Tiki xu là gì? Mua hàng miễn phí từ tiki xu bạn đã thử chưa?

25/04/2022 10561

Có lẽ khái niệm mã giảm giá và tiki xu không còn xa lạ gì với những khách hàng trung thành của tiki. Tuy nhiên với những khách hàng lần đầu mua hàng, chắc hẳn sẽ còn thắc mắc tiki xu là gì? Làm thế nào để có được tiki xu? Cách sử dụng xu tiki để mua hàng như thế nào? Cùng giải đáp tất tần tật những thắc mắc trên qua bài viết dưới đây.

1.Tiki xu là gì?

Tiki xu là đơn vị thay thế tiền tệ chỉ có thể dùng thanh toán khi bạn mua hàng trên Tiki. Bạn sẽ không thể sử dụng xu này để chuyển đổi thành tiền mặt. Cũng như việc tặng hoặc chuyển qua lại giữa các tài khoản. Đây được coi là một hình thức tích điểm dành cho khách hàng. Giá trị của 1 tiki xu trong tài khoản của bạn sẽ tương đương với 100 đồng. Khi tích được một lượng xu nhất định. Bạn sẽ sử dụng số xu đó để trừ vào đơn hàng phát sinh tiếp theo của bạn. Nếu số lượng xu của bạn nhiều hơn giá trị đơn hàng. Bạn sẽ không cần thanh toán bất kỳ chi phí nào cho đơn hàng nữa. Điều này giúp bạn tiết kiệm một phần nào khi mua hàng trên Tiki. Hiểu được tiki xu là gì, cách kiếm tiki xu như thế nào?

Cách kiếm Tiki xu như thế nào?
Cách kiếm Tiki xu như thế nào?

2.Làm thế nào kiếm tiki xu?

Thời điểm trước tháng 7/2016 bạn chỉ cần mua hàng trên Tiki và viết nhận xét về sản phẩm bạn sẽ nhận ngay 100- 400 xu và tài khoản. Tuy nhiên nhiều khách hàng đã lợi dụng điều này để viết nhận xét bừa bãi để kiếm xu. Vì vậy Tiki đã quyết định hủy bỏ hình thức tặng xu này và xây dựng thêm nhiều hình thức khác. Để tích lũy thật nhiều tiki xu cho mình, bạn có thể tham khảo một vài cách kiếm xu dưới đây:

2.1. Tham gia các trò chơi mà Tiki tổ chức

Cách kiếm xu nhanh và được nhiều nhất là bạn nên tham gia nhiều trò chơi của Tiki. Vào tháng 10, Tiki có tổ chức game “Đông là THẮNG” với kho xu lên đến 5 triệu xu. Hay những chương trình Tiki vào dịp sinh nhật của mình. Hàng ngàn cơ hội dành cho khách hàng.

Săn đón Tiki xu vào dịp sinh nhật
Săn đón Tiki xu vào dịp sinh nhật

Đối với game “đông là THẮNG”, bạn chỉ cần trả lời đúng 20 câu hỏi sẽ nhận được phần thưởng 5 triệu xu của chương trình. Nếu trả lời không đúng 20 câu thì mỗi câu đúng bạn sẽ có 50 xu. Mỗi câu hỏi bạn có 10 giây để trả lời, trả lời bằng cách chọn 1 trong 2 hình ảnh hiển thị trên màn hình. Đây được coi là một hình thức tích được nhiều xu nhất. Ngoài ra khi phát sinh đơn hàng bạn mua ở tiki, bạn sẽ được hoàn tối đa 10% nếu sử dụng gói TikiNow. Mỗi tháng TikiNow sẽ cho bạn hoàn tối đa 100.000 đồng.

Ưu đãi dành cho khách hàng hoàn xu từ TikiNow
Ưu đãi dành cho khách hàng hoàn xu từ TikiNow

Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý kho online cùng những hạn chế thất thoát trong bán lẻ

2.2. Dùng mã đổi tiki xu

Ngoài cách tham dự nhiều chương trình thì còn một cách nữa là dùng mã đổi tiki xu. Ở đây, các nhà bán liên kết với Tiki tạo ra hình thức tặng quà trực tuyến là Got it. Bạn có thể sử dụng Got it để chuyển đổi thành xu để mua hàng. Tương tự Got it, phiếu quà tặng cũng vậy. Để có được phiếu quà tặng của Tiki bạn cần phải sử dụng tiền để mua. Tiki sẽ cung cấp cho bạn 1 đoạn mã và bạn sẽ dùng mã này để đổi thành xu. Đặc biệt bạn có thể sử dụng phiếu quà tặng này tặng cho người thân hoặc bạn bè. Bạn có thể tham khảo cách đổi mã thành tiki xu như sau:

Đối với trên ứng dụng Tiki trên điện thoại

Bước 1 : Bạn vào đăng nhập vào Tiki >> Nhấp vào thông tin Tiki Xu để thực hiện quy đổi. Nhấp “đổi ngay” cạnh Got It logo để tiếp tục. Trên điện thoại sẽ hiển thị 1 dãy gồm 10 chữ số.

Bước 2: Bạn nhập dãy số này vào “nhập mã quà tặng” để thực hiện.

Nhập mã số quà tặng gồm 10 chữ số
Nhập mã số quà tặng gồm 10 chữ số

Bước 3: Ở bước cuối cùng này chọn “sử dụng Tiki xu để thanh toán”. Toàn bộ số xu bạn quy đổi sẽ được dùng sử dụng thanh toán đơn hàng.

Sử dụng số xu hiện có để thanh toán
Sử dụng số xu hiện có để thanh toán

Đối với trên website

Bước 1: Bạn đăng nhập vào đường link: https://tiki.vn/customer/reward và đăng nhập tài khoản của mình.

Sử dụng tiki xu như thế nào?
Sử dụng tiki xu như thế nào?

Bước 2: Bạn chọn “Quản lý tiki xu của tôi” và chọn nhà cung cấp Got it. Tương tự như trên điện thoại bạn điền 10 chữ số vào ô “Nhập mã quà tặng” để thực hiện.

Đổi mã quà tặng sang tiki xu
Đổi mã quà tặng sang tiki xu

Bước 3: Cuối cùng khi đặt mua chọn “Thanh toán bằng Tiki xu” để dùng xu đã quy đổi để thanh toán cho đơn hàng. Lưu ý rằng số xu này khi đã được quy đổi sẽ không được hoàn lại cũng như việc bán lại số xu đó.

Thanh toán bằng Tiki xu
Thanh toán bằng Tiki xu

♦ Đọc thêm: Tiki trading là gì? Có phải Tiki trading “lừa đảo” người tiêu dùng?

3. Cách sử dụng tiki xu để mua hàng

Thật là lãng phí nếu bạn tích thật nhiều xu mà không sử dụng đến. Để không bỏ lỡ số xu mà bạn đã tích lũy được, bạn sử dụng cách sau:

Bước 1: Truy cập Tiki kiểm tra xu

Để sử dụng xu khi thanh toán bạn cần phải có số xu trên 1000 đồng. Bạn vào phần tài khoản >> Thông tin tiki xu>> Màn hình sẽ hiện ra số xu hiện có của bạn.

Tiki xu là gì? Tiki xu có đổi sang tiền mặt được không?
Tiki xu là gì? Tiki xu có đổi sang tiền mặt được không?

Bước 2: Chọn mua hàng

Việc lựa chọn mua hàng chắc có lẽ đã quá quen thuộc với chúng ta. Bạn gõ tên sản phẩm cần mua và tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm rồi bỏ chúng vào giỏ hàng của mình.

Mua hàng trên tiki như thế nào?
Mua hàng trên tiki như thế nào?

Bước 3: Sử dụng mã giảm giá (nếu có)

Tiki thường dành tặng khách hàng một số mã giảm giá, ở bước này bạn có thể áp mã vào để sử dụng. Tuy nhiên một vài sản phẩm sẽ không cho phép bạn vừa sử dụng xu và mã khuyến mại, bạn nên kiểm tra kỹ nhé.

Sử dụng mã giảm giá của Tiki
Sử dụng mã giảm giá của Tiki

Bước 4: Tiến hành đặt hàng

Sau khi xong xuôi các bước trên bạn chọn “Tiến hành đặt hàng” để lên đơn. Bạn nhớ điền đầy đủ thông tin từ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng để tránh giao hàng nhầm lẫn. Trường hợp số xu trong tài khoản của bạn đủ để thanh toán giá trị đơn hàng bạn hãy chọn “ Thanh toán bằng tiki xu” để tiết kiệm chi phí. Sau đó bạn chọn “đặt mua” để hoàn tất việc mua hàng.

Bạn cần biết: Cách lấy mã miễn phí vận chuyển Tiki sử dụng được 100%

Thanh toán bằng Tiki xu
Thanh toán bằng Tiki xu

Trên đây là một vài vấn đề xoay quanh Tiki xu là gì. Cách sử dụng tiki xu, cách chuyển đổi quà tặng thành xu mà nhiều khách hàng nên nắm rõ. Với việc tích lũy xu sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá cho mình đấy. Bạn có thể tận dung các chương trình ưu đãi của Tiki để thử kinh doanh trên Tiki . Xu hướng của khách hàng gặp ưu đãi sẽ mua nhiều hơn. Đừng lo lắng rằng có quá nhiều đơn hàng bạn sẽ không quản lý nổi. Sử dụng thêm các phần mềm quản lý bán hàng đa kênh để việc kinh doanh đạt hiệu quả hơn. Hãy thử trải nghiệm kinh doanh bằng cách click phần mềm Abit, bạn sẽ thích nó đấy.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Chợ Ninh Hiệp

Những gì bạn không biết về chợ Ninh Hiệp – nguồn sỉ lớn nhất miền Bắc

08/05/2020 4117

Nếu miền Nam có chợ An Đông, chợ Tân Bình chuyên bán sỉ thì miền Bắc có chợ đầu mối Ninh Hiệp – nơi được biết đến là “thủ phủ” bán buôn quần áo của dân kinh doanh tại Hà…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot