Cách làm giàu từ buôn bán – 7 mặt hàng kinh doanh “1 vốn 4 lời”

25/04/2022 12365

Mong muốn làm giàu từ công việc kinh doanh có lẽ không chỉ của riêng cá nhân ai hay ở bất kì độ tuổi nào. Nhằm giúp bạn có được những định hướng và gợi ý cụ thể, chính xác. Bài viết này sẽ tổng hợp và chia sẻ đến bạn cách làm giàu từ buôn bán với 7 mặt hàng kinh doanh “1 vốn 4 lời”. Cùng tham khảo nhé.

1. Kinh doanh quần áo thời trang online

Bên cạnh nhu cầu ăn ngon thì mặc đẹp cũng ngày càng được nhiều người quan tâm, chú ý. Và quần áo trở thành một trong những sản phẩm tiêu dùng bán chạy nhất và là mặt hàng kinh doanh siêu lợi nhuận.

Tuy nhiên, để hình thức này có thể trở thành cách làm giàu từ buôn bán hiệu quả nhất thì đòi hỏi bạn phải biết nắm bắt nhanh chóng xu hướng xã hội và thị hiếu khách hàng.

Ngoài ra, bạn nên tận dụng hình thức kinh doanh thời trang online như Facebook, Zalo, Instagram…. Bởi nó không những giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho mặt bằng, nhân công hay thiết kế quán. Mà còn có thể quảng bá sản phẩm rộng rãi hơn và giao dịch nhanh chóng. Thêm nữa, với hình thức kinh doanh này, bạn có thể sử dụng thêm các phần mềm bán hàng tốt nhất. Với những công cụ này, bạn có thể hạn chế tối đa nguồn nhân sự, thời gian và chi phí quản lý. Bởi nó đã được tích hợp các tính năng tự động inbox, comment, chăm sóc khách hàng, lên đơn,…

Kinh doanh quần áo thời trang online
Kinh doanh quần áo thời trang online

2. Cách làm giàu từ buôn bán với một cửa hàng đồ ăn sáng

Hiện nay, mọi người rất chú trọng đến bữa sáng. Bởi nó là bữa quan trọng nhất trong ngày, cung cấp năng lượng cần thiết để làm việc, học tập hiệu quả. Tuy nhiên, do cuộc sống ngày càng bận rộn nên nhiều người lựa chọn ăn quán. Thay vì tự nấu ở nhà để tiết kiệm thời gian và có nhiều sự lựa chọn hơn. Do đó mở cửa hàng kinh doanh mặt hàng này là cách làm giàu từ buôn bán hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Cụ thể, bạn phải tìm hiểu “khẩu vị” của khách hàng tại khu vực bạn buôn bán. Cũng như sáng tạo những công thức chế biến mới lạ, chưa có nhiều cửa hàng làm.Địa điểm kinh doanh giúp bạn dễ dàng thành công nhất là gần các trường học hoặc các tòa nhà cao tầng, chung cư,… Bạn hãy cố gắng tạo ra những hương vị độc quyền. Vì chỉ có như vậy mới lôi cuốn và giữ chân được khách hàng.

Tìm hiểu thêm: 5 ý tưởng kinh doanh quán ăn, nhà hàng dễ thành công nhất được dân trong nghề chia sẻ.

Mở cửa hàng bán đồ ăn sáng
Mở cửa hàng bán đồ ăn sáng

3. Cách làm giàu từ buôn bán đặc sản

Cái gì càng hiếm, càng mới lạ thì càng được nhiều người săn đón. Các thực khách bây giờ khá sành. Họ thích tìm kiếm những của ngon vật lạ để thưởng thức. Dù giá có “chát” họ cũng mua. Vì thế kinh doanh mặt hàng đặc sản là một ý tưởng tuyệt vời để làm giàu dành cho bạn.

Bạn có thể tìm nguồn hàng này từ những tỉnh lẻ. Nơi có truyền thống sản xuất các sản phẩm đặc trưng của vùng miền. Ví dụ như như thịt trâu gác bếp, nem chua Thanh Hóa, tôm chua Huế, bưởi Đoan Hùng. Hay nho xanh Ninh Thuận, bánh cu đơ Hà Tĩnh, bơ sắp Đắk Lắk, nước mắm Phú Quốc, bưởi Năm Roi, bánh pía Sóc Trăng,… Nếu những mặt hàng này đúng chuẩn, bạn có thể tự định giá cao hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Kinh doanh đặc sản vùng miền - cách làm giàu từ buôn bán hiệu quả
Kinh doanh đặc sản vùng miền – cách làm giàu từ buôn bán hiệu quả

4. Kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm, skincare

Nhu cầu làm đẹp là vấn đề chưa bao giờ hết “hot”. Vì vậy kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm ngày càng nở rộ và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Tuy nhiên để chuộc lợi nhanh, nhiều người đã tự sản xuất hàng kém chất lượng để cung ứng ra thị trường. Với mức giá rẻ nên ban đầu sẽ được nhiều người sử dụng và lợi nhuận thu về là rất lớn. Nhưng về lâu về dài sẽ để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Chính vì vậy, cách tốt nhất để kinh doanh hiệu quả, bền vững. Bạn hãy nhập hàng từ những nguồn uy tín, có thương hiệu để cung cấp sản phẩm thật chất lượng đến tay người tiêu dùng. Có được lòng tin của khách hàng thì công việc này sẽ giúp bạn đem về mức thu nhập rất cao.

Đặc biệt hơn khi đây là các ngành hàng cực hot trong kinh doanh online. Vì thế, bạn có thể tận dụng các nền tảng hot nhất hiện nay như: Facebook, website, sàn TMĐT,… để tiếp thị sản phẩm và tiếp cận khách hàng. Không những thế, với sự hỗ trợ của các phần mềm bán hàng đa kênh hiện đại thì việc gia tăng doanh số hoàn toàn trong tầm tay.

Buôn bán mỹ phẩm
Buôn bán mỹ phẩm

Đọc thêm: Bí quyết kinh doanh mỹ phẩm online đảm bảo 100% thành công

5. Buôn bán đồ phong thủy

Dường như người càng giàu thì càng mê tín, họ luôn muốn sở hữu những món đồ phong thủy hợp với bản thân để công việc và cuộc sống được suôn sẻ. Bạn không nên bỏ qua cơ hội làm giàu tuyệt vời như vậy.

Hãy tìm kiếm và nhập những món đồ phong thủy cá nhân, văn phòng hoặc đồ phong thủy nhà cửa như vòng tay, lắc tay, bình gốm, tranh đá, cây cảnh,…về để bán trên mạng, hoặc mở cửa hàng. Muốn gây ấn tượng cho khách hàng bạn phải sưu tập những món hàng thật độc đáo để trưng bày và nếu khách hàng hỏi mua bạn nên nói rằng đó là sản phẩm quý hiếm cho nên lượng bán ra có giới hạn.

Kinh doanh các sản phẩm phong thủy
Kinh doanh các sản phẩm phong thủy

6. Buôn bán gì nhanh giàu? Kinh doanh đồ ăn vặt online

Mạng xã hội như Facebook, Intargram,… đang ngày càng phát triển. Rất nhiều người có xu hướng mua đồ ăn thông qua những ứng dụng này. Vì vậy, kinh doanh đồ ăn vặt online là cách làm giàu từ buôn bán nhỏ nhưng vô cùng hiệu quả. Nó được không ít người áp dụng và thành công.

Cụ thể, bạn có thể chế biến những món ăn vặt như chân gà xả tắc. Hay kimbap, mực rim me,…sau đó chụp ảnh thật đẹp và hấp dẫn rồi đăng lên mạng để bán. Các đối tượng khách hàng mục tiêu của loại hình kinh doanh này có thể kể đến như: nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên, mẹ bỉm sữa,…

Bí quyết để thành công với mô hình này là bạn phải sáng tạo ra những công thức, hương vị đặc biệt. Hơn nữa, vì kinh doanh với hình thức online nên hình ảnh món ăn phải thật bắt mắt và sống động thì mới có thể thu hút khách hàng.

Nội dung hữu ích: Phần mềm hỗ trợ bán hàng online miễn phí – Giải pháp cho người mới bắt đầu kinh doanh với nguồn vốn hạn chế.

Học cách làm giàu từ buôn bán với đồ ăn vặt
Học cách làm giàu từ buôn bán với đồ ăn vặt

Đọc thêm: Top nguồn sỉ đồ ăn vặt Hà Nội NGON – GIÁ RẺ cho người mới bắt đầu

7. Cách làm giàu từ buôn bán hiệu quả – Sim số đẹp

Chắc bạn không còn xa lạ gì với những chiếc sim Tứ Quý, Ngũ Quý, Lộc Phát, Tam Hoa,…được bán với giá “trên trời” ở các trang mạng xã hội. Tuy nhiên lại được rất nhiều người đồng ý và mua chúng, đặc biệt là dân kinh doanh, đại gia. Tại sao lại như thế? Bởi vì những chiếc sim này không chỉ mang lại sự thuận tiện trong liên lạc, dễ nhớ mà còn giúp họ thu hút sự chú ý, quảng bá, khẳng định được thương hiệu.

Đây là một trong những nghề sinh lợi nhuận cực lớn mà bạn nên thực hiện. Nếu bạn có tài ăn nói và thuyết phục khách hàng tốt. Bạn có thể khiến một chiếc sim có giá cao gấp nhiều lần so với giá trị thực của nó. Mà khách hàng vẫn bỏ tiền ra để sở hữu đấy.

Thông tin hữu ích: Bùng nổ doanh số, gia tăng lợi nhuận với phần mềm bán hàng tốt nhất.

Buôn bán sim số đẹp
Buôn bán sim số đẹp

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn một số cách làm giàu từ buôn bán với những mặt hàng đem lại lợi nhuận cao. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được một hướng đi phù hợp với bản thân. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

loi-nhuan-la-gi

Lập kế hoạch kinh doanh bán lẻ hiệu quả không nên bỏ qua

23/04/2021 7027

Thị trường bán lẻ Việt Nam đang là mảnh đất màu mỡ cho các nhà bán lẻ trong và ngoài nước. Để có thể tồn tại và phát triển trước hàng loạt cá mập lớn, các doanh nghiệp nhỏ lẻ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot