác và chăm sóc khách hàng đơn giản nhất với phần mềm tự động trả lời bình luận trên fanpage.

Muốn lắc thật nhiều xu thì bạn phải nắm được nội dung và thể lệ của trò chơi nhé
Muốn lắc thật nhiều xu thì bạn phải nắm được nội dung và thể lệ của trò chơi nhé

3. Hướng dẫn cách lắc xu Shopee được nhiều được truyền lại từ các “thánh lắc” chuyên nghiệp

Cách chơi lắc xu Shopee cực kỳ đơn giản. Nhưng để nhận được nhiều xu trở thành “thánh lắc” thì bạn phải có chiến thuật và chăm chỉ rèn luyện mỗi ngày. Dưới đây là cách lắc xu trên Shopee được nhiều được truyền lại từ các “cao thủ” đúc kết được qua bao ngày “khổ công” rèn luyện. Mời các bạn tham khảo.

Bước 1: Bắt đầu tham gia

Bạn truy cập vào đường link TẠI ĐÂY và đăng nhập tài khoản. Lúc này bạn sẽ thấy biểu tượng Lắc Xu Shopee hiện lên trang chủ. Bạn hãy nhấn vào đây để bắt đầu tham gia vào trò chơi nhé.

Bước 2: Chơi game

Khi đồng hồ đếm ngược chạy xong thì bạn hãy nhấn ngay vào ô Bắt đầu rồi cầm điện thoại lên lắc cho xu rớt xuống. Để lắc được nhiều xu thì bạn hãy nhớ một số mẹo sau:

+ Tay dùng lắc xu bạn phải nắm thật chặt điện thoại để nó không bị rơi trong quá trình chơi. Hoặc bạn có thể ngồi trên giường lắc phòng trường hợp điện thoại rơi thì cũng không bị hỏng nhiều.

+ Khi lắc bạn sẽ dùng lực của bàn tay chứ không phải cánh tay. Để không bị “hao nguyên khí” thì bạn dùng tay còn lại nắm chặt lấy cổ tay đang lắc nhé.

+ Nên lắc với tốc độ nhanh nhất có thể chứ đừng lắc nhẹ quá xu sẽ không rơi xuống đâu…

Hãy lắc thật mạnh tay để xu rơi càng nhiều
Hãy lắc thật mạnh tay để xu rơi càng nhiều

Bước 3: Nhận thưởng

Trò chơi kết thúc thì bạn sẽ nhận được tin nhắn của Shopee thông báo phần thưởng mà bạn sẽ nhận được. Những giải thưởng bằng xu thì sẽ được cộng trực tiếp vào ví Shopee của bạn sau 2 tiếng khi kết thúc trò chơi. Phần thường bằng voucher thì được gửi vào mã giảm giá trong tài khoản của bạn. Những giải thưởng bằng quà tặng sẽ được gửi đến bạn sau 14 ngày.

Tìm hiểu thêm: Hack xu Shopee có được không? Làm thế nào để có được nhiều xu nhất

Tạm kết

Trên thực tế, Shopee không chỉ hấp dẫn với người bán và người mua hàng, mà đây còn là thị trường đầy tiềm năng cho các seller khai thác. Với nguồn khách hàng tiềm năng sẵn có, bạn hoàn toàn có thể tiếp thị sản phẩm ngay trên nền tảng này. Đặc biệt hơn, nếu có đầu óc kinh doanh và biết cách ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất thì việc kiếm tiền từ Shopee không hề khó.

Chuyên nghiệp hơn, bạn có thể kết nối với nhiều sàn TMĐT hoặc kênh tiếp thị khác để mở rộng phạm vi kinh doanh. Trong số đó, nền tảng mà chúng ta không nên bỏ lỡ là mạng xã hội Facebook với lượng người dùng lớn nhất trên thế giới. Điều này đồng nghĩa với việc khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng cũng sẽ cao hơn. Tương tự Shopee, bạn cũng có thể tích hợp với phần mềm bán hàng online trên Facebook để khai thác hết tiềm năng sẵn có và gia tăng hiệu quả kinh doanh.

Hy vọng với cách lắc xu Shopee mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm để lắc được thật nhiều xu và nhận được nhiều phần thưởng có giá trị. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot