Phần mềm quản lý kho vật tư Abit giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp

25/04/2022 3161

Nếu có quy trình quản lý kho tốt, doanh nghiệp sẽ hạn chế được lượng hàng tồn, tối ưu chi phí và đảm bảo hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên, để điều hành và kiểm soát kho một cách chặt chẽ không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Vì vậy, không ít người đã từ bỏ các phương pháp thủ công để nhờ đến sự hỗ trợ của phần mềm quản lý kho vật tư.

Một trong những cái tên quen thuộc với không ít các doanh nghiệp hiện nay phải kể đến phần mềm quản lý kho vật tư Abit. Với các tính năng nổi bật của mình, Abit đã trở thành người trợ thủ đắc lực, giúp việc kiểm soát hoạt động kho trở nên dễ dàng, đơn giản và hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về vai trò của phần mềm tới hoạt động kinh doanh. Mời bạn theo dõi bài viết ngay sau đây.

Thực trạng quản lý kho vật tư hiện nay

Thực tế, việc kiểm soát kho luôn là bài toán khó với hầu hết các doanh nghiệp bởi:

  • Khối lượng công việc, hàng hóa quá lớn, thiếu nhân lực theo dõi
  • Một người phải đảm nhận nhiều vai trò như thủ kho kiêm người nhập hàng, xuất hàng,…
  • Quy trình xuất – nhập lỏng lẻo. Gây ảnh hưởng đến việc theo dõi chi phí, hạch toán và nghiệp vụ kế toán
  • Nhập vật tư dựa trên định mức mà không nắm chính xác được số lượng thực tế. Dẫn đến tình trạng tồn kho quá nhiều hoặc thiếu vật tư
  • Muốn biết số lượng tồn thực tế phải kiểm kê lại toàn bộ. Tốn nhiều thời gian, công sức và nguồn nhân lực
  • Thường xuyên xảy ra sai sót trong việc tính toán thủ công
  • Các bước lưu trữ phiếu nhập – xuất rườm rà, chồng chéo. Khi muốn tìm lại chứng từ rất mất thời gian
Thực trạng quản lý kho vật tư hiện nay
Thực trạng quản lý kho vật tư hiện nay

Phần mềm quản lý kho vật tư Abit hỗ trợ doanh nghiệp những gì?

Đơn giản hóa quá trình quản lý vật tư

Với phần mềm quản lý vật tư Abit, bạn có thể nhập liệu hàng nghìn sản phẩm lên hệ thống chỉ trong vòng vài giây, nhờ vào tính năng import từ file Excel. Phần mềm cũng cho phép người dùng kiểm soát danh mục, phân nhóm vật tư, danh sách chung cho nhiều chi nhánh kho hàng. Hỗ trợ cho việc tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Thông tin vật tư sau khi được nhập trên hệ thống sẽ tự động đồng bộ với các tiện ích khác. Những thay đổi về số liệu cũng sẽ được cập nhập đồng thời ngay sau khi có biến động. Nhờ vậy mà bạn hạn chế được các thao tác nhập, chỉnh sửa, thêm bớt rườm rà, tốn thời gian và dễ xảy ra sai sót.

Phần mềm quản lý kho vật tư Abit hỗ trợ doanh nghiệp những gì?
Phần mềm quản lý kho vật tư Abit hỗ trợ doanh nghiệp những gì?

Quy trình nhập xuất đơn giản

Abit hỗ trợ người dùng nhập kho ngay với phiếu nhập mua vô cùng tiện lợi. Cắt bớt các bước chồng chéo, không cần thiết so với phương pháp quản lý thủ công. Cho phép nhập-xuất thẳng mà không qua kho. Đảm bảo được tiến độ công việc trong những trường hợp gấp rút.

Nhà quản lý có thể dễ dàng truy vấn thông tin, lịch sử của những lần nhập trước. Kiểm soát vật tư theo các trường khác nhau, tùy vào mục đích và yêu cầu lọc của người dùng.

Quản lý kế hoạch nhập hàng
Quản lý kế hoạch nhập hàng

♦ Tìm hiểu thêm: Cẩn thận rủi ro khi sử dụng file Excel theo dõi bán hàng

Quản lý kế hoạch nhập hàng

Bạn có thể thiết lập định mức tối đa và tối thiểu cho vật tư. Khi số lượng chạm hoặc vượt ngưỡng định mức, hệ thống sẽ tự động thông báo. Nhờ đó mà doanh nghiệp đưa ra kế hoạch nhập hoặc xuất hàng sao cho phù hợp. Tránh tình trạng tồn kho hay để thiếu vật tư. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ lập dự báo hàng tồn kho, quản lý sổ kho hàng hóa (tồn đầu, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả, tồn cuối,…).

Quản lý kế hoạch nhập hàng
Quản lý kế hoạch nhập hàng

Quản lý hoạt động của nhân viên

Abit có tính năng phân quyền, hỗ trợ cho nhà quản lý kiểm soát và đánh giá được năng lực, hiệu quả làm việc của nhân viên. Cung cấp các thông số để theo dõi sát sao, chặt chẽ mọi hoạt động trong doanh nghiệp. Thêm vào đó, phần mềm còn lưu trữ các thao tác được thực hiện, giúp cho việc truy xuất trách nhiệm khi xảy ra sự cố được minh bạch và chính xác.

Kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh của nhân viên với: Phần mềm quản lý nhân viên từ xa đáng dùng nhất hiện nay

Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết

Không chỉ có hệ thống báo cáo về hoạt động bán hàng, khách hàng, vận chuyển, marketing, Abit còn cung cấp thêm các báo cáo chi tiết về kho. Gồm có: Báo cáo tồn kho, hàng xuất, hàng nhập, trên định mức, dưới định mức. Đây là dữ liệu vô cùng quan trọng giúp bạn bao quát và kiểm soát được tình hình kho vật tư của doanh nghiệp. Biết phần nào còn bất cập, chưa hiệu quả để đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời.

Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết
Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết

Đặc biệt, Abit hiện đang cung cấp cho người dùng gói dùng thử hoàn toàn miễn phí trong vòng 15 ngày với đầy đủ các tính năng. Để trải nghiệm phần mềm, bạn click ngay TẠI ĐÂY.

Lựa chọn phần mềm quản lý kho vật tư Abit với chi phí đầu tư phù hợp, dễ sử dụng sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp của bạn trong việc giảm thiểu những rủi ro và tổn thất đến mức tối đa. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm Abit ngay hôm nay.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Xây dựng thương hiệu

4 ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm “hot” nhất 2020 bạn không nên bỏ lỡ

01/06/2020 3098

Mỹ phẩm luôn là mặt hàng có mức cung cầu cực kỳ lớn. Thị trường kinh doanh mặt hàng này luôn sôi động và đầy cạnh tranh. Nếu bạn đang “chân ướt chân ráo” muốn đầu tư vào ngành này…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot