Phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ mang lại hiệu quả bất ngờ

25/04/2022 3100

Trong thời đại công nghệ số, các phần mềm quản lý bán hàng hiện đại đang dần thay thế hoàn toàn công việc thủ công. Trong số đó không thể bỏ qua phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ Abit – giải pháp quản lý thông minh, chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho cửa hàng, doanh nghiệp.

Là “người trợ lý ảo” cho hơn 13.000 shop online, đem về trên 50.000 chuyển đổi, 150.000 tin nhắn mỗi ngày, Abit đang từng ngày khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Thế nhưng, với những tính năng ưu việt thì giá để sở hữu phần mềm này chỉ tương đương với mỗi ngày một ly trà đá 3k. Thật khó tin phải không?

Phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ Abit

Có thể nói, so với các đối thủ trên thị trường, Abit đang cung cấp mức giá khá “mềm”. Đặc biệt, nhà cung cấp còn hỗ trợ cho người dùng 3 gói dịch vụ tương ứng với các mô hình kinh doanh. Nhằm tạo ra sự đa dạng trong lựa chọn. Tránh tình trạng không sử dụng hết các tính năng, gây tốn kém chi phí đầu tư, lãng phí tài nguyên. Gói dịch vụ của Abit bao gồm:

Gói cá nhân: 100.000 đồng/tháng

Gói khởi nghiệp: 200.000 đồng/tháng

Gói doanh nghiệp: 300.000 đồng/tháng

Bên cạnh đó, phần mềm còn dành tặng khách hàng vô số ưu đãi đặc biệt trong quá trình sử dụng. Chẳng hạn như: Tặng gói dùng thử hoàn toàn miễn phí, tặng thêm tháng sử dụng khi gia hạn, giới thiệu bạn bè, tặng máy in bill,…

Phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ Abit
Phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ Abit

Phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ Abit có những tính năng gì?

Nhắc tới Abit, chúng ta không thể không nhắc tới những tính năng nổi bật sau đây:

Quản lý bán hàng đa kênh

Abit có khả năng kết nối, đồng bộ đơn hàng từ các kênh bán hàng hot nhất hiện nay như: Facebook, sàn TMĐT (Lazada, Shopee, Tiki), website, landing page,… Cho phép bạn kiểm soát hoạt động kinh doanh tập trung trên cùng một giao diện. Cung cấp cái nhìn trực quan và bao quát nhất về tình hình bán hàng trên từng kênh. Đặc biệt, phần mềm còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian quản lý, loại bỏ các thao tác đăng nhập, đăng xuất, chuyển tab rườm rà.

Ngoài việc quản lý tập trung, phần mềm còn hỗ trợ phân loại đơn hàng theo nhiều yếu tố khác nhau nhờ vào bộ lọc thông minh. Bạn có thể lọc theo kênh, theo nhân viên phụ trách, thời gian, đơn vị vận chuyển, tình trạng đơn hàng,… Nhờ đó mà công việc trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ Abit có những tính năng gì?
Phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ Abit có những tính năng gì?

Khai thác tiềm năng từ Facebook

Facebook vẫn luôn dẫn đầu danh sách những mạng xã hội có nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Nắm bắt được xu hướng này, Abit đã chú trọng phát triển các tính năng giúp khai thác triệt để tiềm năng từ Facebook. Phải kể đến như:

• Quản lý không giới hạn số lượng Fanpage từ nhiều tài khoản Facebook khác nhau

• Thiết lập cấu hình linh động cho tất cả Fanpage cùng lúc, từng Fanpage hay từng post riêng biệt

• Tự động trả lời comment-inbox cho khách hàng theo kịch bản có sẵn

• Tự động lên đơn hàng dựa vào comment-inbox có chứa số điện thoại của khách hàng

• Ẩn comment của khách tránh tình trạng cướp khách

• Quản lý tài khoản quảng cáo, chi phí quảng cáo

• Lưu trữ, phân loại và quản lý thông tin khách hàng. Hỗ trợ cho các chiến dịch tiếp thị, marketing trong tương lai

• Cung cấp hệ thống báo cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh trên Facebook

Khai thác tiềm năng từ Facebook
Khai thác tiềm năng từ Facebook

Kết nối và quản lý vận chuyển

Hiện tại, Abit đang là đối tác của các đơn vị vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam. Gồm có: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, SuperShip, Viettel Post, VNPost, J&T Express. Sau khi đơn hàng được xác nhận, bạn chỉ việc tích chọn vào từng đơn hoặc tất cả các đơn để nhân viên bưu điện sang lấy hàng. Tiến trình vận đơn sẽ được cập nhật liên tục và đẩy về Abit. Người dùng có thể theo dõi trực tiếp ngay trên phần mềm thay vì phải vào web của đơn vị vận chuyển để tra cứu.

Abit còn khả năng lên đơn giá tạm tính cho phí ship của đơn hàng. Giúp bạn chọn được đơn vị vận chuyển tối ưu chi phí nhất. Thêm vào đó, hệ thống sẽ tự động inbox tiến trình vận đơn cho khách hàng. Để họ theo dõi và chủ động hơn trong việc nhận hàng. Hỗ trợ giảm đáng kể tình trạng hàng hoàn.

Kết nối với các đơn vị vận chuyển
Kết nối với các đơn vị vận chuyển

Quản lý kho hàng

Với phần mềm Abit, bạn có thể đơn giản hóa quy trình quản lý kho, nhập liệu hàng nghìn sản phẩm lên hệ thống chỉ trong vài giây với tính năng import từ file Excel. Abit cũng cho phép người dùng kiểm soát danh mục, phân nhóm hàng hóa theo danh sách chung cho nhiều kho, chi nhánh. Thông tin sau khi được lưu sẽ tự động đồng bộ với các tiện ích khác. Nhờ đó mà hạn chế được các thao tác thêm, bớt, chỉnh sửa rườm rà và dễ xảy ra sai sót.

Phần mềm hỗ trợ lên kế hoạch nhập hàng hóa, lập định mức, dự báo tồn kho, cảnh báo hết hàng khi số lượng chạm tới ngưỡng. Quản lý số tồn kho chi tiết như: tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả, tồn cuối…

Quản lý kho hàng
Quản lý kho hàng

Những tính năng khác

Ngoài những tính năng nổi bật kể trên, Abit còn mang đến rất nhiều tiện ích khác như:

• Kết nối với barcode, hỗ trợ bán hàng tại cửa hàng

• Quản lý, phân loại khách hàng

• Quản lý, kiểm soát hoạt động của nhân viên

• Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết, đầy đủ và kịp thời

• Hỗ trợ xây dựng các chiến dịch tiếp thị, quảng bá sản phẩm, marketing,…

• Tích hợp trên cả các thiết bị di động, máy tính bảng. Cho phép quản lý từ xa

• Sử dụng công nghệ điện toán đám mây. Đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối

Phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ 2021
Phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ 2021

Đặc biệt, Abit hiện đang cung cấp cho người dùng gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng. Để trải nghiệm phần mềm, hãy ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY.

Nếu so sánh mức giá và những tính năng mà Abit mang lại, có thể khẳng định rằng đây chính là phần mềm quản lý giá rẻ đáng dùng nhất hiện nay. Chắc chắn công việc kinh doanh của bạn sẽ chuyên nghiệp, hiệu quả và tối ưu hơn rất nhiều. Còn chần chờ gì mà không sử dụng Abit ngay hôm nay. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

chợ sỉ quần áo thái lan

Những khu chợ sỉ quần áo Thái Lan cực chất, cực rẻ không thể không biết

09/05/2020 6520

Chợ sỉ quần áo Thái Lan được biết đến là một thiên đường mua sắm được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nhiệt tình. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người mong muốn đến những khu…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot