Cách quay tik tok dài hơn 15s trên ứng dụng Việt Nam, Trung Quốc

25/04/2022 9965

Cảm giác rất khó chịu khi mỗi lần làm một video trên tik tok mà thời gian quay chỉ có 15s. Khi bạn muốn gửi đến cho người khác một thông điệp. Nhưng với thời gian 15s quá ngắn ngủi không đủ để truyền tải thông điệp đến người nghe vậy phải làm cách nào. Sau đây là hướng dẫn cách quay tik tok dài hơn 15s trên điện thoại di động.

1. Những lý do nên quay video tik tok dài hơn 15s

+ Tik tok đã hỗ trợ người dùng quay tik tok dài hơn 15s mà không cần dùng các ứng dụng hỗ trợ

+ Quay video dài hơn 15s sẽ giúp bạn truyền đạt đầy đủ các thông tin, thông điệp đến với người xem

+ Đa dạng được nội dung muốn gửi đến người xem

+ Nhiều lựa chọn thời gian khi quay video hơn

+ Giúp bạn sáng tạo thêm nội dung mà không lo hết thời gian

+ Bạn có thể lồng ghép thêm các sản phẩm mà mình kinh doanh

+ Tối ưu hóa được thời gian và nội dung mỗi khi quay video

Những lý do nên quay tik tok dài hơn 15s
Những lý do nên quay tik tok dài hơn 15s

Việc quay tik tok dài sẽ giúp bạn có nhiều thời gian để sáng tạo nội dung đến người xem. Tiếp theo đây sẽ là cách quay tik tok dài hơn 15s mà ai cũng làm được.

Nếu bạn là một tiktoker “chính hiệu” trên tik tok thì đừng bỏ lỡ cách kiếm ngay trên ứng dụng này. Dựa vào kinh nghiệm  quay tik tok của mình bạn có thể trở thành một nhà kinh doanh thực thụ như thánh nữ “Lý Tử Thất” là ví dụ điển hình.Tận dụng ngay các kênh khác như shopee, tiki, facebook, lazada… kết hợp với phần mềm quản lý bán hàng online để việc kinh doanh trở nên nhẹ nhàng hơn.

2. Hướng dẫn cách quay video tik tok dài hơn 15s trên ứng dụng Việt Nam và Trung Quốc.

2.1. Cách quay tik tok hơn 15 giây trên ứng dụng Việt Nam.

Để có được một video tik tok đẹp sắc nét và chuẩn HD. Thì bạn cần phải có một chiếc điện thoại smartphone thông minh để quay tik tok.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần mở và truy cập vào ứng dụng tik tok trong điện thoại của mình. Tiếp theo đó bạn nhìn ở giữa phía dưới có hộp thoại thoại có dấu cộng. Bạn ấn vào đây để bắt đầu tạo video.

Bước 2: Sau khi đã chọn vào mục đấy thì có nhiều giao diện cho bạn lựa chọn. Để quay được video thông thường tik tok sẽ cài đặt mặc định là 15s. Nhưng để video của bạn dài hơn 15s thì bạn nhìn bên dưới nút đó bạn gạt về bên tay trái vào chỗ 60s để cài đặt thời gian.

cách quay tik tok dài hơn 15s
Mở ứng dụng tik tok trên điện thoại lên và bắt đầu quay

Bước 3: Sau khi đã quay xong thì bạn chèn thêm âm thanh, thêm các hiệu ứng đặc biệt cho, nhãn dán, văn bản ở thanh công cụ ngang. Ngoài ra, thêm giọng nói, chỉnh sửa và cắt video ở thanh công cụ dọc. Tiếp theo đó chọn vào mục (tiếp) để bắt đầu đăng bài.

Lưu ý: trước khi đăng bài nhớ viết thêm captionthẻ hashtag để có thể thu hút nhiều lượt xem và tym.

♦  Xem thêm: Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage –  – kim chỉ nam cho thành công của 10.000 shop online

2.2. Cách quay tik tok dài hơn 15s trên ứng dụng Trung Quốc.

Ngoài việc tạo một video tik tok trên ứng dụng Việt Nam dài hơn 15s. Thì bạn cũng có thể tạo ra trên Tik tok Trung Quốc với cách làm như sau:

Bước 1: Để tạo video bạn cần mở ứng dụng tik tok Trung Quốc lên.

Bước 2: Tai giao diện chính của phần mềm bạn chọn tiếp vào dấu cộng. Và chọn tiếp vào chữ “上传” để tải vodeo dài hơn 15s. Bạn cũng có thể tải video dài hơn 1 phút cũng được. Tiếp đó chọn chữ “快” hoặc “极快” để tăng tốc độ chạy video và chọn nút đỏ để thêm cài đặt tiếp theo.

Bắt đầu tạo video dài hơn 15s
Bắt đầu tạo video dài hơn 15s

Bước 3: Sau khi đã thêm tốc độ video để video dài gần 60s thì bạn có thể thêm các cài đặt riêng cho video. Tại mục này bạn có thể thêm các hiệu ứng ở thanh ngang và dọc gióng như trên ứng dụng Việt Nam. Với những phần không ứng ý, bạn cũng có thể chỉnh sửa lại ngay trên ứng dụng. Tik tok đã hỗ trợ chức năng chỉnh sửa video. Điều này giúp người dùng tạo được video tốt hơn.

Bước 4: Kết thúc quá trình làm video và đăng video lên ứng tik tok Trung Quốc.

cách quay tik tok dài hơn 15s
Chỉnh sửa video hoàn thiện và đăng lên

➤  Bạn nghĩ rằng không thể quản lý cửa hàng nếu rời xa máy tính? Điều đó hoàn toàn sai lầm khi Ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí trên iPhone ra đời. Cho dù bạn đi đánh hàng, gặp đối tác, đi chơi, du lịch cách xa cả ngàn cây số vẫn có thể kiểm soát và xử lý toàn bộ quy trình bán hàng đơn giản và nhanh chóng.

Vậy là tôi vừa hướng dẫn các bạn cách quay tik tok dài hơn 15s để tạo dựng một video tik tok thiết bị smartphone mà ai cũng có thể làm được. Thế bạn còn chần chừ gì mà không xây dựng một video mang lại thông điệp tốt đẹp đến người xem nhé. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

kinh-doanh-gi-von-it-1

Bạn có biết kinh doanh gì vốn ít lãi cao, phất lên nhanh chóng?

15/04/2021 5051

Không phải ai cũng có tiềm lực tài chính hoặc khả năng kêu gọi một số tiền vốn lớn. Nếu bạn đang nằm trong số đó thì cũng đừng vội nản lòng. Vẫn có những ý tưởng kinh doanh ít…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot