Cách nhập hàng tận gốc 1688 nhanh chóng, an toàn, chi phí thấp

12/04/2022 6406

Nhập hàng tận gốc 1688 là cách thức phổ biến được nhiều chủ shop online lựa chọn hiện nay. Vậy làm sao để nhập hàng hiệu quả, nhanh chóng, an toàn và chi phí tiết kiệm nhất? Hãy tham khảo ngay cách làm và những kinh nghiệm khi nhập hàng tại 1688 sau đây nhé. 

Cách nhập hàng tận gốc 1688 hiệu quả

Tự nhập hàng tận gốc 1688

1688 được thiết kế ưu tiên cho khách hàng là người Trung Quốc. Do vậy mà ngôn ngữ sử dụng trên trang web chủ yếu là tiếng Trung Quốc. Vì vậy, nếu bạn không biết tiếng Trung hãy sử dụng ứng dụng tự động dịch trên Google Chrome.

Đối với việc tự nhập hàng trên 1688 sẽ có những bước cơ bản sau:

Hướng dẫn tự nhập hàng trên 1688

Bước 1: Truy cập trang 1688 tại địa chỉ 1688.com. Nên sử dụng trình Chrome sẽ dễ dàng dịch toàn bộ trang ra tiếng Việt một cách nhanh chóng.

Bước 2: Tìm sản phẩm cần mua

Bạn sử dụng công cụ dich của Google để dịch từ khóa. Sau đó copy vào ô tìm kiếm ở chính giữa trang. Các bạn cũng có thể phân loại sản phẩm theo khung giá thành, loại sản phẩm, kích thước, khu vực, … phù hợp với nhu cầu của mình.

Tìm kiếm sản phẩm cần mua trên trang 1688
Tìm kiếm sản phẩm cần mua trên trang 1688

Bước 3: Khi đã chọn được sản phẩm, bạn cần đăng ký tài khoản trên trang và thanh toán.

Việc đăng ký tài khoản trên 1688 không hỗ trợ dịch trang. Tuy nhiên bạn có thể dễ dàng tìm hiểu cách đăng kí tài khoản trên các trang web tiếng Việt bằng công cụ google. Trang web sẽ yêu cầu xác nhận tài khoản bằng số điện thoại và liên kết tới email của bạn.

Trong các bước tự đặt hàng thì khâu thanh toán được xem là phức tạp nhất. Vì trang yêu cầu thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa Trung. Ở bước này, nếu không có ngân hàng nội địa Trung Quốc, bạn có thể nhờ người quen ở Trung Quốc hoàn thành thủ tục thanh toán hộ.

Nhập hàng tận gốc 1688 bằng cách tự đặt hàng nhanh gọn, giá rẻ
Nhập hàng tận gốc 1688 bằng cách tự đặt hàng nhanh gọn, giá rẻ

Bước 4: Nhận hàng và chuyển về Việt Nam

1688 không có dịch vụ giao hàng trực tiếp về Việt Nam. Do đó, bạn có thể liên hệ người quen nhờ họ nhận giùp. Sau đó sử dụng các dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung Quốc – Việt Nam để chuyển về Việt Nam tới tay bạn.

Lưu ý về việc tự đặt hàng trên 1688

Việc tự nhập hàng giá gốc 1688 giúp bạn mua được nguồn hàng giá cực rẻ mà không mất quá nhiều thời gian, công sức để lặn lội sang tận nơi. Bạn cũng chủ động trong việc lựa chọn hàng hóa, số lượng và thời gian mua hàng. Điều này rất phù hợp cho khách cần nhập hàng với số lượng ít, mỗi loại vài mẫu về để tham khảo trước khi đặt các đơn hàng lớn hơn.

Tuy nhiên, những khó khăn cũng đáng để bạn cân nhắc. Giao diện tiếng Trung gây nhiều cản trở cho việc tìm kiếm và tra cứu sản phẩm. Nếu bạn không có ai là người thân, bạn bè ở Trung Quốc. Đồng nghĩa với việc bạn không thể thanh toán đơn hàng. Không thể nhận được hàng ở Trung Quốc để chuyển về Việt Nam.

Việc nhập hàng tận gốc 1688 cần cân nhắc nhiều vấn đề
Việc nhập hàng tận gốc 1688 cần cân nhắc nhiều vấn đề

Nhập hàng tận gốc 1688 qua dịch vụ

Ngày nay, các dịch vụ đặt hàng, mua hộ hàng trở nên rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Thông qua bên trung gian là các cá nhân, tổ chức, công ty vận chuyển, bạn đăng ký nhờ họ mua hộ hàng từ trang 1688. Dịch vụ sẽ hỗ trợ khách hàng nhập hàng 1688 trọn gói cho các chủ shop. Từ việc chọn sản phẩm, tìm link, chọn xưởng uy tín, order hàng. Thanh toán đơn hàng, nhận hàng tại Trung Quốc sau đó chuyển hàng về Việt Nam. Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, hỗ trợ khách miễn phí 24/7, các dịch vụ này đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn.

Việc nhập hàng tận gốc 1688 thông qua các công ty dịch vụ tại Việt Nam vừa đảm bảo an toàn cho khách hàng khi không thành thạo tiếng Trung. Đồng thời vừa giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa như mất mát, thất lạc hay vướng phải các thủ tục hải quan. Mỗi dịch vụ nhập hàng 1688 sẽ có ưu nhược điểm riêng, có lợi thế khác nhau. Tùy yêu cầu của mỗi cơ sở kinh doanh online mà chọn dịch vụ đặt hàng cho phù hợp.

Đặt hàng 1688 qua các công ty cung cấp dịch vụ order Trung Quốc cũng rất phổ biến
Đặt hàng 1688 qua các công ty cung cấp dịch vụ order Trung Quốc cũng rất phổ biến

Kinh nghiệm mua hàng trên 1688

Đọc kĩ thông tin chi tiết của sản phẩm

Nhập hàng 1688 giúp bạn tìm được nguồn hàng dồi dào, đa dạng, giá thành rẻ. Tuy nhiên, chất lượng hàng tại 1688 không đồng nhất mà phân cấp. Có nhiều loại từ hàng giá rẻ, hàng trung bình đến hàng chất lượng cao. Trước khi order bất kì loại hàng gì ở 1688 bạn nên đọc kỹ thông tin sản phẩm cần đặt.

Xem độ xếp hạng uy tín của shop

Phần đánh giá này thể hiện công khai ngay trên trang, nằm phía dưới tên shop. Mức độ này được xếp hạng theo thứ tự từ thấp lên cao. Càng nhiều huy hiệu, số lượng lượt đánh giá càng nhiều thì mức độ uy tín của shop càng cao.

Xếp hạng shop trên trang 1688
Hướng dẫn cách đánh giá shop 1688

+ Mức đánh giá cao nhất : Vương miện vàng

+ Mức đánh giá cao thứ hai: Vương miện bạc

+ Mức đánh giá cao thứ ba: Kim Cương

+ Mức đánh giá thấp nhất: Trái tim.

Thông thường, các shop có từ 3 kim cương trở lên là bạn có thể tin tưởng mua hàng.

Mua theo lô sẽ rẻ hơn mua lẻ

Đối với những khách mua sỉ có thể mua nguyên lô sẽ được ưu đãi giá rẻ. Ví dụ, khách hàng có thể chọn mua tất cả các màu của một sản phẩm áo ngắn tay hoặc nguyên lô tất cả size của một sản phẩm quần vải nam chẳng hạn. Nếu lấy số lượng lớn bạn có thể trực tiếp thương lượng với các đầu buôn bên Trung thông qua các phần mềm chat trực tuyến đặt dưới thông tin shop.

Tóm lại, nếu biết cách tìm nguồn hàng, biết cách lựa chọn shop uy tín và hình thức mua hàng phù hợp, bạn sẽ yên tâm khi nhập hàng tận gốc 1688. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm đặt hàng thì hãy đầu tư chút thời gian để tìm hiểu về trang thương mại điện tử này nhé. .

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Xây dựng mô hình siêu thị mini “hốt bạc” nhanh nhất

Mẹo xây dựng mô hình siêu thị mini “hốt bạc” nhanh nhất (P1)

08/04/2021 2266

Làm thế nào xây dựng mô hình siêu thị mini phù hợp với định hướng, số vốn sẵn có của bạn? Đâu là những yếu tố cần phải quan tâm khi bắt đầu kinh doanh mô hình này? Đừng bỏ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot