5 cách săn deal Tiki nhanh nhất cho người dùng mới

25/04/2022 8225

Nhằm thu hút người dùng mua sắm, mỗi tháng trang Tiki thường tung ra nhiều Deal HOT. Tuy nhiên bạn lại không biết cách săn deal Tiki như thế nào. Đừng lo, hãy tham khảo bài viết này đảm bảo bạn sẽ biết cách “hốt” nhiều Deal ngon ngay.

Những chương trình khuyến mãi HOT trên Tiki

Khuyến mãi HOT Tiki đang là một trong những mục chiếm được sự quan tâm nhiều nhất tại sàn TMĐT Tiki. Nếu bạn chịu khó săn Deal thì có thể mua được nhiều hàng với giá rất rẻ. Các chương trình Tiki thường đưa ra như sau:

♦ Giờ vàng giá sốc với các khung giờ: 08h – 13h, 13h – 18h, 18h – 08h. Sẽ có nhiều sản phẩm khác nhau được bán với giá ưu đãi.

♦ Deal giá rẻ

♦ Combo tiết kiệm

♦ Càng Share càng giảm

♦ Đại tiệc sinh nhật

♦ Duy nhất hôm nay bán các sản phẩm với giá cực sốc

Chương trình khuyến mãi tại Tiki
Chương trình khuyến mãi tại Tiki

♦ Dù Facebook là nơi đa số để người trẻ sống ảo, nhưng lại là nguồn sống của nhiều doanh nghiệp online. Đọc ngay bí quyết Bán hàng trên facebook để tận dụng triệt để mỏ vàng này trước khi bị các “cá mập” khác nuốt sống!

Cách săn deal Tiki như thế nào?

Là một trang TMĐT uy tín và được nhiều người dùng tin tưởng. Với hơn 40 lượt truy cập mỗi tháng, Tiki đang có trong tay một tệp khách hàng vô cùng lớn. Chính vì thế mà sàn này thường đưa ra các chương trình giảm giá hàng tuần, hàng tháng và hàng năm. Và để săn được deal ngon trong các chương trình này bạn nên tham khảo các cách săn sau:

Cách 1: Tham gia chương trình ngay trên trang chủ

Ngay khi bạn đăng nhập tài khoản Tiki của mình. Hãy quan sát thật kỹ các tin quảng cáo, banner liên quan đến chương trình khuyến mãi như: Đại tiệc sinh nhật bùng nổ siêu deal ưu đãi 50%, ngồi nhà sắm hết giao hàng tận cửa coupon đến 200k, săn deal hot bỏng tay Tivi – điện lạnh tiết kiệm đến 49%, thời trang thanh lịch bất chấp mùa dịch chỉ từ 99k, Deal từ 10k, giảm ngay 10k khi thanh toán Momo,… Đây chính là những deal mà Tiki đưa ra dành tặng khách hàng.

Săn hàng giá rẻ trên trang chủ Tiki Deal
Săn hàng giá rẻ trên trang chủ Tiki Deal

Cách 2: Cách săn deal Tiki tại chương trình Deal HOT

Nếu tại trang chủ không có sản phẩm bạn đang cần, bạn có thể tìm mục Tiki Deal để tham khảo các sản phẩm đang được bán với giá ưu đãi. Tại mục này Tiki sẽ chia thành nhiều mục khác nhau: 

Ngành hàng quan tâm: Mục này sẽ là mục đầu tiên chứa các sản sản phẩm đang được Sale theo ngành hàng.

Mục đang bán: Đây là mục thứ 2 có chưa các sản phẩm giảm giá đang được bán ra. 

Mục sắp bán: Đây sẽ là mục bao gồm các sản phẩm chuẩn bị được sale. Mục này sẽ thay thế mục đang bán sau khi chương trình sale kết thúc.

Mục đang theo dõi: Sau khi bạn chọn theo dõi các sản phẩm sắp được sale thì nó sẽ hiển thị tại mục này.

Mục cháy hàng: Bao gồm các sản phẩm giảm giá đã được bán hết.

Các sản phẩm được bán với giá sale tại mục này sẽ giới hạn thời gian. Bạn cần phải lưu ý thời gian khuyến mãi sắp hết chưa, số lượng sản phẩm đã bán ra còn nhiều hay không. Bạn có thể gom từ 3-10 sản phẩm sale cùng một lúc để thanh toán cho tiện nhé.

Săn hàng giá rẻ trên Tiki Deal
Săn hàng giá rẻ trên Tiki Deal

♦ Đọc thêm: Mạng “ảo” nhưng ra tiền thật, khách hàng thật. Học hỏi ngay Cách nhắn tin cho khách hàng từ fanpage mang tỷ lệ chốt đơn cực cao cho shop, xây dựng ấn tượng tốt đẹp với người mua ngay từ câu chào đầu tiên.

Cách 3: Tìm sản phẩm được Sale trên Tiki

Sử dụng thanh công cụ tìm kiếm ngay tại trang chủ để tìm sản phẩm sản phẩm. Hàng loạt sản phẩm sẽ được trả về theo lệnh tìm kiếm của bạn. Lúc này bạn có thể thoải mái so sánh giá giữa các nhà bán với nhau. Nếu muốn biết sản phẩm đang được Flash Sale thì bạn có thể tìm dòng chữ như: Khuyến mãi kết thúc sau…

Thời gian khuyến mại của sản phẩm trên Tiki
Thời gian khuyến mại của sản phẩm trên Tiki

Cách 4: Cách săn deal Tiki app

Ngoài các cách săn deal trên website như trên thì bạn có thể sử dụng cách săn hàng sale trên Tiki app như sau:

Tại Tiki app bạn tìm mục Tiki Deal. Các sản phẩm được sale sẽ hiển thị giống như trên website. Bạn có thể lựa chọn các tình trạng của sản phẩm: Đang bán, sắp bán hay đang theo dõi. Cũng có thể lọc theo ngành hàng đã được sắp xếp. Việc thực hiện trên Tiki app không khác giao diện website, nên bạn chỉ cần một vài bước cơ bản là có thể săn được ngay deal ngon rồi.

Săn deal hot trên app Tiki
Săn deal hot trên app Tiki

 

Cách 5: Săn mã giảm giá trên các diễn đàn

Tại các diễn đàn lớn của Tiki trên Facebook,các website thường có nhiều người dùng tham gia. Tại đây họ sẽ trao đổi các mã giảm giá, thông báo cho nhau khung giờ sale. Hoặc cũng có bạn sẽ tổng hợp lên tất cả các mã sắp được áp dụng tại sàn Tiki. Vì vậy bạn có thể tham gia vào đấy để biết đến nhiều hơn các chương trình khuyến mại của Tiki.

Săn mã giảm giá trên các diễn đàn
Săn mã giảm giá trên các diễn đàn

Tạm kết

Mua hàng trên Tiki không chỉ giúp bạn sở hữu được những món hàng giá trị mà còn nhận thêm được nhiêu ưu đãi có giá trị khác. Trải nghiệm mua sắm vô cùng tuyệt với. Tiki hấp dẫn không ạ? Chắc chắn có. Không chỉ với người bán và người mua hàng. Và nếu bạn không chỉ muốn là một “buyer” mà còn là một “seller” thì nên trang bị cho mình kiến thức, và những công cụ quản lý hiệu quả như các phần mềm bán hàng online. Để tận dụng tốt những ưu đãi của Tiki vào trong hoạt động kinh doanh của mình nhé.

Trên đây là một số chia sẻ về cách săn deal trên Tiki mình đã thu thập được. Mặc dù không chắc chắn 100% sẽ săn được mã nhưng vẫn sẽ giúp bạn có định hướng rõ ràng hơn trong cách săn deal. Nếu bạn có thắc mắc nào về các cách săn mã giảm giá hoặc có cách săn deal “ ngon hơn” thì hãy comment xuống dưới để mọi người cùng biết nhé. Chúc bạn tìm được mã giảm giá hot thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

7 tiêu chí giúp bạn “săn tìm” mặt bằng cửa hàng tiện lợi tốt nhất

7 tiêu chí giúp bạn “săn tìm” mặt bằng cửa hàng tiện lợi tốt nhất

29/03/2021 3495

Tìm mặt bằng cửa hàng tiện lợi chưa bao giờ là dễ dàng với những nhà đầu tư. Đây được xem chính là yếu tố then chốt khi bắt đầu kinh doanh. Nếu không tìm được mặt bằng tốt thì…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot