Nhanh tay bỏ túi 5 địa chỉ bán sỉ văn phòng phẩm Đà Nẵng chạy nhất

25/04/2022 3582

Đà Nẵng là thành phố có tốc độ phát triển kinh tế nhanh trong vài năm gần đây, vì thế các doanh nghiệp, công ty ngày càng nhiều, dẫn đến nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm gia tăng. Nếu muốn lợi dụng thời cơ này để kinh doanh thì đừng bỏ qua 5 nhà bán sỉ văn phòng phẩm Đà Nẵng tốt nhất sau đây.

Khang Hy – Nhà bán sỉ văn phòng phẩm Đà Nẵng uy tín 

  • Địa điểm: 35/2 Bắc Đẩu, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363843469
  • Giờ làm việc : 7.00 – 18.00 từ thứ 2 đến thứ 7

Văn phòng phẩm Khang Hy là một trong những nhà phân phối văn phòng phẩm chuyên nghiệp nhất trên địa bàn thành phố  Đà Nẵng. Nơi đây chuyên phân phối văn phòng phẩm những sản phẩm độc đáo, thích hợp cho nhiều lứa tuổi, từ học sinh, sinh viên đi học đến người đi làm. Với nguồn hàng phong phú, thẩm mỹ và chất lượng, Khang Hy là nơi hội tụ của nhiều chủ các cửa hàng bán lẻ trên địa bàn Đà Nẵng. 

Khang Hy - nhà phân phối sỉ lẻ văn phòng phẩm tại Đà Nẵng
Khang Hy – nhà phân phối sỉ lẻ văn phòng phẩm tại Đà Nẵng

Tuy là nhà bán sỉ lớn nhưng Khang Hy luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình phục vụ. Tất cả các khách sỉ chỉ cần liên hệ theo số điện thoại hoặc qua trực tiếp cửa hàng để lựa chọn sản phẩm và nhận báo giá. Sau khi thỏa thuận được mức giá hợp lý, nhân viên sẽ hỗ trợ giao hàng tận nhà cho bạn. Đặc biệt, công ty còn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết. Nơi đây hứa hẹn là điểm đến mua sỉ văn phòng phẩm Đà Nẵng khiến bạn hài lòng. 

Shop có nguồn hàng phong phú, giá nhập tốt
Shop có nguồn hàng phong phú, giá nhập tốt

Đọc thêm: Phần mềm bán hàng online hiệu quả – công cụ hữu ích trong kinh doanh văn phòng phẩm

Bảo Anh – thương hiệu bán văn phòng phẩm giá sỉ tại Đà Nẵng 

  • Đ/c: 154 Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Phone: 0903 509 697  hoặc 02363 888 352

Những chủ shop kinh doanh văn phòng phẩm ở Đà Nẵng lâu nay không còn xa lạ với địa điểm này nữa. Chất lượng sản phẩm của Bảo Anh đã được khẳng định vững chắc trong lòng khách hàng. Từ những thứ nhỏ nhất như bút, ghim, kéo, mực dấu đến các sản phẩm như máy tính cầm tay, máy văn phòng luôn là hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, bao đẹp, bao bền. 

Bảo Anh - Đầu mối lấy hàng sỉ văn phòng phẩm Đà Nẵng
Bảo Anh – Đầu mối lấy hàng sỉ văn phòng phẩm Đà Nẵng

Vì là nhà phân phối lớn nên giá nhập sỉ có thể sẽ thấp hơn so với các shop sỉ khác. Bạn cứ yên tâm nhập với số lượng lớn mà không phải lo hết hàng. Mẫu mã đa dạng, đủ loại, đủ kiểu rất đẹp và bắt mắt. Hơn nữa, chủ shop còn thường xuyên cập nhật những xu hướng mới theo trend trên mạng. Điều này vừa tạo cơ hội cho các đối tác thu hút khách hàng, vừa tăng cơ hội đột phá doanh thu từ sản phẩm hot. 

Những mặt hàng rất xinh xắn tại shop
Những mặt hàng rất xinh xắn tại shop

Cục Mỡ Shop – Nguồn văn phòng phẩm dễ thương sỉ và lẻ giá tốt

  • ĐC: 446 Lê Duẩn – 187 Trần Cao Vân
  • Liên hệ lấy sỉ:  0905.576.467 – 0916. 515.759

Shop sỉ với cái tên cực đáng yêu này là một cửa hàng văn phòng phẩm nổi tiếng với tuổi teen tại Đà Nẵng. Những món đồ văn phòng phẩm ở đây có kiểu dáng trẻ trung, cute đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan. Đặc biệt là những cô nàng điệu đà, yêu màu sắc. Đây cũng là một ngành kinh doanh ngách khá thành công trong lĩnh vực văn phòng phẩm hiện nay. 

Nguồn sỉ văn phòng phẩm dễ thương
Nguồn sỉ văn phòng phẩm dễ thương

Đến với shop ngoài sự đa dạng, lung linh về mặt hàng, bạn còn bất ngờ với mức giá nhập các sản phẩm cực kì rẻ nữa. Trung bình chỉ từ 5K đến 30K cho một sản phẩm xinh xắn. Vì thế, chỉ cần mang một số tiền vừa phải cũng đủ để nhập hàng về bán. Tuy là không gian quán nhỏ nhưng quán bày trí đẹp, phân loại theo chức năng. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn món đồ văn phòng phẩm phù hợp với yêu cầu bản thân. 

Hàng ở đây phù hợp cho lứa tuổi teen
Hàng ở đây phù hợp cho lứa tuổi teen

Xem thêm: Làm giàu từ nguồn sỉ đồ gia dụng Trung Quốc – Tại sao không?

The Owl House Shop Đà Nẵng 

  • Đ/c: 36 Phan Văn Định, Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng
  • Phone: 0905  750 147

Đây cũng là một nguồn nhập sỉ rất tốt dành cho những người bắt đầu khởi nghiệp. Khi bước chân đến với Owl House, bạn sẽ choáng váng bởi không gian văn phòng phẩm phong phú, dồi dào. Ở đây có cả văn phòng phẩm học tập, đồ văn phòng và cả đồ trang trí, decor. Nguồn hàng hầu như nhập từ các nước Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản.. Vì thế, sản phẩm rất gần gũi với văn hóa người Việt, đánh “trúng” tâm lý khách hàng. Hơn nữa, giá thành lại còn rẻ, vừa túi tiền của nhiều người. Đây là những lợi thế không nhỏ khi bạn nhập hàng từ The Owl House. 

"Siêu phẩm" của The Owl House - Đà Nẵng
“Siêu phẩm” của The Owl House – Đà Nẵng

Lời khuyên từ những người có kinh nghiệm là bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để chọn lựa, thỏa thuận giá cả và nhập hàng. Việc nhập hàng online đến nay cũng khá phổ biến. Tuy nhiên, đó là với những đơn hàng số lượng ít. Còn nếu muốn nhập về mở cửa hàng kinh doanh thì cần phải chú trọng hơn đến khâu lựa chọn sản phẩm. Đảm bảo không có hàng lỗi, hàng tồn hay thất thoát hàng trong khi vận chuyển.

Khách sỉ nên đến trực tiếp cửa hàng để chọn sản phẩm
Khách sỉ nên đến trực tiếp cửa hàng để chọn sản phẩm

Xem thêm: Cách quản lý đơn hàng online dành cho người mới bắt đầu

Daisy Shop – gương mặt vàng trong làng sỉ văn phòng phẩm

Daisy là tên tuổi văn phòng phẩm giá sỉ Đà Nẵng được rất nhiều bạn trẻ săn đón. Bởi vì sao? Những mặt hàng ở đây “chất lừ” so với những shop sỉ văn phòng khác. Những “siêu phẩm” hot nhất trên thị trường luôn trong tình trạng cháy hàng. Khách sỉ lẻ muốn lấy phải order trước mới có hàng. Những món đồ đa công dụng cực chất tại Daisy làm bạn không khỏi xiêu lòng mà đặt tay chi tiền. Vì thế, nơi đây không chỉ là nơi cung cấp nguồn hàng cho các shop văn phòng online, offline mà còn cho cả homestay, quán cafe trong thành phố.

Để quản lý sản phẩm, hàng hóa, nhân viên, kho hàng,… bạn có thể tìm hiểu thêm các tính năng của phần mềm quản lý bán hàng. Hiện nay, nhiều chủ shop đang áp dụng công nghệ này vào mô hình kinh doanh thúc đẩy hiệu quả, doanh thu cao hơn nữa.

Daisy shop có nguồn hàng đa dạng, độc đáo
Daisy shop có nguồn hàng đa dạng, độc đáo

Trên đây là TOP 10 cửa hàng văn phòng phẩm Đà Nẵng bán chạy nhất. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp, bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp với cửa hàng của mình. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và thành công. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot