Giá cước gửi hàng qua bưu điện vnpt mới nhất năm 2021

25/04/2022 7834

Bạn đang muốn gửi hàng cho khách qua vận chuyển của vnpt nhưng lại không biết giá cước gửi hàng qua bưu điện vnpt là bao nhiêu. Hãy cùng Abit tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Đơn vị vận chuyển vnpt là gì?

Đơn vị vận chuyển vnpt (hay còn gọi là VNPost) là đơn vị trực thuộc tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Là đơn vị được nhận vốn đầu tư từ Nhà nước. Có lẽ vì thế nên có cước phí vận chuyển rẻ và nhiều ưu đãi hơn hơn so với các đơn vị khác. Đây được xem là điểm mạnh đển VNPost thu hút khách hàng. Bên cạnh đó còn có đội ngũ nhân viên giao hàng nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Nên sẽ khiến bạn và khách hàng vô cùng hài lòng khi sử dụng dịch vụ này.

Phạm vi hoạt động của đơn vị này là trên toàn quốc và hơn 100 quốc gia khắp thế giới theo thỏa thuận giữa Công ty và Bưu chính các nước thuộc Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU). Độ phủ sóng của đơn vị VNpost hiện đã tới các quận, huyện, xã ở các vùng xa. Nên dù người nhận hiện tại có ở đâu thì bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm. Hiện nay vận chuyển VNpost đang sử dụng các dịch vụ là: dịch vụ chuyển phát nhanh(EMS), dịch vụ bưu kiện, và dịch vụ chuyển phát ra nước ngoài.

Mới đây phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất miễn phí Abit kết hợp với VNPost giúp khách hàng rút ngắn quá trình vận chuyển. Giờ đây, bạn chỉ cần click chuột là có thể 1000+ đơn hàng sang đơn vị vận chuyển. Đồng thời, bạn có thể theo dõi trạng thái đơn hàng ngay sau khi bưu tá cập nhật. Việc quản lý kho hàng, nhân viên, thông tin khách hàng,.. cũng được phần mềm hỗ trợ và quản lý.

Giá cước gửi hàng qua bưu điện vnpt được tính như thế nào?
Giá cước gửi hàng qua bưu điện vnpt được tính như thế nào?

Bảng giá cước gửi hàng qua bưu điện vnpt

Hiện tại giá cước gửi hàng được tính theo 7 mức khối lượng hàng và nơi nhận. Mức cước phí được thể hiện theo các bảng phí sau:

Đối với dịch vụ chuyển phát nhanh (EMS):

Bảng giá cước gửi hàng qua bưu điện vnpt
Bảng giá cước gửi hàng qua bưu điện vnpt

Khi bạn gửi hàng qua bưu điện, bạn có thể dễ dàng tra mức phí qua bảng giá cước này. Mình đưa ra một ví dụ cụ thể cho bạn dễ hình dung nhé. Khi bạn có nhu cầu gửi hàng từ Đã Nẵng đến Hà Nội với khối lượng đơn hàng là 2kg. Thì mức giá cước bạn cần thanh toán cho đơn vị VNPost là 59.500 đồng.

Đối với dịch vụ bưu kiện:

giá cước gửi hàng qua bưu điện vnpt khi gửi hàng là bưu kiện
Giá cước gửi hàng qua bưu điện vnpt khi gửi hàng là bưu kiện

♦ Đọc thêm: Chuyên gia đánh giá chi tiết Lợi và Hại của Phần mềm quản lý đơn hàng bằng excel 

Giá cước gửi hàng qua bưu điện của một số dịch vụ đặc biệt

Ngoài những cước phí của dịch vụ thông thường, đơn vị VNPost còn có những loại cước phí sau:

Giá cước gửi hàng của dịch vụ phát trong ngày:

Cước phí của dịch vụ phát trong ngày
Cước phí của dịch vụ phát trong ngày

Giá cước gửi hàng của dịch vụ hỏa tốc: 

Cước phí gửi hàng của dịch vụ phát hỏa tốc
Cước phí gửi hàng của dịch vụ phát hỏa tốc

Cước phí của các dịch vụ cộng thêm:

Giá cước phí gửi hàng qua bưu điện vnpt của dịch vụ cộng thêm
Giá cước phí gửi hàng qua bưu điện vnpt của dịch vụ cộng thêm

Yêu cầu về đóng gói hàng hóa của VNPost

Các đơn vị vận chuyển thường có những yêu cầu riêng về việc đóng gói sản phẩm để phục vụ cho việc di chuyển rõ ràng. Đơn vị VNPost cũng như các đơn vị vận chuyển khác, bạn cần lưu ý những yêu cầu đóng gói hàng hóa dưới đây:

  • Đối với hàng hóa được gửi tại VNPost số khối lượng được phép sử dụng tối đa là: 31,5kg/bưu kiện.
  • Đối với hàng gửi là hàng nguyên khối không thể tách rời và vận chuyển bằng được bộ sẽ được sử dụng tối đa 50kg.
  • Đối với những loại hàng hóa là loại hàng nhẹ (hàng có khối lượng thực tế nhỏ hơn khối lượng quy đổi) thi tính theo cách chiều dài x chiều rộng x chiều cao /6000.
  • Về kích thước sản phẩm yêu cầu không nhỏ hơn 90mm x 140 mm với sai số là 2mm. Nếu sản phẩm là sản phẩm cuộn tròn thì chiều dài bưu gửi cộng hai lần đường kính tối thiểu là 170mm và kích thước chiều lớn nhất không nhỏ hơn 100mm.
  • Kích thước tối đa mà mọi bưu kiện cần đảm bảo không vượt quá 1500mm và  tổng chiều dài cộng với chu vi lớn nhất không vượt quá 3000mm.
Yêu cầu về đóng gói hàng hóa của VNPost
Yêu cầu về đóng gói hàng hóa của VNPost

♦ Đọc thêm: Hàng hóa thất thoát, gửi sai địa chỉ, nhầm lẫn một vài lần có thể gọi là sự cố. Nhưng để tình trạng tái diễn liên tục, chắc chắn là do cách quản lý của bạn kém hiệu quả. Tìm hiểu ngay Cách quản lý đơn hàng online tốt nhất và thay đổi tình hình ngay!

Trên đây là những thông tin về giá cước gửi hàng qua bưu điện vnpt mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hy vọng sẽ giúp ích được cho các nhà kinh doanh. Cũng như khách hàng có thể nắm rõ được mức giá cước gửi đi từng nơi của Vnpt. Đây là đơn vị vận chuyển lớn nhất và phổ biến nhất hiện nay.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

chợ lũng vài

3 bài học không bao giờ được quên khi tìm nguồn hàng Lũng Vài

28/04/2020 4744

Đã một lần đi buôn hàng Quảng Châu thì chắc ai cũng biết hay ít ra cũng nghe tới cái tên Lũng Vài, nơi được xem là thánh địa hàng hóa  gần cửa khẩu Hữu Nghị, Lạng Sơn. Ba bài…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot