Mách bạn cách xem tin nhắn người lạ trên Zalo đơn giản nhất

25/04/2022 5343

Khi sử dụng Zalo đôi lúc bạn muốn xem tin nhắn đến từ người lạ, hệ thống vẫn hỗ trợ việc này và đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn không bị lộ thông tin cá nhân. Rất đơn giản bạn chỉ việc làm đúng hướng dẫn Abit chia sẻ dưới đây để xem tin nhắn được người lạ trên Zalo.

1. Cách xem lại tin nhắn người lạ trên Zalo

Zalo vẫn hỗ trợ việc người dùng kết nối thêm nhiều bạn bè mới, bằng cách cho phép xem các tin nhắn của người lạ trên ứng dụng Zalo. Sau đây là cách để bạn xem lại tin nhắn người lạ:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại, truy cập vào mục Tin nhắn. Trên màn hình sẽ có biểu tượng tìm kiếm hình kính lúp. Bạn nhấn vào đó để tìm đến tin nhắn người lạ.
Truy cập vào tin nhắn Zalo
Truy cập vào tin nhắn Zalo
  • Bước 2: Nhập từ khóa “Tin nhắn từ người lạ”, ngay lập tức tin nhắn sẽ hiện lên và bạn nhấn vào tin nhắn đó. Trong mục tin nhắn của người lạ sẽ có thể chứa nhiều tin nhắn đến từ nhiều người khác nhau.
Tìm tin nhắn từ người lạ
Tìm tin nhắn từ người lạ
  • Bước 3: Sau khi hiện giao diện mới với danh sách tin nhắn đến từ người lạ gửi cho bạn. Nhấn vào cuộc trò chuyện đó để xem được những tin nhắn đến từ người lạ. Zalo sẽ hiển thị thông báo ” Hãy cẩn thận khi chat với người lạ”, để cảnh giác bạn có thể bị lừa. Nên suy nghĩ khi trả lời tin nhắn của người lạ.
Đến xem tin nhăn từ người lạ trên Zalo
Đến xem để tin nhắn từ người lạ trên Zalo

Như vậy tìm tin nhắn từ người lạ trên Zalo rất đơn giản với các bước hướng dẫn như trên. Thế nhưng bạn phải thực sự cảnh giác vì phải có lý do thì Zalo mới đưa ra tính năng này để bảo mật cho bạn. Bởi Zalo luôn hướng đến mục tiêu đảm bảo an toàn và bảo mật cho người sử dụng.

Đây là một số thủ thuật giúp bạn có thể tương tác với tin nhắn của người lạ trên ứng dụng Zalo. Và hiện nay, trên Facebook cũng có bạn cũng có thể làm được việc nay, dưới hình thức tự động. Nhưng bạn cần cài đặt thêm ứng dụng phần mềm hỗ trợ: phần mềm quản lý tin nhắn fanpage

2. Có nên xem tin nhắn của người lạ Zalo không?

Cách xem các tin nhắn đến từ người lạ trên Zalo thì rất dễ nhưng có nên hay không mới là vấn đề quan trọng. Vì việc này đảm bảo tính bảo mật cho tài khoản của bạn. Nhưng trong trường bạn bè chưa được kết bạn trên Zalo, nhắn tin cho bạn thì vẫn nằm trong danh sách tin nhắn từ người lạ. Bạn nên xem xét và có thể dùng cách xem lại tin nhắn từ người lạ trên Zalo. Nếu đó là tin nhắn quan trọng bạn có thể bỏ chặn và trả lời lại. Ngoài ra bạn cũng có thể may mắn kết thêm được bạn mới khi xem tin nhắn người lạ.

Nhưng ngược lại bạn nên cảnh giác vì khả năng bạn có thể bị lừa sẽ cao. Trường hợp bạn gặp tin nhắn lừa đảo, nếu vào xem bạn sẽ không tránh khỏi bị dụ dỗ. Tốt nhất bạn không nên xem những tin nhắn đó để tránh việc bị lừa. Để bảo vệ thông tin trên Zalo cá nhân của bạn như số điện thoại, nhật ký Zalo,… nên chặn tin nhắn đến từ người lạ.

Nếu không xem tin nhắn người lạ, bạn sẽ tránh được cảm giác phiền toái bởi những lần Zalo thông báo tin nhắn đến từ người lạ. Hơn nữa còn giúp bạn bảo mật thông tin cá nhân tốt hơn đối với người lạ trên Zalo. Điều này sẽ không làm ảnh hưởng đến bạn trong công việc cũng như trong cuộc sống bình thường.

Nhìn chung bạn có thể xem tin nhắn đến từ người lạ, khi bạn biết chắc đó là người an toàn. Tốt nhất bạn nên bật chế độ chặn tin nhắn đến từ người lạ. Nếu là bạn bè của bạn thì họ sẽ tìm cách khác để liên lạc với bạn. Hãy tối ưu hóa tính năng bảo mật của Zalo, vì nó giúp bạn sử dụng Zalo an toàn.

Có nên xem tin nhán người lạ trên Zalo?
Có nên xem tin nhắn của người lạ trên Zalo?

Tổng kết

Zalo không đơn giản chỉ là mạng xã hội giúp mọi người giao lưu và gắn kết với nhau hơn. Mà nó còn là một kênh bán hàng hiệu qủa được khá nhiều shop online lựa chọn hiện nay. Và để quản lý, kiểm soát tốt hoạt động kinh doanh trên các nền tảng xã hội này, bạn nên trang bị thêm cho mình những ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Công cụ hỗ trợ đáng dùng nhất hiện nay.

Khi sử dụng Zalo thành công, là bạn đã nắm rõ được các tính năng có trên Zalo. Tính năng bảo mật của Zalo được đề cao nhất, giúp bạn sử dụng một cách an toàn. Và bạn có thể xem tin nhắn từ người lạ để đỡ tò mò và may mắn thêm bạn mới. Nhưng tốt nhất hãy chú ý không lựa chọn cách kết bạn quá rộng. Như vậy dễ khiến Zalo đưa ra gợi ý tìm bạn cho những người dùng lạ khác làm phiền bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn có thêm hiểu biết về các tính năng của Zalo. Và sử dụng các nó một cách thông minh.

 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

ban-hang-ky-gui-1

Bán hàng ký gửi là gì? Những kiến thức về mô hình kinh doanh cần biết

15/04/2021 13925

Nếu dạo qua một vòng Facebook hay Instagram bạn chắc chắn sẽ thấy những shop bán đồ ký gửi với lượt tương tác cực "khủng". Hình thức này tuy mới phát triển nhưng nhận được rất nhiều sự quan tâm…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot