Cách tìm ID tik tok Trung Quốc và ID tik tok Việt Nam mới nhất 2020

25/04/2022 12427

Khác với mạng xã hội khác khi chúng ta tạo ra một tài khoản tik tok thì sẽ được cấp một ID. Việc cung cấp ID sẽ giúp người khác tìm thấy tài khoản của bạn dễ dàng hơn. Sau đây là cách tìm kiếm ID tik tok Trung Quốc vô cùng đơn giản và hiệu quả mà ai cũng biết.

1. ID Tik Tok là gì?

Tik tok đang là một chủ đề nóng được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là các bạn trẻ. Tik Tok là một ứng dụng chia sẻ video ngắn của Trung Quốc. Nó đang phát triển rất nhanh và được rất nhiều người sử dụng.  Mỗi một tài khoản được tạo ra sẽ có một mã ID.

Vậy ID Tik Tok là một mã đặc trưng cho mỗi tài khoản Tik Tok, dựa vào mã ID. Bạn có thể tìm được bất kỳ ai trên Tik Tok, hoặc giúp người khác nhanh chóng tìm thấy mình.

Mã ID Tik Tok được tạo ngẫu nhiên khi bạn đăng ký tài khoản mới, có thể hiển thị dạng dãy số, kí tự, hoặc cả hai. Sau đó bạn có thể chỉnh sửa lại theo ý thích, miễn không trùng với ID của người khác.

ID trên tik tok là gì.
ID trên tik tok là gì.

2. Hướng dẫn cách tìm ID trên tik tok Trung Quốc và tik tok Việt Nam.

Bạn không chỉ tìm kiếm ID tik tok mà cũng có thể tạo cho mình một tài khoản ID để bạn bè dễ tìm kiếm hơn. Sau đây là cách tìm ID tik trok Trung Quốc và Việt Nam mà ai cũng có thể làm được.

2.1. Cách tìm tik tok Trung Quốc bằng ID

Để tìm kiếm một ID tik tok Trung Quốc việc đầu tin bạn cần làm đó là có mã ID của người mình muốn tìm. Cách lấy mã ID được thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Mở ứng dụng tik tok lên (Thông thường các tài khoản tik để có ID và những video trên tik tok để xuất hiện logo có chứa ID của họ trên video. Chính vì thế mà bạn có thể tìm tài khoản của họ dựa vào các đặc điểm trên).

Bước 2: Tại giao diện chính bạn chọn vào trang cá nhân của họ để lấy mã ID.

Lấy mã ID tik tok Trung Quốc
Lấy mã ID tik tok Trung Quốc

Bước 3: Sau khi đã có mã ID rồi thì tại giao diện chính bạn chọn vào thanh tìm kiếm trên góc.

Bước 4: Nhập mã ID bạn vừa có được để tìm kiếm và đây là kết quả nhận về.

Nhận mã ID vừa có để tìm kiếm tài khoản.
Nhận mã ID vừa có để tìm kiếm tài khoản.

Đây là trường hợp bạn đang sử dụng tik tok. Nếu bạn xem video tik tok Trung Quốc nhưng lại thích một tài khoản nào đó. Bạn có thể lấy tài khoản ID trên video và mở ứng dụng tik tok lên để tìm kiếm để follow họ.

Tìm kiếm ID trên tik tok Trung Quốc
Tìm kiếm ID trên tik tok Trung Quốc

Ngoài việc tìm kiếm ID tik tok thì bạn cũng có thể tạo ra cho mình một tài khoản ID mới.  Bạn có thể xem hướng dẫn tạo ID ở bài trước.

Tham khảo thêm: Cách tìm nhạc trên Tik Tok đơn giản mà ai cũng có thể làm được

2.2. Cách tìm kiếm ID tik tok Việt Nam

Trên đây là cách tìm kiếm tài khoản Tik Tok Trung Quốc. Còn đối với tài khoản tik tok của Việt Nam thì bạn làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng tik tok lên.

Ở tik tok Việt Nam thì sẽ không xuất hiện sẵn ID giống như trên tik tok Trung Quốc nên bạn cần tải video tik tok về điện thoại vào lấy ID.

Bước 2: Tại  giao diện chính  bạn chọn vào mục “Khám phá”.  Nhập số ID bạn có được vào đây để tìm kiếm tài khoản.

Nhâp ID để tìm kiếm tài khoản
Nhâp ID để tìm kiếm tài khoản

Ngoài việc tìm kiếm bằng ID ra thì bạn cũng có thể tìm kiếm bằng từ khóa. Hay thẻ hashtag hoặc bằng tên.

Ví dụ: Bạn có thể tìm kiếm từ khóa Chipu hoặc #Chipu cũng có thể hiện ra kết quả sẽ liên quan đến từ khóa mà bạn tìm kiếm.

Tìm kiếm theo tên hoặc thẻ hashtag
Tìm kiếm theo tên hoặc thẻ hashtag

Không những bạn có thể tìm kiếm tài khoản ID trên điện thoại. Mà bạn cũng có thể tìm kiếm ngay trên máy tính và IPad cũng làm các bước tương tự giống như ở trên.

Tiktok đang dần trở thành xu hướng của giới trẻ trong kinh doanh online. Với lượt xem khủng bạn sẽ một lượng khách hàng vô cùng lớn. Nên kết hợp thêm với Phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí"}” data-sheets-userformat=”{"2":1325759,"3":{"1":0},"4":[null,2,13228792],"5":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"6":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"7":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"8":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"10":2,"12":0,"14":[null,2,0],"15":"Times","16":14,"21":1,"23":1}” data-sheets-hyperlink=”https://blog.abit.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-online-free/” data-sheets-hyperlinkruns=”[null,0,"https://blog.abit.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-online-free/"]”>Phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí để quản lý việc kinh doanh tốt hơn. 

Nên dùng phần mềm bán hàng nào? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm. Tuy nhiên không phải phần mềm nào cũng đáp ứng được hết nhu cầu của quản lý. Hãy dùng thử phần mềm bán hàng 15 ngày để trải nghiệm hết các chức năng ưu việt của sản phẩm.

Vậy là mình vừa mới hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm tài khoản tik tok bằng ID vô cùng đơn giản. Giúp bạn tìm kiếm được những video tiktok mà mình yêu thích. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều cách tìm kiếm ID bằng nhiều cách khác nhau. Chúc các bạn thành công!.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

hàng ulzzang là gì

Hàng Ulzzang là gì? 5 items ulzzang không thể thiếu cho 1 shop quần áo

06/06/2020 4311

Những năm trước chúng ta vẫn thường nghe đến nguồn hàng hot girl bao gồm những mặt hàng thời trang “chanh xả”, nữ tính. Tuy nhiên, gần đây, nguồn hàng này bị soán ngôi bởi một xu hướng mới là…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot