Abit – phần mềm bán hàng Facebook đáng dùng nhất hiện nay

25/04/2022 4017

Nếu mỗi ngày bạn đang bỏ ra từ 3-4 tiếng trên Fanpage chỉ để đăng bài tiếp thị, chăm sóc khách hàng, tạo tương tác, chốt đơn,… Thì bây giờ chỉ với 10-15 phút, bạn hoàn toàn có thể hoàn thành khối lượng công việc trên với hiệu suất gấp 5-10 lần nhờ vào phần mềm bán hàng Facebook.

Một trong những cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những phần mềm bán hàng Facebook tốt nhất hiện nay chính là Abit. Với các tính năng hữu ích, hỗ trợ toàn diện cho hoạt động kinh doanh thì chắc chắn rằng bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước những gì phần mềm này mang lại.

Quản lý cùng lúc nhiều Fanpage

Với phần mềm bán hàng trên Facebook Abit, số lượng Fanpage bạn có thể quản lý gần như là không giới hạn. Dù là một hay hàng trăm, hàng nghìn Fanpage cũng đều có thể đồng bộ lên hệ thống để quản lý trên cùng một giao diện. Đặc biệt, bạn sẽ không cần thực hiện các bước đăng nhập – đăng xuất, chuyển tab hay xác nhận rườm rà mà không đảm bảo được tính bảo mật. Thêm vào đó, người dùng có thể add nhiều page khác nhau từ các tài khoản Facebook khác nhau, miễn là có quyền quản trị đối với page đó. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ dễ dàng điều hành tập trung mọi hoạt động của tất cả các Fanpage, từ bán hàng, chăm sóc khách hàng, tương tác, đơn hàng, các chiến dịch marketing…

Tìm hiểu thêm các tính năng của phần mềm quản lý nhiều fanpage – Abit ngay tại đây.

Quản lý cùng lúc nhiều Fanpage
Quản lý cùng lúc nhiều Fanpage

Trả lời bình luận, tin nhắn tự động

Một trong những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit đó chính là khả năng trả lời bình luận, tin nhắn tự động. Việc của bạn chỉ là thiết lập các kịch bản trả lời theo các trường hợp mà khách hàng có thể đưa ra. Hệ thống sẽ “học” và đưa ra câu trả lời phù hợp nhất. Với những câu hỏi khó, không có trong kịch bản nó sẽ đẩy về cho nhân viên chăm sóc khách hàng. Thêm vào dó, khi xây dựng nhiều mẫu câu trả lời sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn thay vì cảm giác như đang nói chuyện với một cái máy.

Với tính năng này, bạn có thể xử lý cùng lúc hàng ngàn tin nhắn, bình luận chỉ trong tích tắc. Giúp cho việc chăm sóc khách hàng được chu đáo hơn, cũng như giảm thiểu tối đa chi phí nhân sự. Ngoài ra, cấu hình trả lời tự động khi có số điện thoại, không có số điện thoại cũng là một tính năng nổi bật của Abit mà không phải phần mềm nào cũng có được.

Có thể bạn quan tâm: Chăm sóc khách hàng toàn diện với giải pháp tự động trả lời comment fanpage.

Trả lời bình luận, tin nhắn tự động
Trả lời bình luận, tin nhắn tự động

Cài đặt cấu hình linh hoạt

Phần mềm Abit cho phép người dùng cài đặt cấu hình chung cho tất cả các Fanpage, từng Fanpage hay thậm chí là từng bài post. Tiện ích này giúp bạn linh hoạt hơn trong cách quản lý cũng như chăm sóc khách hàng. Ngoài ra nó còn tối ưu cho những ai quản lý nhiều Fanpage với ngành hàng khác nhau. Đặc biệt, với các kịch bản thay đổi, phong phú sẽ hạn chế tới mức tối đa việc bị Facebook đánh spam bài viết.

Cài đặt cấu hình linh hoạt trên phần mềm bán hàng Facebook Abit
Cài đặt cấu hình linh hoạt trên phần mềm bán hàng Facebook Abit

Tạo đơn hàng tự động

Phần mềm bán hàng online trên Facebook Abit có thể chốt bill, lưu nhanh thông tin khách và tạo đơn hàng ngay khi đang chat. Nó sẽ tự động lên đơn với các thông tin có sẵn như tên, số điện thoại, Facebook,… Sau đó chuyển tất cả về giao diện chính của phần mềm để quản lý tập trung. Giúp bạn loại bỏ được các bước thực hiện thủ công rườm rà, tốn thời gian. Tuyệt hơn nữa là tiện ích Blacklist, nơi tập trung danh sách những khách hàng có lịch sử mua hàng xấu. Hệ thống sẽ loại trừ nhóm đối tượng này để hạn chế tối đa tình trạng bùng hàng, hàng hoàn.

Bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm theo từ khóa, lọc, phân loại đơn hàng theo nhiều trường khác nhau nhờ vào bộ lọc thông minh. Chẳng hạn như: Lọc theo fanpage, nhân viên tiếp nhận, trạng thái đơn, thẻ tag,… Giúp việc xử lý được diễn ra trôi chảy, tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả.

Tạo đơn hàng tự động với phần mềm bán hàng Facebook
Tạo đơn hàng tự động với phần mềm bán hàng Facebook

Ẩn comment tránh bị cướp khách

Khi chạy một chiến dịch quảng cáo trên Fanpage, không ít người đau đầu vì tình trạng đối thủ kinh doanh vào bài viết để lấy số điện thoại, thông tin mà khách hàng đã comment. Thậm chí, nhiều kẻ còn sẵn sàng tạo ra một trạng giả tương tự để inbox giá, chốt khách, dùng uy tín của người khác để trục lợi.Tuy nhiên, với Abit bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng không ai cướp được khách của mình khi sử dụng tính năng ẩn comment.

Thông tin hữu ích: Cách ẩn comment trên fanpage chuyên nghiệp, giúp bảo vệ thông tin khách hàng tốt nhất.

Hỗ trợ các chiến dịch Marketing, Remarketing

Hệ thống thẻ tag của Abit sẽ giúp bạn phân loại khách hàng một cách đơn giản và chính xác. Mọi thông tin về khách hàng và đơn hàng từ Fanpage được lưu trữ đồng nhất tại phần mềm. Hỗ trợ cho việc phân loại nhóm đối tượng để phục vụ cho các chiến dịch Marketing, Remarketing trong tương lai. Chẳng hạn như khách sinh nhật vào thời gian nào? Đã từng mua mặt hàng gì? Giá trị bao nhiêu?… Qua đó thực hiện các chương trình cho thành viên thân thiết. Nhằm tăng sự gắn kết và biến họ thành khách hàng trung thành của mình.

Hỗ trợ các chiến dịch Marketing, Remarketing
Hỗ trợ các chiến dịch Marketing, Remarketing

Đồng bộ với các đơn vị vận chuyển

Có thể bạn chưa biết, những đơn vị vận chuyển hàng đầu như: GHTK, GHN, Viettelpos, VNpost, J&T Express,… đều là đối tác của Abit. Sau khi đơn hàng được xác nhận, hệ thống sẽ đẩy sang cho các đơn vị vận chuyển trên, tùy vào lựa chọn của bạn. Trong suốt quá trình, tình hình vận đơn sẽ được cập nhật liên tục trên hệ thống từ khi xuất kho cho đến lúc tới tận tay khách hàng. Không những thế, phần mềm còn tự động inbox tiến trình đơn hàng cho khách, nhằm hạn chế tối đa tình trạng hàng hoàn.

Đồng bộ với các đơn vị vận chuyển
Đồng bộ với các đơn vị vận chuyển

Ngoài ra, phần mềm Abit đang còn rất nhiều những tính năng khác giúp bạn bán hàng trên Fanpage hiệu quả. Đặc biệt, nhà cung cấp còn cho phép người dùng trải nghiệm 15 ngày miễn phí với Full chức năng. Để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời này, bạn có thể ĐĂNG KÝ NGAY tại đây.

Nếu đang tìm giải pháp cho việc kinh doanh online của mình thì đừng bỏ qua phần mềm bán hàng trên Facebook – Abit. Chắc chắn rằng, với những gì nó mang lại, công việc quản lý kinh doanh cũng như hiệu quả đạt được sẽ khiến bạn phải bất ngờ. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguồn hàng dropshipping tại việt nam

TOP 5 nguồn hàng dropshipping tại Việt Nam chốt sales hiệu quả nhất

03/06/2020 15715

Hầu hết người kinh doanh Dropshipping đều có chung mối quan tâm nhất là nguồn hàng. Đại đa số chúng ta biết đến những đầu mối sỉ từ trang web quốc tế. Tuy nhiên, với thế giới thương mại điện…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot