Phần mềm nhắn tin chăm sóc khách hàng Abit – chi phí thấp, hiệu quả cao

25/04/2022 2197

Sử dụng phần mềm nhắn tin chăm sóc khách hàng đang là cách được nhiều đơn vị kinh doanh sử dụng để tăng tương tác và cải thiện doanh thu trên kênh online. Một trong những người trợ lý ảo đắc lực cho không ít cửa hàng, doanh nghiệp hiện nay phải kể đến phần mềm Abit.

Vậy Abit có những tính năng nổi bật nào trong việc chăm sóc khách hàng? Nó có phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn không? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.

Tính năng nổi bật của phần mềm nhắn tin chăm sóc khách hàng Abit

Phần mềm giúp tiết kiệm chi phí cho đơn vị kinh doanh

Bạn tốn bao nhiêu tiền cho một tin nhắn Marketing? Bỏ ra bao nhiêu chi phí để có được thông tin khách hàng tiềm năng? Chắc chắn câu trả lời sẽ là một con số không hề nhỏ. Tuy nhiên, hiệu quả thu về có như mong đợi hay không thì không ai dám khẳng định.

Thay vì phải đầu tư lượng lớn ngân sách vào dịch vụ gửi tin nhắn, bạn có thể sử dụng phần mềm Abit để gửi tới khách hàng những chiến dịch tiếp thị hoàn toàn miễn phí qua inbox Facebook. Với khả năng lưu trữ và phân loại đối tượng cực kỳ chính xác. Hệ thống sẽ tự động lưu trữ thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng. Ngoài ra còn có các thẻ tag để người dùng dễ phân loại và quản lý theo từng nhóm khác nhau. Như vậy, bạn không cần mua data khách hàng mà sử dụng chính các dữ liệu có sẵn được tích lũy dần trong quá trình kinh doanh. Đặc biệt nguồn dữ liệu này vô cùng chất lượng và được sắp xếp khoa học, hợp lý.

Abit đã quản lý khách hàng chuyên nghiệp như thế nào? Xem ngay: Hướng dẫn các bước quản lý khách hàng đơn giản trên phần mềm Abit

 

Phần mềm nhắn tin chăm sóc khách hàng Abitstore giúp tiết kiệm chi phí
Phần mềm Abitstore giúp tiết kiệm chi phí

Không bỏ sót khách hàng tiềm năng

Nếu bạn đang chạy một chiến dịch Facebook Ads hay tiếp thị bằng các chương trình khuyến mại lớn thì việc quá tải comment-inbox từ khách hàng là điều khó tránh khỏi. Để xử lý theo cách thủ công sẽ phải đầu tư nguồn nhân lực lớn, đồng thời tốn khá nhiều thời gian. Tuy nhiên, Abit sẽ giúp bạn giải quyết nhanh gọn vấn đề này chỉ trong tích tắc. Với tính năng trả lời comment-inbox tự động. Bạn chỉ cần xây dựng những kịch bản có sẵn, phần mềm sẽ “học” và trả lời khách hàng ngay khi họ tương tác với Fanpage.

Thông tin hữu ích: Phần mềm trả lời tin nhắn Facebook – Bí thuật giữ chân và cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng
Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng

Chức năng hẹn giờ gửi tin nhắn

Không phải thời điểm nào cũng thích hợp để gửi đi một tin nhắn tiếp thị hay quảng cáo. Bạn nên biết chọn “giờ vàng” tiếp cận đối tượng tiềm năng, nhằm tăng khả năng quan tâm cũng như khiến họ tương tác lại với bạn. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp bạn không thể canh đúng “giờ vàng”. Chính vì vậy Abit đã phát triển chức năng hẹn giờ gửi tin nhắn. Cho dù bạn không trực page thì hệ thống vẫn tự động gửi đi các thông điệp đã được thiết lập trước đó nhờ vào cách nhắn tin cho khách hàng từ fanpage.

Remarketing hiệu quả

Remarketing là một công cụ quảng cáo hiệu quả cho các đơn vị kinh doanh. Và phần mềm Abit sẽ hỗ trợ bạn thực hiện được công việc này theo cách nhanh nhất. Người dùng được quyền tạo chiến dịch và gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng. Hệ thống cung cấp 2 hình thức gửi tin nhắn là gửi bằng text hoặc có thêm hình ảnh và link Facebook. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng cú pháp {{name}} để nhắc lại tên khách hàng trong khi gửi tin nhắn bằng text. Chắc chắn họ sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nhận tin nhắn của bạn.

Bên cạnh đó, Abit còn có tính năng cài đặt thời gian bắt đầu và kết thúc chiến dịch. Phần mềm sẽ gửi thống kê inbox cho các đơn vị kinh doanh. Thống kê có dạng biểu đồ tròn, màu đỏ là tỷ lệ inbox đã gửi, màu xanh là chưa gửi thành công.

Bật mí cho bạn: Cách phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn chuyên nghiệp, giúp bạn tiết kiệm thời gian và gia tăng doanh số hiệu quả.

Phần mềm nhắn tin chăm sóc khách hàng giúp remarketing hiệu quả
Phần mềm nhắn tin chăm sóc khách hàng giúp remarketing hiệu quả

Phần mềm nhắn tin chăm sóc khách hàng Abit có giá bao nhiêu?

Abit là một công cụ hữu hiệu để các đơn vị kinh doanh nhắn tin chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, không ít người thắc mắc để có được phần mềm này sẽ phải mất bao nhiêu chi phí? Thật bất ngờ khi chỉ từ 100.000 VNĐ/tháng là bạn đã sở hữu những tính năng tuyệt vời này. Ngoài ra, còn được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khi gia hạn hoặc giới thiệu bạn bè sử dụng Abit.

Click TẠI ĐÂY để trải nghiệm hoàn toàn miễn phí những tính năng tuyệt vời của Abit.

Abitstore là phần mềm nhắn tin chăm sóc khách hàng được nhiều người sử dụng
Abitstore là phần mềm nhắn tin chăm sóc khách hàng được nhiều người sử dụng

Phần mềm nhắn tin chăm sóc khách hàng Abit xứng đáng là người trợ lý ảo toàn năng đối với các đơn vị kinh doanh. Còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng Abit ngay hôm nay để giúp cho công việc kinh doanh của bạn dễ dàng, tiện lợi và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

do-noi-that-trung-quoc

Kinh doanh hàng nội thất Trung Quốc giá rẻ – Có nên hay không?

08/04/2021 4277

Đầu tư một khoản tiền để trang trí không gian nội thất với mong muốn nhà mình trở nên thu hút, hấp dẫn và thỏa mãn tâm lý "khoe" đẳng cấp thẩm mỹ với người khác cũng là điều dễ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot