Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản Abit nhanh nhất

25/04/2022 2420

Được biết đến là người “trợ lý ảo” đắc lực của hàng ngàn shop online, phần mềm quản lý bán hàng Abit đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bởi các tính năng hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh vô cùng hiệu quả. Nếu bạn muốn sử dụng phần mềm tuyệt vời này hãy đăng ký tài khoản Abit ngay.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Abit

Bước 1: Bạn truy cập vào trang web của Abit theo đường link: https://abit.vn/. Tại giao diện của web, click vào nút “Đăng ký” ở góc phải trên cùng của màn hình.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản trên phần mềm quản lý bán hàng Abit
Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản trên phần mềm quản lý bán hàng Abit

Bước 2: Cửa sổ Form đăng ký hiện lên. Hệ thống yêu cầu bạn cung cấp các thông tin cần thiết như: tên tài khoản, mật khẩu, địa chỉ email, mã giới thiệu (nếu có), họ tên, số điện thoại (nhập chính xác số điện thoại để phục vụ cho việc liên lạc), tên shop hoặc công ty.

Điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đăng ký
Điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đăng ký

Bước 3: Sau khi điền xong các thông tin cần thiết, chọn mục “Đồng ý“. Để đồng ý với điều khoản sử dụng của phần mềm. Tiếp theo, nhấp vào ô “Đăng ký“. Bạn cần đợi vài giây để hệ thống chuyển trang. Trong trường hợp không chuyển trang sau khi đã click “Đăng ký“. Hãy thử đăng ký lại trên một trình duyệt khác. Khi đăng ký thành công bạn sẽ được chuyển đến giao diện quản lý chính của Abit.

Hoàn thiện các bước đăng ký phần mềm quản lý bán hàng Abit
Hoàn thiện các bước đăng ký phần mềm quản lý bán hàng Abit

Nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN trong 12 tháng tới Abit sẽ TẶNG MIỄN PHÍ MÁY IN Q900 cho mọi khách hàng

Một số lưu ý khi đăng ký

Khi điền thông tin vào form đăng ký, bạn cần lưu ý các mục sau:

  • Tài khoản: Tên đăng nhập bạn sử dụng để đăng nhập vào phần mềm quản lý bán hàng Abit chỉ sử dụng các ký tự chữ và số. Đặc biệt không được chứa khoảng trắng hoặc các ký tự đặc biệt.
  • Mật khẩu: Mật khẩu phải chứa từ 6 ký tự trở lên và không có các ký tự đặc biệt.

Ở dưới form đăng ký có sẵn mục hỗ trợ người dùng của Abit. Mục này gồm có:

  • Hướng dẫn (biểu tượng hình quyển sách mở màu cam): Hướng dẫn sử dụng chi tiết các tính năng của Abit bằng cả text và hình ảnh.
  • Hướng dẫn (Biểu tượng nút play của Youtube): Có video hướng dẫn chi tiết các tính năng và cách sử dụng của Abit.
  • Abit Pos (Biểu tượng đám mây có hình mũi tên hướng xuống màu xanh): Giới thiệu và hướng dẫn phần mềm quản lý kho hàng Abit Pos.
  • Cộng đồng Abit (Biểu tượng nhóm 3 người): Đây là một trong những Group chuyên về hỗ trợ Marketing và Social lớn nhất hiện nay.
Các mục hỗ trợ người dùng của phần mềm quản lý bán hàng Abit
Các mục hỗ trợ người dùng của phần mềm quản lý bán hàng Abit

Xem thêm: Những câu hỏi thường gặp Abit – phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay

Chỉ qua vài bước đơn giản là bạn đã có thể đăng ký tài khoản Abit. Và trải nghiệm các tính năng tuyệt vời của phần mềm quản lý bán hàng hàng đầu hiện nay. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay hôm nay. Để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất. Chắc chắn đây sẽ là công cụ đắc lực, mang lại hiệu quả tối đa cho hoạt động kinh doanh của bạn. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot